ภาพการแข่งขันเรือชิงถ้วยหลุยส์ วิตตอง อเมริกาครั้งที่ 11

ข่าวต่างประเทศ Monday May 22, 2006 15:48 —Asianet Press Release

บาเลนเซีย--22 พ.ค.---เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ภาพที่ 1
อลินกี นักแล่นเรือชาวสวิสนำเรือ SUI 75 ร่วมแข่งขันสะสมแต้มครั้งที่ 5 ในวันที่สาม และวันสุดท้ายของหลุยส์ วิตตอง แอ็คท์ 11 อเมริกา คัพ ครั้งที่ 32 ณ วาเลนเซีย ตะวันออกของสเปน วันอาทิตย์ วันที่ 21 2549 อลินกีของทีมแอร์เนสโต เบอร์ตาเรลลีจากสวิตเซอร์แลนด์ชนะการแข่งขันในวันนี้ และมีคะแนนนำ ทีมอันดับ 2 จากนิวซีแลนด์ 53 แต้มในหลุยส์ วิตตอง แอ็คท์ 11 อเมริกา คัพ ครั้งที่ 32 และลูน่า รอสซ่า จากอิตาลีตามมาเป็นอันดับ 3 (ภาพ ลอเรนท์ กิลเลียรอน)
ภาพที่ 2
อลินกี นักแล่นเรือชาวสวิสนำเรือ SUI 75 ผ่านเข้าเส้นชัยในการแข่งขันสะสมแต้มครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นวันที่สาม และวันสุดท้ายของหลุยส์ วิตตอง แอ็คท์ 11 อเมริกา คัพ ครั้งที่ 32 ณ บาเลนเซีย ตะวันออกของสเปน วันอาทิตย์ วันที่ 21 2549 อลินกีของทีมแอร์เนสโต เบอร์ตาเรลลีจากสวิตเซอร์แลนด์ชนะการแข่งขันในวันนี้ และมีคะแนนนำ ทีมอันดับ 2 จากนิวซีแลนด์ 53 แต้มในหลุยส์ วิตตอง แอ็คท์ 11 อเมริกา คัพ ครั้งที่ 32 และลูน่า รอสซ่า จากอิตาลีตามมาเป็นอันดับ 3 (ภาพ ลอเรนท์ กิลเลียรอน)
ภาพที่ 3
สมาชิกของทีมอลินกี ชาวสวิส,จากซ้ายไปขวา,เอ็ด เบรด จากสหรัฐอเมริกา, แบรด บัตเตอร์วอร์ท จากนิวซีแลนด์ และ เออร์เนสโต้ เบอร์ตาเรลลี่ จากสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมฉลองรางวัลด้วยการเปิดไวน์ฉลองในระหว่างพิธีมอบรางวัล หลังจากสามวันสุดท้ายของหลุยส์ วิตตอง แอ็คท์ 11 (Louis Vuitton Act 11) ใน อเมริกา คัพ(America's Cup) ครั้งที่ 32 ที่จัดขึ้นในเขตบาเลนเซีย ทางตะวันออกของสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ทั้งนี้ ทีมอลันกี ของเออร์เนสโต้ เบอร์ตาเรลลี่ จากสวิตเซอร์แลนด์ รับชัยชนะจากการแข่งขันหลุยส์วิตตอง แอค 11 ในอเมริกา คัพครั้งที่ 32ในวันนี้ด้วยคะแนน 53 แต้ม นำหน้าทีมอันดับสองจากนิวซีแลนด์ และอันดับสามตกเป็นของลูน่า รอสซ่า ชาวอิตาเลี่ยน(ภาพสื่อมวลชน/ลอเรนท์ กิลเลียรอน)
ที่มา: หลุยส์วิตตอง คัพ
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ