สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday September 4, 2006 17:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การสั่งซื้อของทิทาน
ฮิลล์สโบโร, โอเรกอน: เอฟอีไอ (FEI) เปิดเผยว่า บริษัทเจเอฟอี สตีล คอร์ปอเรชั่น (JFE Steel Corporation) ของญี่ปุ่น ได้สั่งซื้อ Titan 80-300 สำหรับศูนย์การวิจัยในคาวาซากิ ทั้งนี้ บริษัท เจเอฟอี สตีล (JFE Steel) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำทั่วโลกด้านผลิตภัณฑ์เหล็กกล้าเป็นลูกค้าญี่ปุ่นบริษัทแรกที่สั่งซื้อ the Titan S TEM
>
>
ลูกค้าในชนบท
มุมไบ: บรรดาลูกค้าที่ฝากเงินไว้กับธนาคารในชนบทจำนวนมากกว่า 150 ล้านรายในประเทศอินเดียขณะนี้จะมีโอกาสในดารขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ หากธนาคารเพื่อการพานิชย์มีความตั้งใจจริงที่จะพิจารณาถึงตัวอย่างธุรกิจใหม่และช่องทางการให้บริการเชิงนวัตกรรมโดยใช้โซลูชั่นเทคโนโลยีที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว
>
>
โทรทัศน์ระบบดิจิตอล
เบอร์ลิน: บริษัทไวเอ็กซ์เอส ซิสเต็มส์ (ViXS Systems) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านตัวประมวลผลวิดีโอและไอซีแบบไร้สาย เปิดเผยว่า ชุดออกแบบการอ้างอิง ViXS WaveTV กำลังจะมีการใช้เพื่อเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์แรกของทีวีจอแบบระบบดิจิตอลแบบไร้สายในยุโรป
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 12 ก.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน ทั้งนี้ แฟนนี่ เมก็ยังจะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่า 2 พันล้านในวันที่ 13 ก.ย.2549
>
รังสีบำบัดแบบภาพ
อาห์เมดาแบด: ผู้ป่วยมะเร็งในรัฐกุจารัทของอินเดียขณะนี้สามารถได้รับการบำบัดด้วยวิธีการรังสีบัดบัดที่ให้ภาพที่ก้าวล้ำทันสมัยโดยจะใช้อุปกรณ์จากวาเรียน เมดิคอล ซิสเต็มส์ (Varian Medical Systems) พร้อมกับการเปิดศูนย์เนื้องอกวิทยาด้วยรังสีบำบัดแห่งใหม่ที่โรงพยาบาลอะพอลโล เมืองอาห์เมดาแบด
>
>
การจำหน่ายในอินเดีย
เอดินเบิร์ก: ดีอีเอ็ม โซลูชั่นส์ (DEM Solutions) ผู้พัฒนาชั้นนำด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์ DEM ย้ำว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงด้านการจำหน่าย ซอฟต์แวร์ EDEM ร่วมกับบริษัทแอโทส ดิไซน์ แอนด์ เอ็นจินเนียริ่ง (Aetos Design and Engineering) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นวิศวกรรมให้กับตลาดในอินเดีย
>
การฟ้องคดีของบรอดคอม
ซาน ดิเอโก: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Qualcomm Incorporated) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้สร้างนวัตกรรมชั้นนำด้านการร่วมใช้ช่องสัญญาณแบบเข้ารหัส (Code Division Multiple Access: CDMA) และเทคโนโลยีไร้สายขั้นสูง อื่นๆ เปิดเผยว่า ศาลแขวงของมลรัฐนิวเจอร์ซีได้ยกฟ้องการผูกขาดทางการค้ากับบรอดคอมต่อบริษัทควอลคอมม์โดยสิ้นเชิง
>
>
รางวัลแห่งนวัตกรรม
อดิลีด: บริษัทยัวอามิโก (YourAmigo) ซึ่งเป็นบริษัทด้านอินเตอร์เน็ทได้รับเลือกโดยเร้ด แฮริ่ง (Red Herring) ซึ่งเป็นผู้พิมพ์ชั้นนำให้เป็น 1 ใน 100 บริษัทอันดับสูงสุดด้านเทคโนโลยีของปีนี้สำหรับเทคโนโลยีเครืองมือการสืบค้นยุคหน้าของบริษัท
>
ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์
ชิคาโก, อิลินอย: ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Heidrick & Struggles International, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำและและการวิจัยการบริหารรายแรกของโลก ประกาศให้ทราบว่า คาเรน ชอย-ซาเวีย ได้เข้าร่วมงานในสำนักงานของบริษัทในสิงคโปร์ในตำแหน่งพันธมิตรในการฏิบัติการด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี
>
การได้รับเกียรติของซีกเกอร์
เมลเบิร์น: เดอะ ซีกเกอร์ (The Seekers) ซึ่งเป็นผู้เป็นตำนานขวัญใจแฟนเพลงระดับนานาชาติของออสเตรเลียได้รับการนำเสนอร่วมกับเดอะคีย์ (the Key) ให้กับเมืองเมลเบิร์นโดยนายจอห์น โซ ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีของเมลเบิร์น
>
ข้อตกลงเชิงกลยุทธ์
ปักกิ่: บรรดาผู้บริหารจากบริษัทคาเทอร์พิลลาร์ (Caterpillar Inc) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทโซลาร์ เทอร์บิเนส (Solar Turbines) และจากบริษัทไชน่า เนชั่นนอล ออฟชอร์ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น (China National Offshore Oil Corporation: CNOOC) ได้ลงนามในข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ระยะยาวระหว่างทั้ง 2 บริษัทดังกล่าว โดยภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ บริษัทโซลาร์ เทอร์บิเนสจะเป็นซัพพลายเออร์ตลาดผลิตภัณฑ์เสริม ที่ได้รับอภิสิทธิ์สำหรับสินค้าและบริการให้กับอุปกรณ์กังหันก๊าซพลังงานแสงอาทิตย์
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ