เครื่องยนต์ AVEC 'Workhorse 7.1' เริ่มต้นการเผาไหม้ด้วยน้ำมันดีเซลเป็นครั้งแรก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 20, 2006 10:40 —Asianet Press Release

พอร์ตแลนด์, โอเรกอน--20 ก.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เฟิร์สคอล/อินโฟเควสท์
บริษัท แอกเซียลเวคเตอร์เอ็นจินคอร์ปอเรชั่น หรือ Axial Vector(tm) Engine Corporation (OTC Bulletin Board: AXVC.OB) ประกาศในวันนี้ว่าได้เริ่มต้นทำการเผาไหม้เครื่องยนต์ "เวิร์คฮอส 7.1" แล้ว
เครื่องยนต์ AVEC Workhorse 7.1 ได้เริ่มต้นการเผาไหม้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน และสามารถทำการส่งกำลังได้เป็นครั้งแรกที่บริษัทวิศวกรรมเครื่องยนต์ในดีทรอยต์ซึ่งเป็นบริษัทบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงและได้รับความเชื่อถืออย่างสูง การทดสอบด้านการพัฒนาเครื่องยนต์จะดำเนินการขั้นต่อไปในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับการตรวจสอบต่างๆ (instrumentation) นับว่าเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญและมีความหมายมาก เนื่องจากเราจะมีเครื่องยนต์ดีเซลที่ออกแบบขึ้นเพื่อการส่งกำลังในลักษณะเช่นนี้ (ลูกเบี้ยวที่หมุนติดต่อกัน) ที่ได้รับการเผาไหม้และส่งกำลังได้เป็นครั้งแรก
ดร. เรย์มอนด์ บรูซส์ ประธานและซีอีโอของบริษัท แอกเซียลเวคเตอร์เอ็นจินคอร์ปอเรชั่น (AVEC) เล่าว่า ความเห็นที่ทางทีมวิศวกรฝ่ายพัฒนาในดีทรอยต์ได้กล่าวออกมา สามารถอธิบายได้เป็นอย่างดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ : "เราไม่เคยคิดเลยว่าควันที่พ่นออกมาจากการเผาไหม้น้ำมันดีเซลจะมีกลิ่นหอมได้เช่นนี้ และเสียงของเครื่องยนต์ก็ฟังดูราวกับเสียงดนตรีซิมโฟนีที่ช่างไพเราะ"
AVEC จะอัพเดทข้อมูลให้ผู้ถือหุ้นของบริษัทและสาธารณชนที่สนใจได้รับทราบบนเว็บไซต์โดยต่อเนื่องเกี่ยวกับผลการทดสอบเครื่องยนต์และผลการวิเคราะห์สมรรถนะเมื่อเราได้ทราบผลเรียบร้อยแล้ว เราจะทำการโพสต์วิดีโอคลิปของการเริ่มต้นเดินเครื่องเป็นครั้งแรกของเครื่องยนต์บนเว็บไซต์ของ AVEC ในเร็วๆ นี้
เกี่ยวกับบริษัทแอกเซียลเวคเตอร์เอ็นจินคอร์ปอเรชั่น
Axial Vector(tm) Engine Corporation เป็นบริษัทมหาชนที่เป็นเจ้าของ พัฒนา และจดทะเบียนเอกสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของเครื่องยนต์ระบบเผาไหม้ภายในและเทคโนโลยีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีีความเป็นเอกลักษณ์ เราได้นำเอาเทคโนโลยีเหล่านี้มาพัฒนาเครื่องยนต์ระบบเผาไหม้ภายในขึ้นใหม่ที่น่าสนใจโดยมีขนาดเล็กกว่าและมีน้ำหนักเบากว่า ซึ่งสามารถให้กำลังแรงม้าที่สูงกว่ามากและมีแรงบิดมากกว่าสามเท่า โดยใช้เชื้อเพลิงน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์แบบเดิมในขนาดเดียวกัน เครื่องยนต์ระบบเผาไหม้ภายในที่เรารู้จักกันในปัจจุบันไม่อาจที่จะมีสมรรถนะตรงตามมาตรฐานที่กำหนดในเรื่องของมลภาวะ และไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเครื่องยนต์ที่ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้นและลดปริมาณมลภาวะที่เกิดขึ้นให้น้อยลง เราเชื่อว่า Axial Vector(tm) เป็นดีไซน์ของเครื่องยนต์ที่จะสามารถรับมือกับความท้าทายเหล่านี้และเรื่องอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี
ตลาดหลักที่สำคัญสำหรับเครื่องยนต์ Axial Vector(tm) คือวงการอุตสาหกรรมและด้านการทหารเฉพาะทาง นอกจากนี้เรายังกำลังพัฒนาเครื่องกำเนิดไฟฟ้า Axial Flux ในตระกูลเดียวกัน ซึ่งจะสามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ Axial Vector(tm) ได้อย่างครบวงจร GENSET ที่คิดค้นขึ้นจะใช้เชื้อเพลิงที่น้อยกว่าต่อหน่วยไฟฟ้า (kWh) ที่ผลิตได้ และจะมีขนาดที่เล็กกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าระบบเผาไหม้ภายในอื่นที่รู้จักกันทั่วไป
ข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีข้อมูลบางส่วนที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ ที่กล่าวนี้เป็นไปตามกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า รวมถึงข้อความเกี่ยวกับแนวโน้มทางอุตสาหกรรม สภาวะเศรษฐกิจในอนาคต ความสามารถในการทำกำไรที่คาดหวัง รายได้และค่าใช้จ่ายที่คาดหวัง และการขยายการเติบโตของผลิตภัณฑ์และการให้บริการ อาจได้รับผลกระทบโดยมีนัยสำคัญหรือโดยทางวัตถุจากความเสี่ยงและความไม่แน่นอนบางประการ รวมถึงแต่ไม่จำกัด ความล้มเหลวในการบรรลุตามเป้าหมายการดำเนินงาน หรือในการปฏิบัติตามแผนการดำเนินงาน การปฏิบัติตามแผนดังกล่าวให้สำเร็จลุล่วง และปัจจัยอื่นๆ ทางเศรษฐศาสตร์ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆ ได้อธิบายไว้ในเอกสารที่บริษัทฯ ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
DR. RAYMOND BROUZES, PRESIDENT & CEO
One World Trade Center
121 SW Salmon Street, Ste 1100
Portland, OR 97204
503-471-1348
เว็บไซต์ www.AXIALVECTORENGINE.COM
อีเมล์ info@AXIALVECTORENGINE.COM
REDWOOD CONSULTANTS, LLC
+1 415 884-0348
อีเมล์ INVESTORINFO@REDWOODCONSULTANTS.COM
แหล่งข้อมูล: Axial Vector Engine Corporation
-0- วันที่ 09/19/2006
ติดต่อ: DR. RAYMOND BROUZES, ประธานและซีอีโอของบริษัท Axial, โทร +1-503-471-1348, หรืออีเมล์ info@AXIALVECTORENGINE.COM ;
หรือ REDWOOD CONSULTANTS, LLC, โทร +1-415-884-0348, หรืออีเมล์ INVESTORINFO@REDWO , สำหรับ Axial
นักวิเคราะห์เฟิร์สคอล: Samuel Higgins/
ติดต่อ FCMN: อีเมล์ samjhiggins@hotmail.com /
เว็บไซต์: http://www.axialvectorengine.com/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ