สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 14 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday July 14, 2006 17:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เกาะเจจู
เกาะเจจู, เกาหลีใต้ และลาส เวกัส: โกลบอลซิส จำกัด (Globalysis Ltd) ได้ตีพิมพ์รายงานการวิจัยฉบับหนึ่ง ซึ่งมีชื่อว่า “เจจู ไอซ์แลนด์”เกาหลีใต้ เกี่ยวกับเรื่องการที่เกาะเจจูจะกลายเป็นยักษ์ใหญ่ของบ่อนคาซิโนแห่งต่อไปของเอเชียหรือไม่
>
>
การเปิดตัวของโมโตโรล่า
เซี่ยงไฮ้: โมโตโรล่า อิงค์ (Motorola,Inc) ผู้นำการสื่อสารไร้สายระดับโลก เผยแนวคิดการเปิดร้านโมโตโรล่าในตลาดสำคัญๆ ด้วยการเปิดศูนย์บริการลูกค้านำร่อง (Flagship Store) แห่งแรกของโลกที่ย่านช้อปปิ้งอันพลุกพล่านใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้
>
>
>
>
ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co.,Ltd.) จะเปิดเผยถึงผลประกอบการในไตรมาส 2 ประจำปี 2549 ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2549 ในช่วงงานแถลงข่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในเวลา 8.00 น. (EDT)
>
เป็ปซี่โคขอรายงาน
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค (PepsiCo) รายงานถึงการขยายตัวที่แข็งแกร่งตัวอย่างต่อเนื่องในระดับสูงสุดทั่วทั้งธุรกิจทั้งหมดของบริษัทในไตรมาส 2
>
แนวโน้มของหมอ
ลูนด์, สวีเดน: ข้อมูลใหม่จากการศึกษาผู้ป่วยที่อาศัยการสัมภาษณ์จากหลายประเทศ ซึ่งเผยแพร่ให้ทราบในวันนี้ในวารสารเชสท์ ซึ่งเป็นวารสารทางการแพทย์ ที่เน้นในเรื่องความเข้าใจของผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง (COPD) การรับทราบและประสบการณ์ในด้านอาการที่ทรุดหนักและภาระหนักที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เหล่านี้
ความร่วมมือด้านบัตร
ไมอะมี่ เล้ค, ฟลอริดา และ วอร์เรน, นิว เจอร์ซีย์: บริษัทคอร์ดิส คอร์ปอเรชั่น (Cordis Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอมพานี (Johnson & Johnson Company) ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับหัวใจและเส้นโลหิต ประกาศว่า บริษัทได้ซื้อบริษัทเอ็นชัวร์ เมดิคอล อิงค์ (Ensure Medical, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนในเมืองซันนี่เวล มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งพัฒนาอุปกรณ์สำหรับปิดแผลหลังการตรวจสวนหลอดเลือดแดงบริเวณขาหนีบ
>
>
ความน่าเชื่อถือ
ดัลลาส และโตเกียว: การรวบรวมตรรกวิทยาดั้งเดิมและการควบคุมการเข้าถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ด้วยเทคนิกส์ที่มีเหตุผลแบบใหม่สุดจะช่วยให้โซลูชั่นแบบเดี่ยวๆ จัดการและแก้ไขช่วงความกว้างของการรักษาความปลอดภัยในระบบสารสนเทศได้
>
>
ซิดลีย์ ออสติน
ฮ่องกง: บริษัทที่ปรึกษากฎหมายระหว่างประเทศ ซิดลีย์ ออสติน บราวน์ แอนด์ วู้ด (Sidley Austin) ประกาศว่า พันธมิตรอัลเลน ซี คิมได้ย้ายไปประจำการในสำนักงานของบริษัทในฮ่องกงแล้ว
>
เจสัน เอลเดอร์
ฮ่องกง: เจสัน ที เอลเดอร์ ซึ่งเป็นทนายความคนหนึ่งประจำสำนักงานของซิดเลย์ ออสติน (Sidley
Austin) ในฮ่องกง เป็นหนึ่งหนึ่งในบรรดา 37 ผู้ร่วมงานและทนายความที่ส่งเสริมการร่วมเป็นพันธมิตรในบริษัท ซึ่งขณะนี้ มีพันธมิตรจำนวน 575 รายในสำนักงานในสหรัฐฯ ยุโรปและเอเชีย
ยูลิขอประกาศ
โตเกียว: การพัฒนาที่โดดเด่นจำนวน 5 สาขาได้ถูกเลือกให้เป็นผู้ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมของการแข่งขันแห่งเอเชีย แปซิฟิกของสถาบันเออร์เบิน แลนด์ อินสติทิว (Urban Land Institute: ULI)
>
แหล่งชิ้นส่วน
ลอนดอน: ผู้บริหารยนตรกรรมชั้นนำ อย่าง ด็อกเตอร์คาร์ล เมย์ รองประธานฝ่ายการวางแผนการขนส่งและโลจีสติกส์ประจำบริษัทบีเอ็มดับเบิลยู กำลังจะทำนายว่า การพิจารณาในเรื่องการขนส่งกำลังจะทำให้แหล่งชิ้นส่วนทั่วโลกต้องถูกจำกัดลงอย่างจริงจัง
การเปิดตัวของดิจิ
มินิทองก้า, มินนิโซต้า: บริษัทดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล (Digi International) เปิดเผยว่า ดิจิ พาสปอร์ต (Digi Passport) ซึ่งเป็นอุปกรณ์จัดการด้านศูนย์ข้อมูลที่ทรงพลังที่รวบรวมการจัดการที่สะดวก ไอพีเอ็มไอและระบบการทำงานทางไกลด้วยแป้นพิมพ์, วิดีโอ และเมาส์ (KVM) ใน 1 กล่อง
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ