โดนัลด์ เจ จอหน์สตัน ที่ปรึกษาสำนักงานกฎหมายเฮนาน แบลกีย์ ปลื้ม เข้าพิธีรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ "The Grand Cordon of the Order of Rising Sun"จากสมเด็จพระมหาจักรพรรดิญี่ปุ่น

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 7, 2006 11:10 —Asianet Press Release

มอนทรีอัล--7 พ.ย.--ซีเอ็นดับเบิ้ลยู-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โดนัลด์ เจ จอหน์ตัน พีซี คิวซี หุ้นส่วนผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษาสำนักงานกฎหมายเฮนาน แบลกีย์ จะขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติ"The Grand Cordon of the Order of Rising Sun" จากสมเด็จพระมหาจักรพรรดิญี่ปุ่น ในระหว่างพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ในวันที่ 7 พ.ย. นี้ ณ พระราชวังอิมพีเรียลในกรุงโตเกียว
เครื่องราชอิสริยาภรณ์ The Order of the Rising Sun เริ่มมีขึ้นในปีพ.ศ. 2418 รางวัลเกียรติยศดังกล่าวนับเป็นเครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่ทรงเกียรติมากที่สุดเป็นอันดับสองของญี่ปุ่น และเป็นเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสูงสุดที่สามารถมอบให้แก่บุคคลที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่น โดยเครื่องราชอิสริยาภรณ์นี้มีการมอบเพื่อเป็นเกียรติแก่พลเรือนดีเด่น และทหารที่ประกอบคุณงามความดี โดยผู้ที่ได้รับมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ก่อนหน้านี้ได้แก่บรรดาผู้ได้รับทุนการศึกษา นักการทูต และนักการเมือง ซึ่งได้สร้างคุณประโยชน์อย่างมากต่อวัฒนธรรมและสังคมญี่ปุ่น นอกจากนี้ ดักลาส แมกอาเธอร์ ก็เป็นหนึ่งในผู้มีชื่อเสียงที่ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศนี้ด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้ นายจอหน์สตัน จะเข้ารับมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ในฐานะที่ได้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการองค์การความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนามาอย่างดีตลอดระยะเวลา 10 ปี
สำหรับ สำนักงานกฎหมายเฮนาน แบลกีย์ ซึ่งขณะนี้มีทนายความที่มีความแข็งแกร่งกว่า 425 คน เป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านธุรกิจกฎหมาย แรงงาน และกฎหมายการจ้างงาน การดำเนินคดี การเก็บภาษี กฎหมายบันเทิง และทรัพย์สินทางปัญญา โดยบริษัทให้คำปรึกษาด้านกฎหมายที่มีเนื้อหาครอบคลุม พร้อมทั้งเสนอแนวทางแก้ปัญหาธุรกิจด้วยการใช้นวัตกรรมแก่ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากสำนักงานที่ตั้งอยู่ใน ควิเบค, ออนตาริโอ, อัลเบอร์ต้า และบริติช โคลัมเบีย นอกจากนี้บริษัทยังเป็นมากกว่าพันธมิตรของทางเลือกให้แก่บริษัทต่างๆ รวมถึงองค์กรที่มุ่งเน้นในโลกอนาคต
ที่มา: เฮนาน แบลกีย์
ติดต่อ: มารีย์ เรมิลาร์ด,
ฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร
เฮนาน แบลกีย์
โทร: (514) 846-2297,
แฟกซ์: (514) 921-1297,
อีเมล์: mremillard@heenan.ca
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ