สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday May 22, 2006 18:03 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การักษาความปลอดภัยของแอลพีจี
ซิดนีย์ :น้ำมันฮีทติ้ง LPG เป็นเชื้อเพลิงที่ประหยัดและได้รับความนิยมสำหรับการสร้างความร้อนในบ้าน อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่สำคัญที่จะต้องปฏิบัติการตามระเบียบการด้านการรักษาความปลอดภัยเมื่อมีการใช้ความร้อนในรูปแบบนี้
>
การอนุญาตของฮันนี่เวลล์
โฟนิกซ์: ฮันนี่เวลล์ (Honeywell) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้บรรลุในข้อตกลงที่จะให้อนุญาตสิทธิ์ให้กับบริษัทฮานน์สตาร์ ดิสเพลย์ คอร์ปอเรชั่น (HannStar Display Corporation) ภายใต้สิทธิบัตรเทคโนโลยีฮันนี่เวลล์ที่สัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์จอภาพแบบแบนที่ใช้สารโปร่งแสงกึ่งแข็งกึ่งเหลวบางประเภท
>
ราชานักเต้น
ซิดนีย์: อิทธิพลที่แข็งแกร่งของบีทริช โฟมิวน่า (Beatrice Faumuina) เป็นงานการเต้นรำของ Centrebet ร่วมกับดาราคนโปรดนั้น จบลงแล้ว โดยนายเดวิด วิไกร่า-พอล (2.50 ดอลลาร์สหรัฐฯ จาก 4.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ) เป็นเต้นรำรำของราชาแบบใหม่ของ Centrebet ส่วนควีนบี (Queen Bea) (3.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ จาก 3.50 ดอลลาร์สหรัฐฯ) เป็นคนโปรดอันดับที่ 2 ของ Centrebet ในการแข่งขันทางโทรทัศน์
>
สายการบินใหม่
นิวยอร์ก: สายการบินบอลเทีย แอร์ไลน์ส (Baltia Air Lines) ซึ่งเป็นสายการบินใหม่ของสหรัฐฯ ซึ่งตั้งอยู่ที่ท่าอากาศยานเจเอฟเค (JFK) ในนิวยอร์กที่อาคารผู้โดยสาร 4 กำลังพร้อมที่จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดพักด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 747 ไปยังเซ็นท์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย
>
ไอไบควิตี้ ดิจิตอล
โคลัมเบีย, แมรี่แลนด์: ไอไบควิตี้ ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (iBiquity Digital Corporation) ซึ่งเป็นผู้พัฒนารายเดียวด้านเทคโนโลยีวิทยุ HD ระบบดิจิตอล สำหรับการกระจายเสียงในระบบ AM และ FM ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้เลือกเครื่องปรับสัญญาณ ALPS TDGA2 สำหรับการออกแบบอ้างอิงวิทยุ HD ยุดที่ 2 เวอร์ชั่น 2.0
>
>
ความพึงพอใจในยานยนต์
โอ๊คแลนด์: การศึกษาใหม่ในเรื่องความพึงพอใจของเจ้าของยานยนต์ในนิวซีแลนด์ประจำปี 2549 โดยเจดี พาวเวอร์ แอนด์ แอสโซสิเอ็ทส์ (J.D. Power and Associates) แสดงให้เห็นว่า บริษัทฮอนด้า (Honda) ซึ่งได้รับการจัดอันดับสูงสุดจากบรรดาลูกค้าในเรื่องการดึงดูด การบริการ และต้นทุนในการเป็นเจ้าของ รั้งอันดับสูงสุดในการสร้างความพึงพอใจให้กับเจ้าของยานยนต์แบบใหม่ในนิวซีแลนด์ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2
>
>
ร้านขายเหล้าของเมย์แบช
บาร์เซโลน่า, สเปนและสตู๊ดการ์ท เยอรมนี: กษัตริย์ควน คาร์ลอส ที่ 1 แห่งสเปนได้เริ่มต้นประสบการณ์พิเศษเมแบช (Maybach) ในการจัดตั้งรางวัลกีฬาโลก Laureus ในบาร์เซโลน่า ทั้งนี้ สิ่งที่สำคัญสำหรับ โก๊ท ดาซูร์ (Cote d'Azur) ซึ่งเป็นโรงหล้าสีน้ำเงินที่หรูหรา ได้รับการยื่นเสนอโดยด็อกเตอร์ดีเตอร์ เซทช์ ประธานคณะกรรมการบริหารประจำบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ เอจีและหัวหน้าประจำกลุ่มเมอร์เซเดส คาร์ กรุ๊ป (Mercedes Car Group) ที่เซอร์คุยท์ เดอ คาตาลุนยา ซึ่งเป็นสนามแข่งคาตาโลเนียน แกรนด์ พรีซ์
>
โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง
ซานดิเอโก: ผลการสำรวจจากรายงาน 'Time to Live' ซึ่งมีการเปิดเผยในวันนี้ที่สภาสากลแห่งชุมชนโรคทรวงอกของอเมริกา แสดงให้เห็นว่า กว่า 2 ใน 3 ของแพทย์ที่ให้การรักษาเบื้องต้น (66%) เกรงว่าโรค โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง (COPD) จะนำไปสู่สาเหตุของการเสียชีวิตในปี 2563 แม้ว่าแพทย์เกือบทั้งหมด (98% ) เชื่อว่าอาการของโรคเหล่านี้สามารถบำบัดรักษาอย่างได้ผลก็ตาม
>
การตั้งราคาของของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จานิโร: คอมปานเฮีย วาเล โด ริโอ โดเซ่ หรือ ซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce :CVRD) ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินแร่เหล็กที่ใหญ่ที่สุดของโลก สรุปว่า การเจรจาเกี่ยวกับราคาสินแร่เหล็กสำหรับปี 2549 ร่วมกับบริษัทมิททอล สตีล กรุ๊ป (Mittal Steel Group: Mittal) ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กกล้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตามผลลัพธ์ของการเจรจาเหล่านี้ ราคาสินแร่เหล็กสำหรับบริษัทคาราคาส (SFCJ) และบริษัทเซาเทิร์น ซิสเต็ม (SSF) ปรับตัวเพิ่มขึ้นเป็น 19.0% สัมพันธ์กับปี 2548
>
การอนุมัติควบกิจการ
อัมสเตอร์ดัม และ ลักเซมเบิร์ก: อาซัลโต โฮลดิ้ง เอ็นวี (Axalto Holding N.V.) และเจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. ( Gemplus International S.A.) ประกาศให้ทมราบว่า คณะกรรมาธิการยุโรป(EC) ได้อนุมัติข้อเสนอในเรื่องการรวมบริษัทอาซัลโตและเจมพลัสภายใต้กฏระเบียบว่าด้วยการควบกิจการด้วยวิธีการพิเศษในการควบกิจการ
>
>
โลกเมอร์เซเดสเบนซ์
สตู๊ดการ์ท-อันเตอร์เทอร์คีม: นายกันเทอร์ เอช โอททิงเกอร์ นายกรัฐมนตรีและประธานาธิบดีของรัฐบาเดน-เวอร์เทมเบิร์ก และด็อกเตอร์ดีเตอร์ เซทช์ ประธานคณะกรรมการบริหารประจำบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ เอจีได้เปิดงานเมอร์เซเดส เบนซ์ เวิร์ล โดยมีบรรดาแขกเข้าร่วมงานจำนวนมากจากผู้มีอิทธิพลด้านการเมือง เศรษฐกิจและแวดวงสังคม
>
>
การบริการที่สำคัญ
โตเกียว: มิตซุย-ลิงค์ส โค จำกัด (Mitsue-Links Co., Ltd) เปิดเผยถึงการให้บริการด้านสำรวจที่สำคัญ ซึ่งจะใช้ Keyword Portfolio เพื่อเน้น ROI เพื่อโฆษณาตามบัญชีรายชื่อของ SEO และจะช่วยให้เห็นพื้นฐานของตราที่ตั้งของบริษัท
>
>
ซีพีเอ ออสเตรเลีย
เมลเบิร์น: ซีพีเอ ออสเตรเลีย (CPA Australia) ซึ่งเป็นองค์กรด้านการบัญชีระดับมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 6 ของโลก ได้ทำให้ความสัมพันธ์ที่ไม่หยุดยั้งแข็งแกร่งต่อไปในอนาคตร่วมกับองค์กรด้านการบัญชีระดับมืออาชีพทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกด้วยการลงนามในบันทึกความร่วมมือกับสมาคมผู้สอบบัญชีรับอนุญาตของประเทศเวียดนาม (Vietnam Association of Certified Public Accountants: VACPA)
>
ซีพีเอ ออสเตรเลีย
เมลเบิร์น: ซีพีเอ ออสเตรเลีย (CPA Australia) ได้ลงนามในบันทึกความร่วมมือกับสภาบัญชีแห่งชาติของโคลัมเบีย (National Accounting Council of Cambodia: NAC)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ