นาฬิกา สวอทช์ รุกจัดกิจกรรม Swatch Shanghai Splash Mob Event ฉลองความสำเร็จ

ข่าวต่างประเทศ Monday October 2, 2006 09:58 —Asianet Press Release

เซี่ยงไฮ้--2 ต.ค.--โฟโต้เพรส เอจี-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คำบรรยายภาพที่ 1
หลังจากความสำเร็จถล่มทลายของ SPALSHTIVAL สวอทช์ ได้จัดงานเลี้ยงขึ้นที่ลูกาโน่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สวอทช์และ บลู แมน กรุ๊ป ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้กลับมาพบกันอีกครั้งที่เซี่ยงไฮ้ สวอทช์ ประเทศจีน ได้เชิญ บลู แมน กรุ๊ป มาเป็นส่วนร่วมของกิจกรรม "Splash Mob" ที่ใหญ่โตเมื่อวันที่ 30 กันยายน และแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตในเย็นวันถัดมา (โฟโต้เพรส/สวอทช์)
คำบรรยายภาพที่ 2
Swatch Shanghai Splash Mob Event
บลู แมน ทั้ง 3 คนแสดงชิ้นงานศิลปะของสวอทช์ระหว่างกิจกรรม Splash Mob Event ที่หน้าอาคารจินเหมาในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา งานครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 300 คนทั้งจากสื่อมวลชนในประเทศและกลุ่มผู้รักนาฬิกาสวอทช์ ซึ่งได้สาดสีลงบนผืนผ้าใบรูปนาฬิกาขนาดใหญ่ รวมทั้งในรูปแบบศิลปะจาก บลู แมน กรุ๊ป (โฟโต้เพรส/เซิน ฉี ไหล)
คำบรรยายภาพที่ 3
สืบเนื่องจากการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของนาฬิการุ่นสแปลชทิวัล(SPLASHTIVAL) นาฬิกาสวอทช์ รุ่น เจลลี่ อิน เจลลี่ (Jelly in Jelly) ได้จัดงานเลี้ยงฉลองในเมืองลูกาโน่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อเดือนมิ.ยที่ผ่านมา โดยสว็อทช์ และจิตรกรที่มีชื่อเสียงระดับโลกในกลุ่ม บลูแมน ได้มาพบปะกันอีกครั้งบนเวทีในกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในการเข้าร่วมงาน สว็อทช์ ไชน่า โดยจิตรกรกลุ่มบลูแมน ได้เข้าร่วมในงาน "Splash Mob" ขนาดใหญ่เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งร่วมสดงบนเวทีในงานตามด้วยคอนเสิร์ตในค่ำคืนวันนั้น
ที่มา : สวอทช์
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สวอทช์ พีอาร์ อินเตอร์เนชั่นเนล
เคที่ โจลิดอน
โทร +41 32 343 98 19
แฟกซ์ +32 343 96 69
อีเมล์ katy.jolidon@swatch.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ