สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday May 14, 2007 16:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สำนักงานที่ไต้หวัน
ปารีส และ ไทเป: สืบเนื่องจากความสำเร็จเบื้องต้นของบริษัท มิโยวา (Miyowa) ในทวีปเอเชีย บริษัทจึงได้เปิดสำนักงานประจำภูมิภาคขึ้นที่กรุงไทเป เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่เพิ่มจำนวนขึ้น ในการใช้งานผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทอย่าง มูฟเมสเซนเจอร์ (MoveMessenger)
www.miyowa.com
จีทรอนิกซ์ เพิ่มทุน
ฟรีมอนท์, แคลิฟอร์เนีย: จีทรอนิกซ์ (GTronix) บริษัทนวัตกรรมด้าน Smart Analog for Sensory Processing ประกาศว่า บริษัทได้เงินจำนวน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการระดมทุนที่นำโดย JAFCO Ventures รวมทั้ง Menlo Ventures ซึ่งเป็นนักลงทุนเดิมก็ได้เข้าร่วมด้วย
www.gtronix.com
www.jafco.com
ประธานคนใหม่
นิวยอร์ก: พลับบิซิส เฮลธ์แคร์ คอมมูนิเคชั่นส์ กรุ๊ป (Publicis Healthcare Communications Group) ประกาศแต่งตั้ง นิค โคลุชชี่ เป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือซีอีโอ ของบริษัทแทนที่ เอ็ด ราดี้ ซึ่งเป็นเจ้านายและเพื่อนร่วมงานของเขามาตลอด 11 ปีที่ผ่านมา
www.publicishealthcare.com
ฟอร์เทนท์ เปิดสำนักงาน
นิวยอร์ก: บริษัท ฟอร์เทนท์ (Fortent) ผู้จัดหาข้อมูล เทคโนโลยีและการฝึกอบรม ประกาศว่าบริษัทได้เปิดสำนักงานที่ญี่ปุ่น
มายแลน เข้าซื้อ
พิทส์เบิร์ก : บริษัท มายแลน ลาบอแรตอรีส อิงค์ (Mylan Laboratories Inc.) และ เมิร์ค เคจีเอเอ (Merck KGaA) ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ว่า ทั้งสองได้ลงนามข้อตกลงรายละเอียดภายใต้เงื่อนไขมายแลน จะเข้าซื้อธุรกิจด้านยาสามัญของเมิร์ค เป็นมูลค่า 4.9 พันล้านยูโร (6.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในการทำธุรกรรมเป็นเงินสดทั้งหมด
www.mylan.com
ครายเทค ประกาศ
แฟรงเฟิร์ต: ครายเทค จีเอ็มบีเฮช (Crytek GmbH) บริษัทเอกชนผู้พัฒนาเกมชั้นนำของเยอรมนี ซึ่งอยู่เบื้องหลังเกมที่ได้รับกล่าวขานอย่างมากเช่นเกม Far Cry และ Crysis ที่มีผู้เข้าร่วมเล่นอย่างสูง ได้ประกาศการปรับปรุงสำนักงานของพวกเขาในกรุงเคียฟ ให้เป็นสตูดิโอที่มีการพัฒนาเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นก้าวต่อไปทางยุทธศาสตร์ในการเติบโตของบริษัท และเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ที่เกี่ยวกับ IP ใหม่
www.crytek.com
เอ็มเบรเออร์ส่งมอบ
ซาน โฮเซ่ โดส กัมโปส: บริษัทเอ็มเบรเออร์ (Embraer) ได้ส่งมอบเครื่องบิน EMBRAER 190 ลำแรกให้แก่สายการบินแมนดารินที่มีฐานดำเนินงานอยู่ในกรุงไทเป
http://www.embraer.com.br
พันธมิตรรายใหม่
นิวยอร์ก: บริษัทฟรายด์, แฟรงค์, แฮร์ริส, ไชรเวอร์ แอนด์ จาค๊อบสัน แอลแอลพี(Fried, Frank, Harris, Shriver & Jacobson LLP) ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าจอห์น อี. ซอร์คินจะเข้าร่วมบริษัทในฐานะเป็นบริษัทพันธมิตรด้านการควบรวมกิจการในนครนิวยอร์ก
http://www.friedfrank.com
แฟนนี่ เม กำหนดราคา
วอชิงตัน: บริษัทแฟนนี่ เม(Fannie Mae) เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ว่าบริษัทได้กำหนดราคาเบนช์มาร์ค REMIC Trust 2007-B2, Class AB, CUSIP 31396V2P2 อยู่ที่ 1.0 หมื่นล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในรูปแบบ Graranteed Maturity Class (GMC) ด้วยคูปอง 5.500% ซึ่งครบกำหนดชำระวันสุดท้ายที่ 28 ธันวาคม 2563
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนเงินทุนของบริษัทหลักทรัพย์ 3 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวม 54.078 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 21 และ 23 พฤษภาคม พ.ศ.2550 ในราคาไถ่อนที่เท่ากับ 100% รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
มาร์สรวมยี่ห้อสินค้า
แม็คลีน, เวอร์จิเนีย: มาร์ส อินคอร์ปอเรท (Mars Incorporated) ประกาศแผนรวมชื่อยี่ห้อสินค้าของบริษัทในภูมิภาค ให้มีชื่อเรียกแบบเดียวกันภายใต้ชื่อยี่ห้อมาร์ส (Mars)
http://www.cnc-communications.com
เมอร์ซานาแต่งตั้ง
แคมบริดจ์, แมซซาซูเซตส์: บริษัท เมอร์ซานา เธราพิวติกส์ (Mersana Therapeutics) ซึ่งเป็นบริษัทด้านอายุรกรรมโรคมะเร็ง ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้แต่งตั้งนายโรเบิร์ต เจ แฟรม, M.D.,F.A.C.P ให้ดำรงตำแหน่งประธานจ้าหน้าที่ฝ่ายเวชภัณฑ์ (Chief Medical Officer) ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ตั้งขึ้นใหม่
http://www.mersana.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ