เว็บไซต์ Net Music Makers.com ประกาศจัดการแข่งขัน "Best Guitar Licks & Loops"

ข่าวต่างประเทศ Friday May 4, 2007 09:24 —Asianet Press Release

ซาคราเมนโต้, แคลิฟอร์เนีย--4 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ เพื่อค้นหาผู้ชนะจาก "Best Guitar Licks & Loops" ซึ่งจะได้รับเชิญให้จำหน่ายแคตตาล็อกของพวกเขาผ่านทางเว็บไซต์ของ NMM
เว็บไซต์ Net Music Makers.com (NMM) ผู้นำด้านบริการวิทยุบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์ชุมชนดนตรี ซึ่งอุทิศตนให้กับศิลปินดั้งเดิมและวงดนตรีที่ยังไม่มีต้นสังกัด ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เผยแพร่ Licks & Loops ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายด้านลิขสิทธิ์ (royalty free) จากนักดนตรีระดับตำนานมากกว่า 500 บทเพลง โดยสมาชิกสามารถดาวน์โหลด licks, loops, chords, drum fills, riffs, notes, vocal harmonies และ percussion tracks เพื่อนำไปมิกซ์เสียงเพลงของพวกเขาได้ โดย Licks & Loops บางส่วนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ขณะที่ส่วนใหญ่จะคิดราคาตั้งแต่ 99 เซนต์ ไปจนถึง 3.99 ดอลลาร์สหรัฐต่อการดาวน์โหลด 1 ครั้ง
( Logo: < http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061114/SFTU005 > )
"ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าผมถูกร้องขอให้บันทึก licks ของผมบ่อยครั้งแค่ไหน" จอห์น เจอาร์ โรบินสัน มือกลองระดับตำนานและเจ้าของรางวัลแกรมมี่ (R) กล่าว "Net Music Makers ได้ทำสิ่งที่ถูกต้องและเป็นสิทธิพิเศษที่จะแบ่งแคตตาล็อกของผมที่มีอยู่เพิ่มขึ้นนี้ กับ NMM House Band" เจอาร์ เป็นมือกลองที่บันทึกแผ่นเสียงมากที่สุดในโลกโดยเขาได้แสดงในงานแจกรางวัลออสการ์หลายครั้ง รวมทั้งการแสดงรอบโลก 2 ครั้งหลังสุดของ บาบาร่า สไตรซันด์ อีกทั้งมีชื่อเสียงในการทำงานร่วมกับอัลบั้ม Off The Wall ของราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ๊คสัน ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดยังไม่รวมถึงผลงานของเขาในภาพยนตร์โจรสลัดเรื่อง Pirates of the Caribbean ทั้งนี้ เจอาร์ จะร่วมเล่นดนตรีกับการแสดงรอบแรกในการทัวร์ยุโรปของ สไตรซันด์ ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย
"Net Music Makers นำเสนอโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับนักแต่งเพลงและนักดนตรีในการคัดเลือก ศึกษา ซึมซับกรู๊ฟและความรู้สึกที่หลากหลาย ซึ่งสามารถช่วยขยายผลกระทบทางดนตรีของอเมริกันที่มีชื่อเสียงของพวกเขาได้" ไมค์ ฟินนิแกน กล่าว โดยเขาได้ร่วมออกทัวร์ช่วงฤดูร้อนกับโจ ค็อคเกอร์ รวมทั้งเป็นมือคีย์บอร์ดวง Electric Ladyland ของ Jimi Hendrix อีกทั้งเล่นดนตรีร่วมกับ Crosby, Stills และ Nash มายาวนาน" บ่อยครั้งที่รูปแบบหรือ lick ที่แน่นอนสามารถสร้างแรงบันดาลใจบางอย่างที่เพิ่มเข้ามาในบุคลิกของการแสดงออกทางดนตรีแบบดั้งเดิม"
การแข่งขัน 'Best Licks' และ 'Best Loops' เริ่มขึ้นวันนี้ด้วยดนตรี 12 รูปแบบ
นอกจากนี้ NMM ได้ประกาศการแข่งขันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว pro licks and loops เพื่อเฟ้นหานักกีตาร์สมัครเล่น Licks & Loops ที่ดีที่สุดจากดนตรีทั้ง 12 รูปแบบ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนอาจแสดงแยกกันระหว่าง 'Best Guitar Lick' และ 'Best Guitar Loop' สำหรับดนตรีหลายประเภทรวมทั้ง อะคูสติก อัลเทอร์เนทีฟ บลูส์ คันทรี่ กอสเปล ฮิป-ฮอปและแร็ป แจ๊ซ ละติน เมทัล ป๊อป ร็อคแอนด์โรล และอาร์แอนด์บี โดยการแข่งขันเริ่มขึ้นในวันนี้และสิ้นสุดวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2550 และประกาศผู้ชนะวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2550 ส่วนในเรื่องกฎกติกาการแข่งขันและการเข้าร่วมงานสามารถดูได้ที่หน้าการแข่งขันของ NMM
เกี่ยวกับ Net Music Makers.com
NMM เป็นผู้นำด้านวิทยุบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์ชุมชนดนตรีซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐ และก่อตั้งเมื่อพ.ศ. 2549 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสตูดิโอเสมือนจริงส่วนตัวได้ เพื่อบริหารจัดการกับเพลงดั้งเดิม tracks & mixes ร่วมงานกับนักดนตรีรายอื่นๆ รวมถึงการออกอากาศผ่านทางแรงขับเคลื่อนของแฟนเพลง และบนเครือข่ายสถานีวิทยุทางอินเทอร์เน็ต บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซาคราเมนโต้ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ของ NMM ได้ที่ www.netmusicmakers.com และร่วมเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ www.myspace.com/netmusicmakers
ติดต่อ
เจฟฟ์ ทาเมเลียร์
อีเมล์: jeff.tamelier@netmusicmakers.com
แหล่งข่าว: Net Music Makers.com
รูปภาพ: NewsCom: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061114/SFTU005
AP Archive: http://photoarchive.ap.org
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก ศิลปิน   guitar  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ