สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 14, 2007 18:30 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซิกกราฟ เปิดตัวสินค้า
สิงคโปร์ - สมาคมกลุ่มเครื่องจักรคอมพิวเตอร์สำหรับคอมพิวเตอร์กราฟฟิก หรือเอซีเอ็ม ซิกกราฟ (ACM SIGGRAPH) ผู้นำด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิกรายใหญ่ที่สุดของโลก จะเปิดตัวสินค้าของบริษัทในภูมิภาคเอเชียในงาน SIGGRAPH Asia 2008 ที่จะมีขึ้นที่สิงคโปร์ในวันที่ 10-13 ธันวาคม 2551
เอสวีบี โกลบอล
บังกาลอร์ และซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เอสวีบี โกลบอล (SVB Global) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศในเครือของบริษัทเอสวีบี ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (SVB Financial Group) เปิดเผยผลการศึกษาด้านแนวโน้มทรัพยากรมนุษย์และการปฏิบัติงานในอินเดียเป็นระยะเวลา 5 เดือน
โรงงานผลิตรถยนต์ของ ZAP
หลิงเซียน - บริษัทซานตง จินดาลู วีอีเคิล จำกัด และผู้ผลิตรถยนต์ ZAP ในแคลิฟอร์เนียประกาศว่า โรงงานผลิตรถยนต์ในมณฑลซานตงของจีนที่ใกล้จะแล้วเสร็จนั้นจะสามารถผลิตรถยนต์ได้จำนวนกว่า 4,000 คันต่อเดือน
บาริกซ์
ซูริค: บาริกซ์ เอจี (Barix AG) ผู้บุกเบิกด้าน IP-based audio, อินเตอร์คอม และมอนิเตอร์ ได้จัดส่ง Annuncicom IP intercom และ Barionet IP automationของบริษัทให้กับเซ็นจูรี่ ซิตี้ ซึ่งเป็นเขตธุรกิจในเมืองเคป ทาวน์ ของแอฟริกาใต้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของระบบรักษาความปลอดภัยแบบใหม่
เพอร็อต ซิสเต็ม
พลาโน, เท็กซัส: บริษัท เพอร็อต ซิสเต็ม คอร์เปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อกิจการบริษัทเจเจ วายด์ อิงค์ (JJWild, Inc.) ผู้จัดหาโซลูชั่นจัดส่งการบริการทางการแพทย์แบบผสมผสานให้กับองค์กรต่างๆ ที่ใช้ MEDITECH ซึ่งเป็นระบบสารสนเทศทางการแพทย์
บีเอ็นวาย เมลลอน
ลอนดอน: บีเอ็นวาย เมลลอน แอสเส็ท เซอร์วิสซิ่ง (BNY Mellon Asset Servicing) ผู้นำการบริการสินทรัพย์ชั้นนำของโลกได้เดินหน้าขยายการให้บริการด้านเงินทุนทั่วโลกของบริษัทด้วยการขยายกิจการไปยังสิงคโปร์ เพื่อสนับสนุนลูกค้าของธนาคารในการกระจายเงินทุนเพื่อการลงทุนภายในภูมิภาค
ซิโนโกลด์
โตรอนโต - ซิโนโกลด์ ไมนิ่ง ลิมิเต็ด (Sino Gold Mining Limited) และ โกลเด้น ไชน่า รีซอร์สเซส คอร์เปอเรชั่น (Golden China Resources Corperation) เปิดเผยว่า ทั้งสองบริษัทได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับข้อเสนอจากซิโนโกลด์ ในการเข้าครอบครองหุ้นสามัญทั้งหมดของโกลเด้น ไชน่า
www.sinogold.com.au
www.remarkfinancial.com
www.goldenchina.ca
คอมสกอร์ ถูกจัดอันดับ
เรสตัน: คอมสกอร์ (comScore) ผู้นำด้านการวัดคำนวณโลกดิจิตอล เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับผู้นำองค์กรด้านการวิจัยตลาดทั่วโลก 25 อันดับโดยอ้างอิงรายได้ในปี 2549
กรุ๊ป อาร์ซีไอ
พาร์ซิปพานี, นิวเจอร์ซีย์: กรุ๊ป อาร์ซีไอ(Group RCI) ผู้นำระดับโลกด้านสถานที่พักผ่อนที่ไม่ใช่โรงแรมประกาศว่า บริษัทจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน Leisure Real Estate Symposium เป็นครั้งแรกในประเทศอินเดีย
http://www.wyndhamworldwide.com
http://www.grouprci.com
http://www.rcisymposiums.com /
การวิจัยของคลินซิส
เบิร์กเลย์ ไฮท์, นิวเจอร์ซีย์: (คลินซิส คลินิคอล รีเสิร์ช อิงค์(Clinsys Clinical Research, Inc)หน่วยงานด้านการวิจัยทางการแพทย์ที่มุ่งเน้นด้านการรักษาโรคประกาศแต่งตั้งนายฮาร์มัท ไชเม็ด กรรมการผู้จัดการขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานสำนักงานภาคพื้นยุโรปที่ตั้งอยู่ในเมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี
http://www.clinsyscro.com
http://jubl.com
เอทีเอ็กซ์และเอสเคเทเลคอม
โซล: เอทีเอ็กซ์ กรุ๊ป (ATX Group) ผู้ให้บริการเครื่องมือสื่อสารอิสระรายใหญ่ที่สุดในโลก และเอสเค เทเลคอม (SK Telecom) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สายชั้นนำที่ล้ำนวัตกรรมที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียประกาศทำข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ และข้อตกลงด้านความร่วมมือเพื่อให้บริการด้านการสื่อสารไร้สายในประเทศจีน
http://www.atxg.com
http://www.sktelecom
เน็กซ์ เซฟตี้
เจฟเฟอร์สัน, นอร์ท คาโรไลน่า:ในการศึกษาสารประกอบที่นำมาทดสอบ 30 ชนิด ผู้เข้าร่วมการศึกษามีระดับนิโคตินในเลือดสูงกว่าผู้ที่ได้รับควันบุหรี่โดยไม่ได้รับสารก่อมะเร็งในอัตราที่รวดเร็วกว่า ทั้งนี้ สารแต่ละชนิดที่สูดเข้าไปมีจำนวนน้อยกว่าสารนิโคตินที่ได้รับจากการสูบบุหรี่ 1 มวนซึ่งมีผลทางการหายใจที่รุนแรงกว่า
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070813/CLM032-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070813/CLM032-b
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070813/CLM032-c
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070615/CLF038LOGO
http://photoarchive.ap.org
การปรับปรุงเว็บไซต์ของ แอ็ดวานซ์
ฮาชิโอจิ: แอดว๊านซ์ อีเนอร์จีย์ อินดัสทรีส์ อิงค์(Advanced Energy Industries, Inc.) ประกาศการปรับปรุงเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นของบริษัท http://www.advanced-energy.co.jp. ครั้งสำคัญ
http://www.advanced-energy.co.jp
เฮลท์ติดตั้งเครือข่าย
สิงคโปร์: เฮลท์(HEALTHE)ผู้ให้บริการด้านสุขภาพชั้นแนวหน้าได้เลือกเวอริซัน บิสิเนส(Verizon Business)ทำการติดตั้งเครือข่ายเสียงและข้อมูลระดับโลกเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลจากสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ที่ดำเนินธุรกิจเบื้องต้นในทวีปเอเชีย-แปซิฟิก ยุโรป และตะวันออกกลาง รวมถึงสหรัฐอเมริกา
http://www.verizonbusiness.com
http://www.verizon.com/news
http://www.verizon.com
http://www.healthe.com
ธนาคารแบงก์ ออฟ นิวยอร์ก เมลลอน
นิวยอร์ก: ธนาคารแบงก์ ออฟ นิวยอร์ค เมลลอน(Bank of New York Mellon)ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการสินทรัพย์และให้บริการด้านหลักทรัพย์ได้แต่งตั้งนายโดมินิก ฟาลโก ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและหัวหน้านายหน้าค้าหลักทรัพย์ในเอเชีย
http://www.bnymellon.com
ยูริโคลจัดการแข่งขัน
โตเกียว: ยูนิโคล (Uniqlo) เปิดการแข่งขันออกแบบเสื้อยืด UT GRAND PRIX 08 ของบริษัทในวันที่ 15 ส.ค.2550
http://ut.uniqlo.com/utgp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ