Asia Automotive Acquisition Corporation ประกาศการแยกซื้อขายหุ้นสามัญและใบแสดงสิทธิการซื้อหลักทรัพย์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 14, 2006 11:20 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--14 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เฟิร์สคอล/อินโฟเควสท์
Asia Automotive Acquisition Corporation (กระดานข่าว OTC: AAACU) (ในที่นี้เรียกว่า 'บริษัท') ประกาศว่า จากวันนี้เป็นต้นไป ผู้ถือกองทุนของบริษัทสามารถซื้อขายหุ้นสามัญและใบแสดงสิทธิการซื้อหลักทรัพย์ ซึ่งรวมอยู่ในกองทุนดังกล่าวได้ โดยแยกจากกัน สัญลักษณ์สำหรับหุ้นสามัญ ใบแสดงสิทธิการซื้อหลักทรัพย์ และกองทุนของบริษัทคือ AAAC, AAACW และ AAACU ตามลำดับ
Asia Automotive Acquisition Corporation เป็นบริษัทที่ไม่กำหนดวัตถุประสงค์ (blank check company) ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้น เพื่อจุดประสงค์ในการดำเนินงานด้านการควบกิจการ การซื้อขายหุ้นทุน การซื้อทรัพย์สิน หรือการดำเนินธุรกิจแบบอื่นๆกับหน่วยประกอบธุรกิจที่ไม่ระบุไว้ชัดเจนในแวดวงบริษัทผู้จัดส่งสินค้ารถยนต์ในเอเชีย
ข้อความใดๆที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ ที่ไม่แจ้งข้อเท็จจริงตามประวัติศาสตร์ อาจประกอบด้วยข้อความแบบคาดการณ์ในอนาคต ดังที่ให้นิยามไว้โดยกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ. 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ของสหรัฐอเมริกา ข้อความแบบคาดการณ์ในอนาคตดังกล่าวที่ปรากฏในที่นี้เกิดขึ้นโดยอาศัยการคาดการณ์ในปัจจุบัน และขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงมีความแตกต่างไปจากการคาดการณ์เป็นอย่างมาก เช่น ผลกระทบอย่างร้ายแรงที่ส่งผลต่อบริษัท, ความสามารถที่บริษัทจะทำให้บรรลุตามเงื่อนไขในการประกอบธุรกิจแบบต่างๆจนสำเร็จ ตลอดจนความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆที่แจกแจงไว้ในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
บุคคลติดต่อ:
Mr. Ivan M. Peill, รองประธานบริษัท ฝ่ายตลาดทุน
Capital MS&L
1675 Broadway, 10th Floor
New York, NY, 10019
โทรศัพท์: 212 468 4264
แหล่งข้อมูล Asia Automotive Acquisition Corporation
/บุคคลติดต่อ: Mr. Ivan M. Peill, รองประธานบริษัท ฝ่ายตลาดทุนของ Capital MS&L, +1-212 468 4264
สำหรับ Asia Automotive Acquisition Corporation/
/บุคคลติดต่อของ FCMN: rudy@asiadevelopmentcapital.com/
/เว็บไซต์: http://www.asiadevelopmentcapital.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ