แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง ได้รับรางวัลตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2548 ของออน เซมิคอนดักเตอร์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 7, 2006 09:00 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--7 ก.พ.-- ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง (Avnet Electronics Marketing) ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์อันดับ 1 ของโลก สามารถสร้างเกียรติประวัติให้แก่บริษัทอีกครั้ง เมื่อบริษัทออน เซมิคอนดักเตอร์ (ON Semiconductor) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์โซลูชั่นการจัดการพลังงานชั้นนำระดับโลกได้มอบรางวัล ตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2548 ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้แก่บริษัท
โดยในพิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นที่มาเก๊า นายคีธ แจ๊คสัน ประธานและซีอีโอ บริษัทออน เซมิคอนดักเตอร์ ได้กล่าวยกย่องแอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง สำหรับความเป็นผู้นำในการให้บริการและการตอบสนองอย่างรวดเร็วตลอดปีที่ผ่านมา
"แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยออน เซมิคอนดักเตอร์ เพิ่มยอดขายและมีส่วนแบ่งมากขึ้นในตลาดโซลูชั่นการจัดการพลังงานสำหรับคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค และระบบอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผมเชื่อมั่นว่า ความเป็นหุ้นส่วนดังกล่าวจะยังคงเอื้อประโยชน์ให้แก่ทุกฝ่ายต่อไปในปี 2549 นี้ ไม่ว่าจะเป็นแอฟเน็ท, ออน เซมิคอนดักเตอร์ และที่สำคัญที่สุดคือลูกค้าของเรา"
ด้าน สตีเฟ่น หว่อง ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของแอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นตัวแทนบริษัทขึ้นรับรางวัล ชี้ว่า ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นผลมาจากความพยายามอย่างยิ่งยวดของทีมงาน พร้อมกับชื่นชมความทุ่มเทของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพรินซ์ ยูน กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง ไต้หวัน
"เราดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ผมคิดว่ามันพูดแทนทั้งสองบริษัทได้เป็นอย่างดี สำหรับออน เซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ไขปัญหาที่ยากลำบากที่สุดในด้านการจัดการพลังงาน และสำหรับแอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้งที่ทำหน้าที่ส่งมอบโซลูชั่นเหล่านั้น ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถรับมือกับความท้าทายในการสร้างสรรค์ฟังก์ชั่นที่ช่วยลดระดับการใช้พลังงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก" นายหว่องกล่าว
เกี่ยวกับแอฟเน็ท
แอฟเน็ท อิงค์ (NYSE:AVT) ประสบความสำเร็จจากศูนย์กลางอุตสาหกรรมเทคโนโลยี การให้บริการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ และการแก้ปัญหาที่จำเป็นให้กับฐานลูกค้า 100,000 รายและบริษัทจัดซื้อ 300 ราย บริษัททำการตลาด จัดจำหน่าย และเพิ่มมูลค่าให้กับส่วนประกอบอิเล็คทรอนิคที่หลากหลาย ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ และระบบย่อยแบบเอ็มเบ็ดเด็ด แอฟเน็ทนำความสามารถเชิงลึกและเชิงกว้างที่ช่วยบริษัทคู่ค้าให้ขยายตัวเพิ่มขึ้น และได้กำไรจากราคาที่มีประสิทธิภาพ ผ่านทางตำแหน่งผู้นำทางการตลาดระดับแนวหน้าของบริษัท แอฟเน็ท อิงค์ ซึ่งอยู่ในรายชื่อบริษัท 500 อันดับของฟอร์จูน เป็นหนึ่งในบริษัทที่ทำการตลาด จัดจำหน่าย และให้บริการที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยผลกำไรรวมคิดเป็นมูลค่า 1.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯของปีที่ผ่านมา ผ่านทางการขายใน 68 ประเทศ
แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นผู้ประกอบการที่ใหญ่ที่สุดของแอฟเน็ท อิงค์ โดยให้บริการลูกค้าที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงผู้ผลิตอุปกรณ์ขั้นต้น (OEMs), ผู้ให้บริการการผลิตสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ (EMS) และลูกค้าขนาดกลางและขนาดย่อมใน 68 ประเทศ ตลอดจนการจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็คทรอนิคส์จากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำ และให้บริการที่เกี่ยวข้องกับซัพพลาย เชน และดีไซน์ เชน โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://www.em.avnet.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
ไหล เผิง ทัน:
โทร.: +852-2410-2735
อีเมล์: laipeng.tan@avnet.com
ที่มา: แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

แท็ก marketing  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ