"โมโตโรล่า" เดินหน้าเปิดตัวร้านต้นแบบระดับโลกที่เร้ด สแควร์ของกรุงมอสโก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 4, 2006 17:18 —Asianet Press Release

มอสโก--4 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เฟิร์สท์คอลล์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เปิดตัว "Red Square MOTO" และฉลองประสบการณ์ที่แสนจะยอดเยี่ยม
บริษัท โมโตโรล่า อิงค์ (NYSE : MOT) ประกาศเปิด "Red Square MOTO" ซึ่งเป็นร้านต้นแบบระดับโลกแห่งใหม่ล่าสุดของบริษัท และกลยุทธ์ล่าสุดในการขับเคลื่อนรูปแบบการขายปลีกแบบ re-invent สำหรับลูกค้าที่มองหานวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้านสื่อสารไร้สาย
ร้านค้าต้นแบบแห่งใหม่ล่าสุดของโมโตโรล่าตั้งอยู่ในศูนย์ค้าปลีก GUM อันมีชื่อเสียงของ Red Square ซึ่งจุดมุ่งหมายของร้านค้าต้นแบบแห่งนี้ คือ การส่งมอบสินค้าที่ตรงตามวัตถุประสงค์จากประสบการณ์การจัดตั้งร้านค้าที่มีมายาวนาน ผู้ออกแบบของบริษัทได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ระบุให้ลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง ซึ่งจะเชื้อเชิญผู้เยี่ยมชมให้เข้ามาค้นหา สำรวจ ทดลอง และสนุกสนานกับการเลือกหาอุปกรณ์มือถือที่เหมาะสมกับความต้องการส่วนตัวอย่างเป็นเอกลักษณ์ของตนเองมากที่สุด
"Red Square MOTO เป็นเพชรเม็ดงามในบรรดาร้านค้าปลีกในรัสเซียของโมโตโรล่า" นายเจเรมี เดล รองประธานบริษัทโมโตโรล่า รีเทล แอนด์ แชนเนล มาร์เก็ตติ้ง กล่าวว่า "เรากำลังส่งผ่านประสบการณ์และการซื้อโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าควรจะได้รับในรัสเซียและทั่วโลก ปัจจุบันนี้ มีประสบการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย และสิ่งนี้เองที่ทำให้เราแสดงให้เห็นว่าโมโตโรลาตอบสนองได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ดีเยี่ยม และการสื่อสารไร้สายแบบไร้พรมแดน "
ประสบการณ์ Red square MOTO ได้สร้างแนวความคิดที่ดีเลิศให้กับโมโตโรล่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาให้เป็นรูปร่าง ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวพื้นที่ขายปลีกแบบ สแตนด์ อโลน มากกว่า 140 แห่งทั่วโลก รวมทั้งร้านค้าแบรนด์ต้นแบบ ร้านค้าในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าขนาดเล็ก
ในช่วงหลายสัปดาห์นี้ โมโตโรล่า ได้เปิดประตูสู่ยุคใหม่ของการขายปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญทางยุทธศาสตร์ของประเทศของจีน และที่คล้ายคลึงกันในประเทศรัสเซีย ประสบการณ์การค้าปลีกใหม่ของบริษัทในกรุงมอสโกถือเป็นการประกาศคำสัญญาของ โมโตโรล่า ในการลงทุนและเติบโตในรัสเซีย
"Red square MOTO นับเป็นหนึ่งในร้านค้าแบรนด์ โมโตโรล่า แห่งแรกและตระการตามากที่สุดที่ได้รับการวางแผนให้ดำเนินการในรัสเซีย" อินก้า ชูราโชว่า ผู้จัดการทั่วไป โมโตโรล่า รัสเซีย กล่าว "เราตื่นเต้นอย่างยิ่งกับอนาคตของ โมโตโรล่า ในรัสเซีย ซึ่งไม่ว่าจะวัดด้วยมาตรวัดใดๆแล้ว รัสเซียนับเป็นตลาดสื่อสารไร้สายที่น่าตื่นเต้นและมีพลังมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก"
ทุกๆรายละเอียดได้รับการออกแบบด้วยจิตวิญญาณของลูกค้า
ร้านเร้ด สแควร์ โมโต แบ่งออกเป็นสามชั้น โดยแต่ะละชั้นจะบ่งบอกถึงประสบการณ์การสื่อสารระหว่างกันที่หลากหลายรูปแบบของชุดแฮนด์เซ็ตที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของโมโตโรล่า โดยสิ่งที่สำคัญกว่ารูปลักษณ์ภายนอกนั้น โมโตโรล่าได้คำนึงถึงรายละเอียดของแต่ละบุคคลในการออกแบบ พนักงานในร้านที่ผ่านการคัดเลือกและผ่านการฝึกอบรมเพื่อสร้างความมั่นใจถึงความพึงพอใจในคุณภาพระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์ด้านสินค้า โดยเจ้าหน้าที่ต่างให้สัญญาในการทำให้ลูกค้ารู้สึกเป็นอิสระในการเลือกหาอุปกรณ์ ถามคำถามต่างๆ และลองใช้อุปกรณ์ต่างๆ จากการใช้บริการฟังเพลง ดูวิดีโอ ตลอดจนถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือ เข้าอินเตอร์เน็ท เล่นเกม และติดต่อกันด้วยอุปกรณ์แฮนด์-ฟรี โดยการใช้เทคโนโลยีบลูทูธ และอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ นอกจากนี้ โมโตโรล่ายังไม่หยุดอยู่ที่การขายเท่านั้น บริษัทได้ออกแบบศูนย์บริการหลังการขายในร้านโดยการฝึกหัดผู้มีประสบการณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้บริการให้ได้รับประโยชน์จากโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าที่ใช้อยู่ให้มากที่สุด นอกเหนือไปจากพนักงานและเจ้าหน้าที่ฝึกหัดระดับโลก ลูกค้าที่เดินเข้าร้านเร้ด สแควร์ โมโต จะพบกับนวัตกรรมล้ำหน้าต่างๆ อาทิ พื้นที่ที่สามารถสื่อสารได้ "ความสนุกสานแบบโมโต" โต๊ะโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และบริการดาวน์โหลดริงโทน และเกมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการบริการแกะสลักและวาดลายบนโทรศัพท์มือถือภายในร้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถแสดงความเป็นตัวเองอย่างมากที่สุดผ่านอุปกรณ์มือถือ
นายคาสเทน ซีมิด รองประธานของโมโตโรล่าและผู้จัดการทั้วไปของธุรกิจอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับโมโตโรล่าในภาคพื้นยุโรปเปิดเผยว่า "การเปิดร้านเร้ด สแควร์ โมโต นับเป็นการเน้นย้ำเจตนารมย์ของโมโตโรล่าในรัสเซีย เช่นเดียวกับพันธะสัญญาของเราในการนำนวัตกรรมที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดเข้าสู่ตลาด และวันนี้ก็นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับโมโตโรล่าและภาพลักษณ์ของเราในประเทศรัสเซีย
เกี่ยวกับ โมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นทำนธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ 'Seamless Mobility' เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน 'Fortune 100 company' ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com
MOTOROLA และโลโก้ M ที่เก๋ไก๋ จดทะเบียนกับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐ ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเข้าของแต่ละราย โมโตโรลา อิงค์ 2549 สงวนลิขสิทธิ์ทุกประการ
ที่มา: โมโตโรล่า
ติดต่อ: คิริลล์ ลับนินจาก โมโตโรลา
อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือรัสเซีย และ ซีไอเอส
โทร +7 495 785 01 76
อีเมล์ lbnk001c@motorola.com
หรือ ชานนน สวอลโล จากโมโตโรลา
โทร +1-847-668-7086
อีเมล์ shannons@motorola.com
ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020307/MOTLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020415/MOTNOTAGLOGO
เอพี อาร์ไคฟ: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์ photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.motorola.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ