สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday May 1, 2006 15:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ค่านายหน้าของดีลเลอร์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แคลลิดัส ซอฟต์แวร์ อิงค์ (Callidus Software Inc) ผู้นำอุตสาหกรรมด้าน Enterprise Incentive Management (EIM) ประกาศว่า บริษัทโวดาโฟน ออสเตรเลีย (Vodafone Australia) ในเครือของโวดาโฟน กรุ๊ป พีแอลซี (Vodafone Group Plc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการโทรคมนาคมสื่อสารเคลื่อนที่ชั้นนำของโลก ได้เลือกโซลูชั่น TrueComp Enterprise ของแคลลิดัส ซอฟต์แวร์ เพื่อจัดการและบริหารโครงการจ่ายเงินชดเชยให้กับบรรดาดีลเลอร์ในประเทศออสเตรเลีย
>
ซูเปอร์แมน รีเทิร์น
ลอสแองเจลิส: บริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส (Warner Bros. Pictures) ประกาศว่า หลังจากหายตัวอย่างลึกลับไปนานหลายปี บุรุษเหล็กได้กลับมายังโลกมนุษย์อีกครั้งในมหากาพย์แอ็คชั่นผจญภัย "ซูเปอร์แมน รีเทิร์น" (SUPERMAN RETURNS) ซึ่งเป็นบทใหม่ในตำนานการผจญภัยของหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นที่รักมากที่สุดในโลก
ผลประกอบการของอัลแคน
มอนเทรียล: อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) เชิญสื่อมวลชนเพื่อรับฟังการแถลงผลประกอบในไตรมาส 1/2549 กับนักวิเคราะห์ในวันที่ 2 พ.ค. 2549 ระหว่างเวลา 10.00 น.-11.30 น (ตามเวลา EDT)
>
ซีอีโอของอินเตอร์เจน
เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์: เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา บริษัทอินเตอร์เจน (Intergen) ได้แต่งตั้ง นีล เอช. สมิธ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัท
>
การปิดการระดมทุน
คอร์ก, ไอร์แลนด์: ไฟเออร์คอมส์ จำกัด (Firecomms, Ltd) บริษัทชั้นนำด้านเซมิคอนดักเตอร์ซึ่งพัฒนาแหล่งเก็บไฟความเร็วสูงในช่วงคลื่นความถี่ที่สามารถมองเห็นใด้ เปิดเผยให้ทราบเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า บริษัทได้ปิดสัญญาการลงทุนมูลค่า 9.6 ล้านยูโร ร่วมกับบรรดาผู้ถือหุ้นรายใหม่และที่มีอยู่แล้ว
>
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ