สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 15, 2006 17:59 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การยื่นฟ้องของอัลท์เน็ท
ซิดนีย์: อัลท์เน็ท อิงค์ (Altnet, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้เริ่มกระบวนการฟ้องร้องบริษัทสตรีมแคสท์ เน็ทเวิร์กส อิงค์ (StreamCast Networks, Inc) และนายมิเชล วีส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทดังกล่าวในข้อหาละเมิดสิทธิบัตร
การเปิดคอมเมอริกา
ดิทรอยท์: คอมเมอริกา แบงก์ (Comerica Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดสำนักงานตัวแทนแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเพื่อจัดหาการบริการด้านเครือข่ายให้กับบรรดาลูกค้าชาวสหรัฐฯ ที่กำลังแสวงหาและสำรวจโอกาสทางธุรกิจในประเทศจีน
>
สมาร์ทบิลล์ขอประกาศ
แฮมเบิร์ก: บริษัทสมาร์ทพิลล์ คอร์ปอเรชั่น (SmartPill Corporation) ซึ่งมีฐานการดำเนินการในสหรัฐฯ ประกาศถึงความสำเร็จในการจัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ยุโรป
>
>
การยอมรับของเวสท์ฟาร์เมอร์
ซิดนีย์: ธันเดอร์เฮด (Thunderhead) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารระดับวิสาหกิจ เปิดเผยว่า เวสท์ฟาร์มเมอร์ส เฟเดอเรชั่น อินชัวแรนซ์ (Wesfarmers Federation Insurance) ได้ยอมรับแพลตฟอร์มการผลิตเอกสารของธันเดอร์เฮด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่จะแทนที่แอพลิเคชั่นการประกันพื้นฐานในปัจจุบันของบริษัท
>
>
การแปลของดอลลาร์
โตเกียว และ ทูลซา: ดอลลาร์ เรนท์ อะ คาร์ (Dollar Rent A Car) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทดอลลาร์ ทริฟตี้ ออโทโมทีฟ กรุ๊ป อิงค์ (Dollar Thrifty Automotive Group, Inc) เปิดเผยถึงการให้บริการด้านการแปลภาษาที่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นปัจจัยผลักดันตัวใหม่ให้กับบรรดาลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่กำลังเดินทางไปยังสหรัฐฯ
>
การเข้าร่วมของอะดอพทิกซ์
ดัลลาส: อะแดพทิค (ADAPTIX) ซึ่งเป็นผู้พัฒนารายแรกสุดรายหนึ่งในด้านเทคโนโลยีการเข้ารหัสสำหรับถ่ายทอด สัญญาณผ่านทางคลื่นวิทยุ (Orthogonal Frequency Division Multiple access: OFDMA) ได้เข้าร่วมในบริษัทพีเอชเอส เอ็มโอยู กรุ๊ป (PHS MoU Group) ซึ่งเป็นบริษัทระหว่างประเทศที่อุทิศให้กับการกระจายเทคโนโลยีระบบพีเอชเอส(Personal Handyphone System: PHS)
>
>
การร่วมให้บริการจัดหาผลิตภัณฑ์อาหาร
เรสตัน: บริษัท เกท กูร์เม่ต์ (Gate Gourmet) ซึ่งเป็นบริษัทจัดหาอาหารสำหรับสายการบิน และสายการบินเจ็ทสตาร์ (Jetstar) ของออสเตรเลียได้จับมือกันให้บริการจัดหาอาหารสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศที่บินในระยะไกลเที่ยวบินใหม่ของสายการบินเจ็ทสตาร์ โดยจะเริ่มให้บริการในเดือนพ.ย. 2549 (ทุกเที่ยวบินจะมีการยื่นขออนุมัติจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลด้านกฎข้อบังคับ)
>
การวางจำหน่ายระบบเชื่อมต่อ
ออตตาวา: บริษัททันดรา เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Tundra Semiconductor Corporation) ผู้นำในด้านการเชื่อมต่อระหว่างระบบ (System Interconnect) เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย Tundra Tsi350 ซึ่งเป็น PCI-to-PCI Bridge ขนาด 32 บิต
>
การเลือกของกู๊ดริช
ชาร์ลอตต์: บริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ได้รับเลือกโดยสายการบินเอเซียน่า แอร์ไลน์ส (Asiana Airlines) ให้ยกเครื่องกียร์ลงจอดของอากาศยานรุ่น B737, B747 และ B777
>
การกลับมาของเทอร์ลิงตัน
นิวยอร์ก: เมย์แบลลีน นิวยอร์กภูมิใจประกาศให้ทราบว่า คริสตี้ เทอร์ลิงตัน ขวัญใจความงามได้กลับคืนสู่บริษัทแล้วในตำแหน่งโฆษกคนหนึ่ง
>
การปรับให้ทันสมัยของอัลแคน
แวนคูเวอร์: บริษัทอัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) ประกาศถึงเจตจำนงที่จะปรับบริษัทคิทิแมท เวิร์ก บีซี (Kitimat Works, B.C.) ซึ่งเป็นโรงหลอมอะลูมิเนียมแห่งแรกให้มีความทันสมัยผ่านเม็ดเงินลงทุนมูลค่าเกือบ 1.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
>
การปลดเกษียณของประธานคณะกรรมการ
เพอร์เชส: คณะกรรมการของเป็ปซี่โค (PepsiCO) เปิดเผยว่า นายสตีฟ รีนเนมันด์ วัย 58 ปี ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จะปลดเกษียณในเดือนพ.ค.หน้า
>
ความทราบซึ้งของทอม
ลอส แองเจลลิซ: กองบรรณาธิการของทอมส ฮาร์ดแวร์ ไกด์ (Tom's Hardware Guide) กำลังจะ billing รางวัลใหญ่มูลค่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในรางวัล “สุดยอดพีซี” สำหรับผู้อ่านที่ทราบซึ้ง ซึ่งสร้างโดยฟาลคอน นอร์ธเวสท์ (Falcon Northwest) เพื่อรำลึกถึงการครบรอบ 10 ปีแห่งแวดวงการการเขียนบทนิพนธ์ปฏิทัศน์กี่ยวกับพีซี ฮาร์ดแวร์ที่น่ายกย่อง
>
>
>
>
>
การจำหน่ายห้องแลบ
เวสท์ เชสเตอร์: บริษัทวีดับเบิลยูอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (VWR International, Inc) ผู้นำในอุตสาหกรรมการปฏิบัติการทดลองวิจัยทั่วโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุในข้อตกลงว่าด้วยการจัดจำหน่ายร่วมร่วมกับไฮมีเดี่ย แลบอเรทอรี่ส์ (HiMedia Laboratories) เมืองมุมไบ ประเทศอินเดียเพื่อรองรับกับระเบียบข้อบังคับด้านการจัดหาห้องปฏิบัติการและสารเคมีเพื่อขยายอุตสาหกรรมด้านเวชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพในไฮมีเดี่ย แลบอเรทอรี่ส์
>
>
การพัฒนาของเอคอนเน็กซ์
เมลเบิร์น: การให้บริการด้านการจัดการข้อมูลแบบออนไลน์ของเอคอนเน็กซ์ (Aconex) จะถูกใช้เพื่อช่วยให้ประหยัดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและลดความเสี่ยงในการพัฒนาเกาะลูลูมูลค่า 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในกรุงบาห์เรน
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ