สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday May 5, 2006 13:56 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การยื่นขอสิทธิบัตร
ซีแอทเทิล: บริษัทเอเอฟเอส ทรินิตี้ พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (AFS Trinity Power Corporation) ได้ยื่นขอสิทธิบัตรสำหรับเทคโนโลยีใหม่ของบริษัท ซึ่งได้แก่ รถยนต์ เอ็กซ์ทรีม ไฮบริด ที่สามารถช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์ชาวอเมริกันขับขี่เป็นระยะทางไกลเฉลี่ยมากกว่า 250 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยใช้น้ำมันหรือเอธานอลเพียงแกลลอนเดียว
>
>
การฟังออนไลน์
เรสตัน, เวอร์จิเนีย: คอมสกอร์ เน็ทเวิร์กส (comScore Networks) เปิดตัว comScore World Metrix ซึ่งเป็นการประเมินขนาดและพฤติกรรมของผู้ฟังโดยอาศัยการวิจัยพฤติกรรมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก
>
การวางรูปปั้น
พิตส์เบิร์ก, เพนซิลวาเนีย: มหาวิทยาลัยคาร์เนกี้ เมลลอนได้วางรูปปั้นของนายเหมา อี่เชิง ศิษย์เก่าซึ่งเป็นนักการศึกษาและวิศวกรชาวจีนผู้มีชื่อเสียงในบริเวณสถาบันในเมืองพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐฯ
>
การเชื่อมโยงระดับสูง
ซาอันดัม, เนเธอร์แลนด์: วู้ดวิง ซอฟต์แวร์ (WoodWing Software) ได้แนะนำ Smart Hyphen สำหรับ Adobe InDesign และ InCopy CS2
>
การปิดไอพีโอ
ฮ่องกง และ เมนโล พาร์ก, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเซี่ยงไฮ้ เซนจูรี่ แอคควิซิชั่น คอร์ปอเรชั่น (Shanghai Century Acquisition Corporation) ประกาศปิดการขายหุ้นไอพีโอจำนวน 14,375,000 หุ้น เมื่อวันที่ 28 เม.ย.2549
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ