สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday September 1, 2006 17:31 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การวางเดิมพัน
เซนต์ จอห์น: SPORTSBETTING.COM ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในด้านเกมการพนันกีฬาทางอินเตอร์เน็ท ได้นำเกม $500,000 Gridiron Pick'em กลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง พร้อมเปิดให้มีการทายผลการแข่งขันฟุตบอลอาชีพฤดูกาลนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
>
การลงทะเบียน
นาทิค, แมสซาชูเซตส์: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (Boston scientific corporation) เปิดเผยว่า ยอดผู้ป่วยที่ทำการลงทะเบียน TAXUS OLYMPIA นั้น มีจำนวนมากกว่า 13,000 ราย โดยการเปิดให้ลงทะเบียนนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อยืนยันถึงความปลอดภัยและสมรรถนะของ TAXUS Liberte ซึ่งเป็นขดลวดเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (drug-eluting coronary stent (DES) รุ่นที่ 2 ของบริษัทในระบบการจัดตั้งทั่วโลกจริง
>
>
การค้นพบน้ำมัน
ฮุสตัน: บริษัทบีพี อเมริกา อิงค์ (BP America Inc) ประกาศถึงการค้นพบน้ำมันจากการสำรวจบ่อน้ำมัน ซึ่งทดสอบในคัสคิดาในอ่าวเม็กซิโก
>
การติดตั้งของอีเมอร์สัน
ออตตาวา: บริษัททันดรา เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Tundra Semiconductor Corporation) ผู้นำด้าน System Interconnect เปิดเผยว่า ธุรกิจ Embedded Computing ของอีเมอร์สัน เน็ทเวิร์ค พาวเวอร์ (Emerson Network Power) หรือชื่อเดิมว่า อาร์เทซีน คอมมิวนิเคชั่น โพรดักท์ส (Artesyn Communication Products) ได้ติดตั้ง Tsi568A Serial RapidIO Switch ลงในโมดูลสวิทซ์ Fat Pipe ในระบบการพัฒนา 12-slot MicroTCA แบบใหม่ และประสานงานร่วมกับทันดราบนชุดการออกแบบ Serial RapidIO เพิ่มเติม
>
>
>
การประชุมของเอฟไอดี
เอล เซกุนโด แคลิฟอร์เนีย: การประชุม Flat Information Displays North America 2006 (FID 2006) ของบริษัทไอซัพพลาย คอร์ป (iSuppli Corp) ในเดือนพ.ย.นี้ ได้รับเกียรติจากผู้บรรยายระดับออล-สตาร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมจอแสดงผล
>
>
เครื่อข่ายไอพี
รีดดิ้ง: เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ได้รับเลือกจากเฮลลี่ ฮัสเซน ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องนุ่งห่มและผลิตภัณฑ์ยังชีพที่มีประสิทธิภาพสูง ให้เป็นผู้ให้บริการเครือข่าย Managed Private IP ซึ่งเชื่อมต่อสำนักงานหลักๆของบริษัททั่วโลก
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ