หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศสได้จมูกอันใหม่ หลังคว้ารางวัล 10 ล้านดอลลาร์จากการเล่นล็อตเตอรี่ออนไลน์ที่ FreeLotto.com

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 15, 2006 17:20 —Asianet Press Release

ปารีส--15 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เมื่อเอริค เปรวอสท์ ชายชาวฝรั่งเศสวัย 48 ปี ถูกล็อตเตอร์รี่อเมริกันเป็นเงิน 10 ล้านดอลลาร์ ปรากฏว่าของสิ่งแรกที่เขาเสียเงินซื้อคือจมูกอันใหม่
(รูป: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060609/215536 )
เอริค เปรวอสท์ คือชายชาวฝรั่งเศสที่คว้ารางวัลแจ็คพ็อท "Superbucks" มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ของ FreeLotto.com ซึ่งเป็นเว็บไซท์ล็อตเตอร์รี่ที่ไม่ใช่การพนัน แม้ว่าเขาจะเพิ่งรับรางวัลไปในวันนี้ แต่เขาก็เริ่มใช้เงินแล้วและสิ่งแรกที่เขาซื้อคือจมูกอันใหม่
ปัจจุบัน พ่อม่ายวัย 48 ปีมีรายได้ 1600 ยูโร (2040 ดอลลาร์) ต่อเดือน ในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญการขายของบริษัทเอล์ม เลอบลองซ์ (Elm Leblanc) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทบอช (Bosch) เขาอาศัยอยู่ในคัลวาโดส์ เมืองแห่งเหล้าแอปเปิ้ลของฝรั่งเศส กับคนรักของเขาคืออลิซาเบธ และลูกๆ 7 คนซึ่งอยู่ในวัยระหว่าง 10 ขวบถึง 21 ปี เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2549 เควิน เจ. อโรนิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FreeLotto.com ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงนิวยอร์ก ได้มอบเงินรางวัลให้กับเขาที่โรงแรมฮิลตัน ปารีส
"ตอนแรกผมไม่คิดว่าผมจะชนะ" เอริคซึ่งเริ่มเล่นเกมอินเตอร์เน็ตบนเว็บไซท์นี้เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2548 กล่าว "เลขของผมถูกรางวัลหลังจากที่ผมเล่นได้เพียง 2 วันเท่านั้น แต่ผมไม่ได้เปิดอีเมลที่แจ้งว่าผมชนะ ผมไม่ได้เปิดจนกระทั่งผมได้รับจดหมายลงทะเบียนจากนิวยอร์กเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2548 ซึ่งตอนนั้นผมจึงทราบข่าวดีนี้ จากนั้นผมเริ่มคิดว่าชีวิตผมคงจะดีขึ้นถ้าผมมีจมูกอันใหม่"
เอริคเคยเข้ารับการผ่าตัดจมูกมาแล้วครั้งหนึ่ง และจะเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่ 2 ในช่วงเวลา 60 วัน อลิซาเบธ คู่รักของเขากล่าวว่า "ฉันคิดว่าจมูกอันใหม่ดูดีสำหรับเขา เขาไม่ได้ทำจมูกเพื่อจะเล่นหนังเจมส์บอนด์ตอนต่อไป แต่หลังจากเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่ 2 แล้ว ก็จะดูดีขึ้น และเราวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากนั้น" เอริคกล่าวเสริมว่า "เรายังวางแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยวหลายแห่งกับครอบครัวของเราและอาจเริ่มต้นธุรกิจของเราเอง การชนะรางวัลในครั้งนี้ทำให้ฝันของเราเป็นจริง"
แผนการของเอริคในการทำศัลยกรรมบนใบหน้าเพื่อเปลี่ยนชีวิตของเขา ได้รับการเปิดเผยแก่อโรนิน โดยเขาตัดสินใจที่จะบริจาคเงินเพื่อการกุศลพิเศษเป็นมูลค่า 10,000 ล้านดอลลาร์ให้กับโครงการ SmileTrain อโรนินอธิบายว่า "โครงการเพื่อการกุศลสำหรับเด็กนี้ได้เสนอการทำศัลยกรรมใบหน้าให้กับเด็กๆจากประเทศยากจนทั่วโลกที่ไม่มีโอกาสเข้าทำศัลยกรรม เพื่อช่วยให้พวกเขาเอาชนะความผิดปกติทางรูปร่างได้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องมหัศจรรย์และเอริคได้ให้แรงบันดาลใจกับผมผ่านทาง FreeLotto"
การมอบรางวัลงวดแรกแก่เอริคมีขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 11.00 น. ที่ฮิลตัน ปารีส ซึ่งเอริคเป็นคนที่สี่ของโลกเท่านั้นที่ได้รับเงินรางวัลสูงสุดจาก FreeLotto มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์
เกี่ยวกับ FreeLotto.com
ทำงานอย่างไร: FreeLotto เสนอเกมออนไลน์ 6 เกมต่อวันได้แก่ $1 Million FreeLotto, FreeLotto Win-A- Car, FreeLotto Pay-off-your-mortgage, $10,000 FreeLotto Fast Cash, $100,000 FreeLotto Cash และ the FreeLotto $10,000,000 Superbucks ซึ่งทุกเกมมีรูปแบบเดียวกับการชิงรางวัลสลากกินแบ่งเกือบทั้งหมดของสหรัฐฯ นั่นก็คือคุณเลือกตัวเลขจากตะแกรงให้ตรงกับสลากในแต่ละรายวัน ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือคุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และคุณเพียงแค่คลิกบนโฆษณาออนไลน์เท่านั้นเพื่อยืนยันการเลือกของคุณ
เอริคเลือกเล่น F.A.S.T ซึ่งมีกลไกการเล่นอัตโนมัติ เขาได้ตัวเลขของเขาซึ่งเล่นอัตโนมัติทุกวัน สำหรับค่าใช้จ่ายเพียง 9.99 ดอลลาร์สหรัฐเป็นเวลา 30 วัน เขากล่าวว่า "ผมเลือกชุดตัวเลขพิเศษ ได้แก่ 6 15 20 22 28 33 และ 34 ทั้งหมดมาจากวันเกิดในครอบครัว ผมคงจะพังแล้วถ้าตัวเลขของผมขึ้นมาแต่ผมไม่ได้เลือก" ด้วยกลไก F.A.S.T.ของ FreeLotto คุณสามารถพนันแล้วลืมมันไปได้ ผมโชคดีทวีคูณที่ผมชนะหลังเล่นได้แค่สองวันและผมจะเล่นเกม F.A.S.T. ต่อไป" http://freelotto.com
ประวัติการให้ของ FreeLotto
ในปี 2545 FreeLotto ได้เริ่มโครงการ Click2Give โดยร่วมกับหน่วยงานการกุศลนานาชาติ 22 แห่ง จนถึงขณะนี้โครงการดังกล่าวได้บริจาคเงินไปแล้วมากกว่า 650,000 ล้านดอลลาร์ให้กับองค์กรการกุศลที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว
เมื่อผู้เล่นชนะรางวัลเล็ก (1-5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) พวกเขาได้รับอีเมล์แจ้งจำนวนที่แน่ชัดที่พวกเขาชนะรางวัล และได้รับข้อความ "ขณะที่มันไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ แต่คุณได้เปลี่ยนโลกร่วมกับผู้เล่น FreeLotto คนอื่นๆแล้ว" เมื่อผู้เล่นคลิกบนข้อความนั้นพวกเขาจะเข้ามายังหน้าที่พวกเขาสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานขององค์กรการกุศล 22 แห่งที่ FreeLotto ให้การสนับสนุน เพียงคลิกเดียวผู้ชนะ FreeLotto สามารถนำเงินรางวัลที่ได้บริจาคให้กับองค์กรการกุศลตามความต้องการได้
เกี่ยวกับโครงการ "SmileTrain"
ภารกิจของเราในการช่วยเด็กๆในประเทศที่ยากจนที่สุดให้ได้รับใบหน้าใหม่ที่มหัศจรรย์ และชีวิตที่ปราศจากความอับอายจากการมีรูปร่างผิดปกติ เราช่วยในการให้การผ่าตัดและการรักษาที่เกี่ยวข้องโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแก่เด็กๆที่ไม่เคยมีโอกาสได้รับ ด้วยเวลาน้อยนิดเพียง 45 นาทีและเงินจำนวนเพียง 250 ดอลลาร์ เราสามารถช่วยให้เด็กๆเหล่านี้ได้รับไม่เพียงแต่รอยยิ้มใหม่แต่รวมไปถึงโอกาสใหม่ในชีวิต ซึ่งขณะนี้เราได้ช่วยเด็กๆไปแล้วมากกว่า 179,000 ราย http://www.smiletrain.org
ที่มา: FreeLotto.com
ติดต่อ: แอช กุ๊ปตา แห่งกุ๊ปตา พาร์ทเนอร์ชิป
+44-131-312-7771 หรือ
มือถือ +44-7774-297937 หรือ
ash@guptapartnership.com หรือ
คำถามจากสหรัฐหรือแคนาดา
มาร์ค บราฟฟ์ จากบราฟฟ์ คอมมูนิเคชั่นส์
+1-201-612-0707 หรือ
mbraff@braffcommunications.com หรือ
เควิน เจ. อโรนิน ซีอีโอ
พลาสมาเน็ท อิงค์ (เจ้าของ FreeLotto.com)
+1-212-931-6760 หรือ
Kevin@aronin.com
รูปภาพ: http://www.newsroom.com/cgi-bin/prnh/20060609/215536
เว็บไซต์: http://www.freelotto.com
http://www.smiletrain.org
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ