Case IH และ Ferrari จะเป็นจุดสนใจร่วมกันในงานกรังปรีซ์ที่ประเทศแคนาดาและสหรัฐ

ข่าวต่างประเทศ Friday June 9, 2006 08:22 —Asianet Press Release

เมืองราซีน มลรัฐวิสคอนซิน--9 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เฟิร์สคอล/อินโฟเควสท์
เป็นครั้งแรกที่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมด้านเครื่องมือทางการเกษตรคือ Case IH จะเป็นจุดสนใจร่วมกับ Ferrari ที่งานแข่งรถฟอร์มูล่า 1ในทวีปอเมริกาเหนือในฤดูร้อนนี้
รถแข่งของทีมเฟอร์รารีจะติดรูปลอกของบริษัท Case IH ให้เห็นได้ชัดเจน ในระหว่างการแข่งรถกรังปรีซ์ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ในวันที่ 25 มิถุนายน และในการแข่งรถกรังปรีซ์ของสหรัฐที่เมืองอินเดียแนโพลิส ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้
"นี่เป็นโอกาสอันงดงามสำหรับ Case IH ที่จะยืนบนเวทีระดับโลกร่วมกับรถเฟอร์รารีที่มีชื่อเสียงก้องโลก" มาริโอ เฟอร์ลา (Mario Ferla) ประธานบริษัท Case IH กล่าว "ทั้งสองเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผลิตภัณฑ์ทรงอานุภาพ โดยมีสีแดงเป็นสัญลักษณ์สำคัญ ตลอดจนเป็นสินค้าที่ถือเป็นมาตรฐานแห่งความเป็นเลิศในธุรกิจของตน"
"เรารู้สึกยินดีมากที่บริษัทเฟียต ซึ่งเป็นเจ้าของรายใหญ่ของรถเฟอร์รารี อนุญาตให้ติดสัญลักษณ์อื่นแทนที่สัญลักษณ์ของตนเองบนรถฟอร์มูล่า 1 ที่ได้รับฉายาว่า Prancing Horse (ม้าลำพอง) เป็นครั้งแรก นี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของ Case IH ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทเฟียตด้วยเช่นกัน" คุณเฟอร์ลาให้ความเห็น
ทีมของเฟอร์รารีในฟอร์มูล่า 1 อยู่ภายใต้การนำของไมเคิล ชูมาเกอร์ (Michael Schumacher) ซึ่งเป็นนักขับรถแข่งแชมเปี้ยนโลกเจ็ดสมัย และเฟลิป มาสซา (Felipe Massa) ทีมฟอร์มูล่า 1 ของเฟอร์รารีเป็นเจ้าของสถิติรางวัล Constructors' Championship ถึง 14 ครั้ง รวมทั้งตำแหน่งแชมเปี้ยนหกสมัยติดต่อกันระหว่างปี ค.ศ. 1999-2004
"ยี่ห้อเฟอร์รารีและทีมแข่งรถฟอร์มูล่า 1 มีประวัติชื่อเสียงที่โดดเด่นมาเป็นเวลายาวนาน ฉะนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ Case IH --ซึ่งมีประวัติอันน่าภาคภูมิใจของตนเอง -- จะเป็นส่วนหนึ่งในฤดูกาลแข่งขันรถยนต์ประจำปี 2006 นี้ด้วย" คุณเฟอร์ลากล่าว
Case IH เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านเครื่องมือการเกษตร โดยมีสำนักงานอยู่ในประเทศสหรัฐ และประกอบด้วยเครือข่ายของตัวแทนรวมทั้งบริษัทจัดจำหน่ายที่ประกอบธุรกิจในประเทศต่างๆมากกว่า 160 ประเทศ Case IH จัดเสนอเครื่องมือการเกษตรในระบบต่างๆ ข้อเสนอด้านบริการทางการเงินที่ยืดหยุ่น รวมทั้งความช่วยเหลือด้านบริการและชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับการทำไร่ระดับมืออาชีพ โดยผ่านเครือข่ายของตัวแทนและบริษัทจัดจำหน่ายมืออาชีพที่อุทิศตนเพื่อกิจการด้านนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ช่วยส่งเสริมผลผลิตครอบคลุมถึง รถแทร็กเตอร์; เครื่องเกี่ยวนวด; อุปกรณ์ตัดและเก็บเกี่ยวฟาง; อุปกรณ์ขุดดิน; เครื่องปลูกและหว่านเมล็ดพืช; เครื่องพ่นสเปรย์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนอุปกรณ์การทำไร่นาเฉพาะแห่ง
ถ้าต้องการข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Case IH กรุณาไปที่เว็บไซต์ http://www.caseih.com
แหล่งข้อมูล Case IH
/บุคคลติดต่อ: Anne Stillman หรือ Ellen LaRose, elarose@morganmyers.com หรือ
+1-262-636-4925 หรือ Gualberto Ranieri, +1-847-778-4162 หรือ gualberto.ranieri@cnh.com , ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Case IH/
/นักวิเคราะห์รายแรก: /
/บุคคลติดต่อสำหรับ FCMN: albert.trefts@cnh.com /
/เว็บไซต์: http://www.caseih.com
http://www.cnh.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ