สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 30, 2007 17:02 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เทคโนโลยี XML
โตเกียว: คณะกรรมาธิการด้านการรับรองเทคโนโลยีเอ็กซ์เอ็มแอล (XML Technology Certification Committee) ประกาศว่า นับแต่วันที่ 29 พฤษภาคมเป็นต้นไป จะนำเสนอบริการเวาเชอร์จ่ายล่วงหน้าสำหรับโปรแกรม XML Professional Certification Program: XML Master Exam ผ่านทางบริการประเมินโปรเมตริค
www.xmlmaster.org/en
คอกโนเซนส์ แต่งตั้งผู้บริหาร
โลซานน์ และ ปักกิ่ง: นายเอริค คารอน ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัทคอกโนเซนส์ เอสเอ (Cognosense SA) และ กรรมการและซีอีโอของ บริษัทคอกโนเซนส์ (ปักกิ่ง) เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสาขา มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง มร. เควิน ซุย เป็นผู้อำนวยการบริหารประจำภาคพื้นจีนและเอเชีย แปซิฟิก
www.cognosense.com
การทดลอง HyCAMP
บริสเบน: บริษัท อัลเคเมีย ลิมิเต็ด (Alchemia Limited) ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนายาออสเตรเลีย จะเริ่มเจรจากับสำนักงานอาหารและยาสหรัฐ (FDA) หลังจากข้อสรุปที่ประสบความสำเร็จของการทดลองทางคลินิกระยะที่ 2 ในการรักษาโรคมะเร็งลำไส้ระยะแพร่กระจายของยา HyCAMP
เรือคอสตา เซริน่า
ฮ่องกง: บริษัท คอสตา โครซีเร (Costa Crociere) ผู้ให้บริการเรือสำราญรายใหญ่ที่สุดของยุโรป นำเสนอทางเลือกแห่งการพักร้อนในทวีปยุโรปที่ดีที่สุดให้แก่ผู้โดยสารในเอเชีย ด้วยเรือลำใหม่ล่าสุด คอสตา เซริน่า ซึ่งเดินทางจากเมืองเวนิซไปยังกรีซ ตุรกี และโครเอเชียในช่วงฤดูร้อน พ.ศ. 2550 และจากซาโวน่าไปยังหมู่เกาะคานารี่ช่วงฤดูหนาวพ.ศ. 2550/2551
www.secondlife.com
www.costaserena.net
http://xprnnews.xfn.info//Edelman/20070529/HK076699.htm
การขยายกิจการของ ISI
วิปปานี,นิวยอร์ก: อิมเมจ โซลูชั่นส์ อิงค์ (Image Solutions Inc.) บริษัทให้บริการวัฏจักรการพัฒนายาและผลิตซอฟท์แวร์ระดับชั้นนำ ประกาศเปิดตัวสำนักงานใหม่ในเมืองเทียนจิน ประเทศจีน
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070206/NYTU010LOGO
http://photoarchive.ap.org
www.imagesolutions.com
ไอซีอีประกาศ
แอตแลนต้า: อินเตอร์คอนทิเนนทอลเอ็กซ์เชนจ์ (IntercontinentalExchange) ตลาดชั้นนำด้านพลังงานไฟฟ้าและตลาดแลกเปลี่ยนสินค้าโภคภัณฑ์ประกาศว่า สำนักงานสาขาของตลาดฟิวเจอร์ ไอซีอี และสำนักงานสาขาของ New York Board of Trade(NYBOT)ได้กำหนดปริมาณการซื้อขายรายวันสูงสุดครั้งใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่มีการซื้อขายกันอย่างคึกคักก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ซึ่งเป็นวันเมมโมเรียล เดย์ของสหรัฐ
www.nybot.com
http://www.theice.com
NOGUCHI'S 'UNDINE'
ฟิลาเดเฟีย: ห้องที่เหลือแต่ที่ยืนซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมากในหอศิลป์การประมูลฟิลาเดเฟียของฟรีแมน มีการแข่งขันที่ดุเดือดจากบรรดาผู้เข้าร่วมประมูลจากทั่วโลกในระหว่างการประมูลงานศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยของบริษัทเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. 2550
http://www.freemansauction.com
แอล-ทรี คอมมูนิเคชั่น
เอ็ดมอนตัน: เอสพีเออาร์ แอโรสเปช ลิมิเต็ด (SPAR Aerospace Limited: L-3 SPAR) บริษัทในเครือแอล-ทรี คอมมูนิเคชั่น (L-3 Communications) ประสบความสำเร็จในการปรับโฉมและติดตั้งปีกของศูนย์กลางเครื่อง C-130 เป็นครั้งแรกในวันที่ 28 พ.ค.2550 ซึ่งนับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของโครงการ C-130 Life Extension ของฐานทัพอากาศแห่งชาตินิวซีแลนด์(RNZAF)
www.spar.ca
www.L-3Com.com
http://www.spar.ca/images/PressRelease/PR0507PhotoGallery.html
ดอยช์ เทเลคอม
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: จาจาห์ (JAJAH) ประกาศว่ากองทุน T-Online Venture ซึ่งเป็นแผนการลงทุนของบริษัทดอยช์ เทเลคอม(Deutsche Telekom)ได้เข้าร่วมลงทุนกับบริษัทจาจาห์ในโครงการ Series C เป็นมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ
http://www.jajah.com
http://www.t-venture.de
อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง
ซิดนีย์:อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง(Allegiance Mining) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า นายโทนี่ ฮาวแลนด์-โรส ประธานบริษัทจะปรากฏตัวในที่ประชุม China Nickel 2007 ประจำปีครั้งที่ 4 ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
http://www.allegiance-mining.com.au/default.asp?id=65
www.allegiance-mining.com.au
แอ็ดวานซ์ แฮร์
เมลเบิร์น: แอ็ดวานซ์ แฮร์ สตูดิโอ(Advanced Hair Studio) ออกแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชนในวันนี้เพื่อตอบโต้คำร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่กำกับดูแลมาตรฐานด้านการโฆษณา(ASA)ที่มีต่อโฆษณาชิ้นหนึ่งของบริษัทที่เผยแพร่ในสหราชอาณาจักร
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ