สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday October 6, 2006 16:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โคเฮนแอนด์สเตียร์ส
นิวยอร์ก: โคเฮนแอนด์สเตียร์ส (Cohen&Steers,Inc.) ได้บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อหุ้นที่เหลืออีก 50%ของ ฮูลิฮาน โรเวอร์ส เอส.เอ
(Houlihan Rovers S.A) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยตั้งอยู่ที่กรุงบรัสเซล
www.cohenandsteers.com
www.cohenandsteers.com
ww.sec.gov
เครือข่ายบรอดแบรนด์
ลอนดอน: ออสเตรเลียได้เข้าร่วมในรายชื่อประเทศที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วของเครือข่ายเคลื่อนที่ความเร็วสูง 3G HSDPA จากการเปิดตัวบริการทั่วไประเทศของเทลสตร้า (Telstra) 3 เดือนก่อนกำหนดการ
www.sec.gov
www.cvrd.com.br
ใบอนุญาตวิสตรอน
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: วิสตรอน เนเว็บ คอร์ป (Wistron NeWeb Corp.) หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุด ได้แนะนำ GW1 โทรศัพท์ดูอัล โหมดรองรับ GSM/WiFi GW1 ได้เสนอจุดเด่นและประโยชน์ด้วยราคาที่ท้าทายผู้บริโภค การใช้งานที่ยืดหยุ่นเป็นปัจจัยสำคัญของ GW1
เนื่องจากผู้ใช้โทรศัพท์สามารถเลือกเสียงเรียกเข้าได้ทั้งระบบเครือข่าย WiFi ด้วยเทคโนโลยี HelloSoft VoIP หรือ ระบบเครือข่าย GSM สำหรับการสื่อสารโทรศัพท์เคลื่อนที่
www.hellosoft.com
http://www.hellosoft.com >
ยอดขายในจีน
นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซี่: PIERS Global Intelligence Solutions ผู้นำให้บริการข้อมูลที่ปัจจุบันและแม่นยำด้านการค้าทางทะเลนานาชาติ รายงานว่าตัวเลขยอดขายสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายนในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก แสดงให้เห็นผลกำไรมหาศาลจากปีงบประมาณ 2547-2548 รวมทั้งการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมากที่สุดถึงสิบเท่าของประเทศจีนเพียงแห่งเดียว
www.cbizmedia.com
www.piers.com
www.piers.hk
www.piers.com/about/authorizedresellers
http://www.piers.com/about/authorizedresellers
เพียรส์ได้รับเลือก
นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซี: เพียรส์ (PIERS) ผู้จัดหาโซลูชั้นอัจฉริยะระดับโลกประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจากบริษัทแยนเทียน อินเตอร์เนชั่นเนล คอนเทนเนอร์ เทอร์มินัล ลิมิเต็ด (Yantian International Container Terminals Limited)ในการให้บริการขั้นต้นในการจัดหาข้อมูลปัจจุบัน การวิเคราะห์เชิงสถิติ และโครงการต่างๆด้านการค้าบนภาคพื้นสมุทรแปซิฟิก
www.cbizmedia.com
www.piers.hk
www.piers.com
www.yict.com.cn
โรงไฟฟ้า
บริสเบน, ออสเตรเลีย: ผู้เชี่ยวชาญของบริษัทอีอีเอสเทค อิงค์ (EESTech Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการกลั่นน้ำและพลังงานบริสุทธิ์
ได้ลงนามในจดหมายแสดงเจตจำนงค์กับเหลี่ยวหนิง ฟู่ซิน โคล กรุ๊ป กับรัฐบาลของเมืองฟู่ชิน มณฑลเหลี่ยวหนิง ประเทศจีน ในการสร้างโรงไฟฟ้า 30
เมกกะวัตต์
www.eestechinc.com
การบรรยายพิเศษ
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: ไอ ซัพพลาย คอร์ป(iSuppli Corp)มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า เจอร์รี่ เพี๊ยซ รองประธานอาวุโสด้านเทคโนโลยีของยูนิเวอร์ซัล พิกเจอร์จะขึ้นบรรยายพิเศษในการประชุม iSuppli's Flat Information Displays North America 2006 (FID 2006)ในเดือนพฤจิกายนนี้
www.isuppli.com
www.isuppli.com/fid2006
โอทิส เอเลเวเตอร์
ฟาร์มิงตัน, คอนเนตติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) จะติดตั้งลิฟต์ Gen2 Comfort จำนวน 62 ตัว ในอพาร์ตเม้นท์ครบวงจรแห่งใหม่บริเวณโอเรียสเตด ในกรุงโคเปนเฮเกน ภายใต้สัญญาของบริษัทฮอฟฟ์แมนน์ เอ/เอส บริษัทในเครือไวเดก(Veidekke) ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างและพัฒนาชั้นแนวหน้าในแถบสแกนดิเนเวีย โดยสัญญาฉบับนี้นับเป็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโอทิสในเดนมาร์ก
www.otis.com
แผนการจัดการเงินบำนาญ
สิงคโปร์: ผลสำรวจทั่วโลกจากเมอร์เซอร์ อินเวสเมนท์ คอนซัลติ้ง (Mercer Investment Consulting) ระบุว่า แม้ว่าอัตราดอกเบี้ยด้านสินทรัพย์จะเพิ่มสูงขึ้น แต่มีเพียง 1ใน4 ของผู้ที่วางแผนจัดการเงินบำนาญที่ลงทุนในกองทุน จะมีความพึงพอใจในผลตอบแทนการลงทุน
พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล
เรสตัน, เวอร์จิเนีย: พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล (PRA International) ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยทางการแพทย์ชั้นนำระดับโลกซึ่งมีสำนักงานอยู่ใน 20 ประเทศใน 6 ทวีปได้จัดหาการบริการพัฒนายาเต็มรูปแบบให้แก่บริษัทผลิตยาและบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ โดยในเดือนพ.ค 2549
พีอาร์เอได้ขยายสำนักงานในอินเดียด้วยการควบกิจการของสเตอร์ลิ่ง ซินเนอร์จี้ ซิสเต็ม ไพรเวท ลิมิเต็ด(Sterling Synergy Systems Private Limited) โดยในขณะนี้ บริษัทยังคงดำเนินการด้านการแพทย์ในมุมไบ และได้ตั้งศูนย์การจัดการข้อมูล 1 ใน 4 ระดับโลกในเมืองPune ประเทศอินเดีย
www.prainternational.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ