สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 20, 2006 17:36 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อุลตร้ามาราธอนของคีลห์ส
นิวยอร์ก: คีลห์ (Kiehl's) ซึ่งเป็นเภสัชกรและผู้จัดทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพดีและความพร้อมในด้านการดูแลผิว ซึ่งมีฐานการดำเนินการในนิวยอร์ก ได้รับเกียรติให้ประกาศถึงการเป็นผู้สนับสนุนประจำปีของการแข่งขันวิ่งมาราธอน Badwater Ultramarathon ของคีลห์ส
>
>
>
>
>
เริมอวัยวะเพศ
เมลเบิร์น: เอ็นไอเอช สตาร์ฟามา โฮลดิงส์ จำกัด (NIH Starpharma Holdings Limited) เปิดเผยว่า การทดลองทางคลินิกของยาใหม่ (IND) เพื่อพัฒนาการทางการแพทย์ด้วยเจล SPL7013 (VivaGel) เพื่อป้องกันเริมอวัยวะเพศ(Genital Herpes) ประสบความสำเร็จตามหลักการพิจารณาตามคำสั่งภายใต้สำนักงานอาหารและยา สหรัฐฯ (FDA)
>
อินเตอร์เวท ออสเตรเลีย
เบลเลอวู, วอชิงตัน: แคพทาริส อิงค์ (Captaris, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้กระบวนการธุรกิจที่เน้นการใช้เอกสารโดยอัตโนมัติ ประกาศว่า อินเตอร์เวท ออสเตรเลีย (Intervet Australia) กำลังจะใช้ Captaris Workflow เพื่อทำให้วงจรการอนุมัติเอกสารที่เกี่ยวกับวัคซีนเป็นไปโดยอัตโนมัติด้วยการแทนที่ระบบที่อาศัยกระดาษแบบเก่าๆ
>
การแนะนำของแอ็ทเมล
นองท์: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศถึงการเปิดตัวโซลูชั่นUSB ที่สมบูรณ์สำหรับระบบแบบฝังที่ประกอบด้วยบอร์ดสาธิต AT90USBKey ซึ่งจำหน่ายเพียงแค่ 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ เท่านั้น และชุดอุปกรณ์ซอฟต์แวร์ USB ที่ไม่มีค่ารอยัลตี้แบบใหม่ โดยจะช่วยรองรับกับอุปกรณ์ Dual Role Device, USB Host หรือ Function
>
>
>
ซุน อินโนเวชั่น
ฮ่องกง: คณะกรรมการบริษัทซุน อินโนเวชั่น โฮลดิ้ง จำกัด (Sun Innovation Holdings Limited) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่เผยแพร่เนื้อหาด้านสื่อบันเทิง ซึ่งมีฐานการดำเนินงานอยู่ที่ฮ่องกง เปิดเผยว่า การประชุมคณะกรรมการบริษัทจะจัดขึ้นในวันที่ 27 ก.ค.2549 เพื่อพิจารณาถึงคำประกาศและการจำหน่ายหุ้นส่วนเกินในราคาไม่เกิน 0.10 ดอลลาร์ฮ่องกงในส่วนของหุ้นสามัญ
>
แอคติกส์
ลอนดอน: แอคติกซ์ (Actix) ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านโซลูชั่นวิศวกรรมปฏิบัติการไร้สาย ประกาศว่า บริษัทเป็นบริษัทด้านออปทิไมเซชั่นแห่งแรกเพื่อเสนอโซลูชั่นการจำลองสถานการณ์ 3.5 G อันทันสมัยให้กับบรรดาผู้ปฏิบัติการด้านมือถือ ซึ่งโซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยรองรับเครือข่าย HSUPA (High Speed Uplink Packet Access)
>
การนำมาใช้ของฮุนได
ซานตา คลารา แคลิฟอร์เนีย: บริษัททีเวีย อิงค์ (Tvia, Inc) ผู้นำการให้บริการโพรเซสเซอร์แสดงดิจิตอล มัลติมีเดีย สำหรับโทรทัศน์ที่รุดหน้า การแสดงดิจิตอล และตลาดผู้บริโภคอิเลคโทรนิคส์ ประกาศให้ทราบว่า บริษัทฮุนได ไอที (Hyundai IT) ได้นำการออกแบบ LCD-TV สำเร็จรูปแบบ TrueView ของทีเวียสำหรับผลิตภัณฑ์จอแสดงผล LCD-TV สายพันธ์ใหม่ตามราคาแข่งขันในตลาด
>
>
>
ภาพยนตร์ของไวล์ดิ้ง
ฮอลลิวู๊ด: ภาพยนตร์เรื่อง BUDDHA WILD MONK IN THE HUT โดยแอนนา ไวล์ดิ้ง กำลังจะเปิดฉายอีกครั้ง
>
มูลนิธิของเกตส์
ซีแอทเติล: มูลนิธิบิลล์และเมลินดา เกตส์ (Bill & Melinda Gates Foundation) ประกาศว่า เงินโอน 10 ครั้งมูลค่ารวม 287 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อสร้างเครือข่ายสากลของกลุ่มบริษัทด้านการวิจัยที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างสูง ซึ่งจะเน้นในเรื่องการเร่งจังหวะของการพัฒนาวัคซีนป้องกัน HIV
>
>
ควอลคอมม์ประกาศ
ซาน ดิเอโก: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Qualcomm Incorporated) เปิดเผยถึงผลประกอบการประจำไตรมาส 3 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 25 มิ.ย.2549
>
>
การจัดแสดงของเอสโมบาย
โคลัมบัส: เอสโมบาย ซิสเต็มส์ (SMobile Systems) ซึ่งให้บริหารด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยผ่านแพลตฟอร์มมือถือที่โดดเด่นเพียงรายเดียวของอุตสาหกรรมให้กับผู้ประกอบการและผู้ผลิตอถปกรณ์ไร้สาย กำลังจะจัดแสดงการบริการและโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับมือถือในงาน Expo Comm Wireless Japan 2006 ในระหว่างวันที่ 19-21 ก.ค.ในกรุงโตเกียว
>
การขยายตัวของโอเพ่นทีวี
ซาน ฟรานซิสโก และโตเกียว: บริษัทโอเพ่นทีวี คอร์ป (OpenTV Corp) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและบริการที่ช่วยในการส่งมอบโทรทัศน์แบบดิจิตอลขั้นสูง เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์ Integrated Browser ของโอเพ่นทีวีบน Windows XP โดยร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทมันสึชิต้า อิเล็กทริกส์ อินดัสเทรียล โค จำกัด (Matsushita Electric Industrial Co., Ltd) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
>
>
ฟิวชั่นขอรายงาน
นิวยอร์ก: ฟิวชั่น เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์ชั่นแนล อิงค์ (Fusion Telecommunications International, Inc.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือ VoIP ทั่วโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับผู้สมัครลงทะเบียนการบริการ Efonica VoIP แบบใหม่ในระยะเวลาน้อยกว่า 3 เดือน
>
>
>
>
ปริญญาในอังกฤษ
ลอนดอน: สมาคมผู้บริหารธุรกิจ (Association of Business Executives: ABE) ยินดีที่จะประกาศถึงเส้นทางใหม่สำหรับนักศึกษา ABE ทั่วโลกที่จะก้าวไปสู่ปริญญาในมหาวิทยาลัยลีดส์เมท โดยไม่ต้องศึกษาในเมืองลีดห์
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ