สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 6, 2007 17:19 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การประชุมสุดยอดคอร์เน็ท โกลบอล
สิงคโปร์: คอร์เน็ท โกลบอล(CoreNet Global)ซึ่งเป็นสมาคมที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้บริหารภาคอสังหาริมทรัพย์เปิดเผยว่า เกรซ ฟู รัฐมนตรีกระทรวงพัฒนาแห่งชาติสิงคโปร์จะกล่าวให้คำปราศรัยอย่างเป็นทางการในการประชุมสุดยอด 2007 CoreNet Global Asia Summit ซึ่งจะจัดขึ้นที่อาคารริทช์-คาร์ลตัน มิลเลนเนีย สิงคโปร์ในระหว่างวันที่ 27-29 มี.ค.2550
http://www.corenetglobal.org
การลงทุนของเทลลิริส
นิวยอร์ก: บริษัทเทลิริส จำกัด(Teliris Ltd)ผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านระบบการประชุมผ่านระบบวิดีโอเหมือนมีชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้รับตราสารทุนมูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งนำโดยบริษัทร่วมทุนฟิเดลลิตี้ เวนเจอร์ส(Fidelity Ventures)และร่วมนำโดยบริษัทโคลัมเบีย แคปิตอล(Columbia Capital)
http://www.teliris.com .
http://www.fidelityventures.com
การรวมของสตาร์
บาวน์เมาท์ และไทเป: สตาร์(STAR)จะผสมผสานอีโค-แพลตฟอร์มที่โดดเด่น ยืดหยุ่นและในเชิงนวัตกรรมกับโทรศัพท์แอร์โรโฟน(AeroFONE)ที่ใช้ชิปเพียงตัวเดียวของซิลิคอน แลบบอเรทอรี่ส์(Silicon
Laboratories)ซึ่งจะจัดหาโซลูชั่นลดทอนเวลาหรือ TIME to MARKET ที่ดีที่สุดและคุ้มทุนที่สุดให้กับบรรดาผู้พัฒนาขั้สุดท้ายด้วยการสร้างสรรค์โมเดมส์ GPRS และมือถือจาก ULC ไปจนถึงกลุ่มระดับบน(high-end)
http://www.ccww.co.uk
http://www.winity.com.tw
เคอร์เรนซี่ส์ ไดเร็คท์
ลอนดอน: คณะกรรมการบริษัทเคอร์เรนซี่ส์ ไดเร็คท์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการชำระหนี้สินระหว่างประเทศ ประกาศถึงการแต่งตั้งนายโยเกช เชตตี้ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำกลุ่มบริษัท โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ก.พ.2550
http://www.currenciesdirect.com
หน่วยบริการฉุกเฉิน
พริ้นตัน: แอสซิสท์ อเมริกา(Assist America)เปิดเผยว่า ขณะนี้ หน่วยบริการฉุกเฉินมีให้บริการในจีนผ่านข้อตกลงด้านการออกใบอนุญาตร่วมกับไชน่า แอสซิสท์(China Assist)ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติจีนในกรุงปักกิ่ง
http://www.assistamerica.com
ซีพีโอของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส: เป็ปซี่โค(PepsiCO)เปิดเผยว่า ซินเทีย เอ็ม ทรูเดลล์จะดำรงตำแหน่งแทนมากาเร็ท ดี มัวร์ ในตำแหน่งรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล(CPO)เมื่อมัวร์เกษียณในเดือนมิ.ย. ภายหลัง บริหารงานในบริษัทอาหารและเครื่องดื่มสำเร็จรูปทั่วโลกมูลค่าเกือบ 33 พันล้านเหรียญสหรัฐฯมาเป็นเวลา 33 ปี
http://www.pepsico.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 15 ก.พ.2551 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การแต่งตั้งของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส: คณะกรรมการของเป็ปซี่โค(PepsiCO)ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้แต่งตั้งอินทรา เค นูยี วัย 51 ปี ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ โดยจะมีผลบังคับใช้เมื่อนายสตีเฟน เอสรีนมุนด์ ประธานคณะกรรมการบริหารวัย 58 ปีที่เกษียณอายุแล้วในวันที่ 2 พ.ค.นี้ ตามที่ได้ประกาศให้ทราบเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา
http://www.pepsico.com
การรักษาโรคฮีโมฟีเลีย
เมดิสัน: จากคำมั่นสัญญาในการจัดหาการรักษาฮีโมฟีเลียที่ทันสมัย ไวเอธ ฟาร์มาซูติคัลส์ (Wyeth Pharmaceuticals) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ ไวเอธ ได้ประกาศการลงนามความร่วมมือด้านการวิจัยกับ เมดิวาส์ แอลแอลซี (MediVas,LLC) ในเมืองซานดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นบริษัทด้านวัตถุชีววิทยาที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดส่งเกี่ยวกับชีววิทยาที่ได้รับการพัฒนาแล้ว
http://www.wyeth.com
การเปิดตัวของเอฟเอ็กซ์ดีดี
นิวยอร์ก: เอฟเอ็กซ์ดีดี(FXDD)ผู้นำทั่วโลกในด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบออนไลน์ ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัว FXDDAuto ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านการค้าเงินตราแบบอัตโนมัติ ซึ่งอาศัยแพลตฟอร์มด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเทรดแดนซี่(Tradency)
http://www.fxdd.com
http://www.fx-auto.com
การเข้าร่วมของแอทเมล
รุสเซ็ท: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับเอ็มไอพีไอ อัลลิแอนซ์(MIPI Alliance)ในฐานะสมาชิก Adopter Member
http://www.atmel.com
http://www.mipi.org
การปิดกองทุน
แอตแลนตา: เอ็มเอฟจีด็อทคอม อิงค์(MFG.com, Inc)ตลาดออนไลน์ทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุดสำหรับชุมชนด้านการผลิต เปิดเผยถึงการปิดกองทุนของยูโรเปียน ฟาวเดอร์ส ฟันด์(European Founders Fund)ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี
http://www.mfg.com
http://SourcingParts.com/
ข้อตกลงด้านเทคโนโลยี
พริ้นตัน, นิวเจอร์ซี และสลัฟ, อังกฤษ: ไบโอวา อิงค์(BioWa, Inc)และยูซีบี(UCB)เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุในข้อตกลง ซึ่งจะทำให้ยูซีบีเข้าถึงสิทธิบัตรแพลตฟอร์มเทคโนโลยี POTELLIGENT ของไบโอวา เพื่อการพัฒนาสารแอนติบอดีจำเพาะจับและทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อ (antibody-dependent cellular cytotoxicity: ADCC)
http://www.biowa.com
http://www.ucb-group.com
ความร่วมมือด้านการวิจัย
เมดิสัน: บริษัทไวเอธ ฟาร์มาซูติคอลส์(Wyeth Pharmaceuticals)ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัทไวเอธ (NYSE: WYEX) และบริษัทนอติลุส ไบโอเทค ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเอฟรี ประเทศฝรั่งเศส ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามด้านความร่วมมือในการวิจัยและข้อตกลงเรื่องใบอนุญาต เพื่อค้นคว้าและพัฒนาโปรตีน Factor IX ซึ่งเป็นโปรตีนรวมแบบใหม่เพื่อใช้รักษาโรคฮีโมฟิเลีย บี
http://www.wyeth.com
การนำเสนอรายงาน
ออสติน: ไว-ไฟ อัลลิแอนซ์(Wi-Fi Alliance)ซึ่งร่วมเป็นพันธมิตรกับตันส์ เทเลคอม(Tonse
Telecom)ได้นำเสนอรายงานจำนวน 60 หน้า ซึ่งมีชื่อว่า "The Future for Wi-Fi in India: Opportunities and Challenges"
http://www.wi-fi.org/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ