สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday February 20, 2006 17:44 —Asianet Press Release

20 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การยื่นเสนอของโรช
บาเซล: โรช (Roche) เปิดเผยถึงการขออนุมัติใบประกอบการทำการตลาดจากองค์กรการแพทย์ยุโรป (European Medicines Agency -- EMEA) สำหรับยา Herceptin (trastuzumab) เพื่อเป็นการรักษาเสริมสำหรับโรคมะเร็งเต้านมที่เกิดจากยีนก่อมะเร็ง HER2 ที่แน่ชัดในระยะแรก





สื่อของเคอร์ติน
เพิร์ท: ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นายอับดุลเลาะห์ อาหมัด บาดาวี นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย จะเดินทางเยือนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเคอร์ตินในเวสเทิร์น ออสเตรเลียเพื่อเข้ารับประกาศนียบัตรดุษฎีบัณฑิตเกียรตินิยมสาขาเทคโนโลยี
ยูโรเปียน แคปิตอล
ปารีส: ยูโรเปียน แคปิตอล เอส เอ ซิคาร์ (European Capital S.A.SICAR) เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการประมูลวัน สต็อพ บายเอาท์ ของบริษัทแอคชั่น สปอร์ท โฮลดิง (Action Sport Holding) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทางด้านเกียร์จักรยานยนต์และจักรยานและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ในประเทศฝรั่งเศส


แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นที่บ่งชี้ถึงการออกหุ้นดังต่อไปนี้ตามวันที่ไถ่ถอนที่ชี้ให้ทราบที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน


การช่วยเหลือของไพรซ์พิเรทส์
แคมบริดจ์: บายเออร์ทูลส์ จำกัด (Buyertools Ltd) กำลังจะเปิดตัวโครงการเปรียบเทียบราคาเป็นครั้งแรก โดยจะตรวจสอบในเรื่องการประมูลผ่านทางอีเบย์ของร้านค้าหลายพันแห่ง


ซูเปอร์ ทูคาโน
ซาน โฮเซ่ โดส กัมโปส: บริษัทเอ็มเบรเออร์ (Embraer) จะเปิดแสดงเครื่องบินฝึกทางการทหาร "Super Tucano" เป็นครั้งแรกในทวีปเอเชีย

สัญญาของบริตเรล
ลอนดอน: บริตเรล (BritRail) เปิดตัว BritRail Guest Pass ซึ่งสนับสนุนให้ผู้ที่เดินทางเยือนประเทศอังกฤษท่องเที่ยวภายในประเทศโดยทางรถไฟกับเจ้าบ้านชาวอังกฤษของพวกเขา

แอททิคัส แคปิตอล
นิวยอร์ก: บริษัทแอททิคัส แคปิตอล แอลพี (Atticus Capital LP) ได้ส่งจดหมายต่อไปนี้ให้กับนายกี ดอลล์ ประธานบริษัทของกลุ่มกรุ๊ป แมเนจเมนท์ บอร์ด (Group Management Board) และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทอาร์เซเลอร์ เอส เอ (Arcelor S.A.)
โซริน กรุ๊ป
โรม: โซริน กรุ๊ป (Sorin Group) บริษัทด้านเทคโนโลยีการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปที่มีความชำนาญด้านการรักษาโรคหัวใจ ได้นำเสนอผลลัพธ์ทางการแพทย์ที่ใช้ระยะเวลา 6 เดือน ครั้งแรกเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จากสำนักทะเบียน e-Janus international "real-world"

นักลงทุนธุรกิจการเกษตรใต้น้ำ
เมลเบิร์น: นายปีเตอร์ แอ็ปเปิลฟอร์ด ผู้อำนวยการบริหารด้านฟิชเชอรีส์ วิคตอเรีย ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมลงทุนในน่านน้ำที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจการเกษตรใต้น้ำในออสเตรเลีย

กู๊ดริชเหินฟ้า
สิงคโปร์: ขณะที่เครื่องบินแอร์บัส รุ่น เอ380 จะทะยานขึ้นสู่ฟ้าในงานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006 ในสัปดาห์นี้ ความหลากหลายของเทคโนโลยีจากบริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ก็ได้เหินฟ้าไปพร้อมกันด้วย

ล็อกฮีด มาร์ติน
สิงคโปร์: ในงานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006 ล็อกฮีด มาร์ติน ได้ให้การยอมรับธุรกิจที่หลากหลายของบริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (NYSE: GR) สำหรับความสำเร็จในการนำส่งได้ตรงเวลา 100% ด้วยคุณสมบัติที่เต็มเปี่ยม 100% ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา

การลงนามของกู๊ดริช
สิงคโปร์: ภายในงานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006 พอร์ทอลในระดับวิสาหกิจของบริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) จะนำผลิตภัณฑ์ด้านตลาดผลิตภัณฑ์เสริมที่หลากหลายเพื่อการพาณิชย์และการบริการในสถานที่หนึ่งๆ ซึ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมีวางจำหน่ายตลอด 24 ชั่วโมง ต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ 365 วันต่อปี


การว่าจ้างของกู๊ดริช
สิงคโปร์: ภายในงานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006 บริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ได้รับการว่าจ้างจาก RDECOM CERDEC Night Vision and Electronic Sensors Directorate ของกองทัพสหรัฐฯ ให้ออกแบบ พัฒนา และส่งมอบเทคโนโลยีธาตุโลหะแกลเลี่ยม อาร์เซไนด์ (InGaAs) สำหรับใช้ในกล้องถ่ายภาพตอนกลางคืนที่ให้ภาพคมชัดสูง



(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ