สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 10, 2006 16:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ฮิวจ์สประกาศ
เจอร์มันทาวน์: ฮิวจ์ส เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้จัดหาและให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบแบบบรอดแบนด์ แนะนำ HN System ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มยุคหน้า ซึ่งจะช่วยรองรับการจัดตั้งมาตรฐานอุตสาหกรรม DVB-S2 ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วย Adaptive Coding และ Modulation
>
เหตุการณ์สำคัญ
โฮลท์สวีลล์, นิวเจอร์ซีย์: ซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Symbol Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility เปิดเผยว่า บริษัทได้จำหน่าย MC9000 ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์สั่งงานระยะไกลเครื่องที่ 500,000 โดยจะทำให้สถานภาพความเป็นผู้นำด้านคอมพิวเตอร์สั่งงานระยะไกลของซิมโบลแข็งแกร่ง
>
>
รีซิไลแอนซ์ขอประกาศ
เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทรีซิไลแอนซ์ คอร์ปอเรชั่น (Resilience Corporation) ผู้ผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรที่มียอดจำหน่ายสูงประกาศให้ทราบถึงการทำข้อตกลงกับบริษัทเช็ค พอยท์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (Check Point Software Technologies Ltd)
>
>
>
ชัยชนะของพรินท์ดรีมส์
คิสทา: พรินท์ดรีมส์ (PrintDreams) ได้รับรางวัล Innovation & Technology Award ประจำปี 2549 ในการแข่งขันที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีบริษัทเกิดใหม่จากทั่วภูมิภาคเข้าร่วม และได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ เช่น สต๊อกโฮล์ม อินโนเวชั่น แอนด์ โกรว์ท (Stockholm Innovation & Growth) รอยัล อินสติทิว ออฟ เทคโนโลยี (Royal Institute of Technology) เป็นต้น
>
บอสตัน ไซแอนทิฟิก
นาทิค, แมสซาชูเซตส์: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (boston scientific corporation) ประกาศให้ทราบถึงกำหนดการจัดงานหลักและงานแถลงข่าวของบริษัทที่การประชุม Paris Course on Revascularization (EuroPCR) ระหว่างวันที่ 16 ถึง 19 พ.ค. ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
>
การเปิดตัวของมีเดียสเครป
มอนทรีอัล: บริษัทมีเดียสเครป (MediaScrape) ซึ่งเป็นเครือข่ายข้อมูลทั่วโลกแห่งแรกที่ใช้เทคโนโลยีเว็บไซต์ เพื่อส่งมอบบริการวิดีโอข่าวสั้นให้แก่ผู้ชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยใช้ฟอร์แม็ตที่เป็นวิดีโอคุณภาพสูงล้วนๆ เปิดตัวการถ่ายทอดสดที่เว็บไซต์ < http://www.MediaScrape.com >.
>
นิวมาร์ก ไนท์
นิวยอร์ก และ เซา เปาโล: นิวมาร์ก ไนท์ แฟรงค์ (Newmark Knight Frank) กำลังจะขยายกิจการทั่วโลกด้วยการเปิดสำนักงานในตลาดอเมริกาใต้ที่กำลังเติบโต
>
>
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ