สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 12 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 12, 2006 14:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เว็บไซต์สำหรับภาวะสมองขาดเลือดเฉียบพลัน
แมคเคิลสฟิลด์: แหล่งข้อมูลใหม่ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อช่วยผู้ประกอบอาชีพด้านการดูแลสุขภาพเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับภาวะสมองขาดเลือดเฉียบพลันและวิธีการป้องกันระบบประสาทด้วยการบำบัดอย่างมีศักยภาพ ได้รับการเปิดตัวในเดือนก.ย. 2549 โดยบริษัทแอสตราซีนีก้า (AstraZeneca)
>
>
ไอ-เนมส์ และ
ซีแอทเติล: คอร์แดนซ์ (Cordance) ผู้ประกอบการด้านการขึ้นทะเบียนที่อยู่ดิจิตอล หรือ ไอ-เนมส์ เปิดเผยที่งานดิจิตอล ไอดี เวิลด์ 2006 ว่า ผู้จดทะเบียนไอ-เนมทุกราย (ไอ-โบรกเกอร์ส) จะให้การสนับสนุนโปรโตคอล OpenID Web ตัวใหม่
>
>
การเปิดตัวของแอ็ทเมล
เฮลบรอนน์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง ประกาศถึงการวางจำหน่ายไอซีไดรฟ์เวอร์ ATA6826 แบบใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในเทคโนโลยี BCD-SOI technology (SMARTIS) แบบไฟฟ้าแรงสูง ที่มีวางจำหน่ายในตลาด
>
>
การเปิดตัวของไมเครล
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี แนะนำซอฟต์แวร์ AnyRateแบบใหม่และโซลูชั่นไอซีวงจรกู้สัญญาณนาฬิกาและข้อมูล (CDR) แบบอัตราเดียว
>
การเปิดตัวของอินดักทิส
นิวยอร์ก: อินดัคทิส (Inductis) บริษัทด้านการบริการแบบมืออาชีพ ซึ่งนำเสนอบริการที่ปรึกษาด้านการบริหารและการวิเคราะห์ให้กับลูกค้าในทำเนียบฟอร์จูน 500 ในสหรัฐฯ ได้เปิดตัว White Paper on
'Emerging Trends in Auto Insurance Pricing'
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นมูลค่า 225 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 24 พ.ย. 2553 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
>
การได้รับของซอยลิงค์
ซิอูซ์, เซาท์ ดาโคตา: ซอยลิงค์ (SoyLink) บริษัทจำกัดที่มีความน่าเชื่อถือในออสคาลูซา ไอโอวาและบริษัทบรอยน์ คอมพานีส์ (Broin Companies) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ประกาศว่า บริษัทได้รับสิทธิบัตรจากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าสหรัฐฯ ซึ่งจะครอบคลุมเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเอง ซึ่งใช้ในการผลิตแป้งโปรตีนจากถั่วเหลืองที่ให้พลังงานสูงในสายผลิตภัณฑ์ของซอยลิงค์
>
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัทพานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) ได้เปิด Panacea Laboratories ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดลองเชิงวินิจฉัยแบบ CLIA (Chemiluminescence immunoassay) โดยห้องปฏิบัติการทดลองดังกล่าวจะให้บริการด้านการทดสอบเลือด เซรั่มและเนื้อเยื่อเพื่อวินิจฉัยและตรวจสอบมะเร็ง
>
>
โอทิสชนะรางวัล
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็คติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) ได้รับการว่าจ้างในสัญญา 2 ฉบับมูลค่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อจัดหาและติดตั้งบันไดเลื่อนจำนวน 136 ตัวและลิฟต์ 41 ตัวสำหรับรถไฟหมายเลข 10 ของรถไฟใต้ดินของกรุงปักกิ่ง
>
>
แผนการของแอคทิฟไอเดนทิตี้
ฟรีมอนท์, แคลิฟอร์เนีย: แอคทิฟไอเดนทิตี้ คอร์ปอเรชั่น (ActivIdentity Corporation) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการระบุเอกลักษณ์ระบบดิจิตอลสำหรับรัฐบาลและรัฐวิสาหกิจ เปิดเผยถึงแผนการที่จะให้การสนับสนุนมาตรฐานกรอบโครงงานด้านความสามารถในการปฏิบัติการเชื่อมโยงบัตร อัจฉริยะ (smart card) ISO/IEC 24727 แบบใหม่ ในขณะที่ได้รับการอนุมัติในขั้นสุดท้ายจากองค์กรมาตรฐานระหว่างประเทศ (ISO)
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ