สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 17, 2007 12:01 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยม
นิวยอร์ก, เลธบริดจ์, อัลเบอร์ต้า และมิวนิค: สปายแม็ค (Spymac) เปิดเผยว่า เว็บไซต์ฟีทเจอร์ 2.0 ได้รับความนิยมทั่วโลก
www.spymac.com
การรักษาโรคมะเร็ง
ลอสแองเจลิส: ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะพัฒนาการรักษาโรคมะเร็งอย่างไม่หยุดยั้ง ลิลลี่ ออนโคโลจี้ (Lilly Onclology) จะนำเสนอการศึกษาวิจัย 17 ชิ้นในงานการประชุมประจำปีของสมาคมการวิจัยโรคมะเร็งสหรัฐที่เมืองลอสแองเจลิส ระหว่างวันที่ 14-18 เมษายน พ.ศ. 2550
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20031219/LLYLOGO
พลังงานแสงอาทิตย์
แฟรงค์เฟิร์ท: วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2550 โอเดอร์ซัน เอจี (Odersun AG) จะเปิดโรงงานพลังงานเซลล์แสงอาทิตย์ "Sun One" แห่งแรกที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ท (โอเดอร์)
www.odersun.de
ผลการวิจัย
แคมบริดจ์: เมอร์ซานา (Mersana) บริษัทเอกชนทางด้านการบำบัดรักษามะเร็ง ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า ผลการศึกษายา SMT-1001 ระยะพรี-คลินิคในรูปของโปสเตอร์จำนวน 2 ชุดที่งานการประชุมประจำปีของสมาคมการวิจัยโรคมะเร็งสหรัฐซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 เมษายนที่เมืองลองแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย
www.AACR.org
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนหุ้นหนึ่งรายการคิดป็นมูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ผู้ผลิตล้อรถยนต์
ชิซูโอกะ: อาซาฮี เท็ค คอร์ปอเรชั่น (Asahi Tec Corp) ประกาศว่า การผลิตล้ออลูมิเนียมร่วมทุนกับ วีลฮอร์ส อลูมิเนียม แคสติ้ง จำกัด แห่งที่สอง จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตในประเทศขึ้นอีก 2 เท่า
www.asahitec.co.jp
www.metaldyne.com
ระบบเตือนภัยสึนามิ
ซิดนีย์: ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบเตือนภัยสึนามิมูลค่า 68.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำนักงานอุตุนิยมวิทยาออสเตรเลียจึงได้เพิ่มกำลังความสามารถในการตรวจสอบคลื่นยักษ์สึนามิด้วยการติดตั้งทุ่นเตือนภัยสึนามิใต้มหาสมุทรแห่งแรก
http://medianet.ondeadline.com.au?page=ViewVideo&id=MNT2007041340658
ติดอันดับนิตยสารฟอร์จูน
พลาโน: เพอรอท ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) เปิดเผยว่า บริษัทรั้งอันดับ 2 ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดประจำพ.ศ. 2550 ในสหรัฐอเมริกา จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน ซึ่งนับเป็นปีที่ 2 ที่บริษัทติดอันดับนี้
www.perotsystems.com
เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ