สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 29, 2007 17:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ภัตตาคารเมกุ ประกาศ
นิวยอร์ก: ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น เมกุ ซึ่งเป็นภัตตาคารระดับพรีเมี่ยมในมหานครนิวยอร์กมีชื่อเสียงจากรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนและอาหารชั้นยอด ได้ประกาศการขยายกิจการทั่วโลกเปิดภัตตาคารใหม่อีก 5 ทำเลภายใน 3 ปีข้างหน้า
ความปลอดภัยด้านอาหาร
พอร์ท ออฟ สเปน: โครงการฝึกอบรมด้านการจัดการอาหารที่ละเอียดและครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคสำหรับผู้ประกอบอาหารในการแข่งขันคริกเก็ต ชิงแชมป์โลก 2007
โคแม็ก เสนอการไถ่ถอน
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท โคแม็ก อินคอร์ปอเรท (Komag, Incorporated) เสนอการไถ่ถอนวันที่ 17 เมษายน 2550 ซึ่งเป็นจำนวนเงินทุนทั้งหมด 80,500,000 ดอลลาร์สหรัฐของหุ้นกู้ด้อยสิทธิ์แปลงสภาพที่มีกำหนดไถ่ถอนปีพ.ศ. 2567
www.komag.com
โคแม็ก ปิดการเสนอราคา
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท โคแม็ก อินคอร์ปอเรท (Komag, Incorporated) ประกาศเสร็จสิ้นการเสนอเงินทุนรวม 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐของหุ้นกู้ด้อยสิทธิ์แปลงสภาพ 2.125%ที่มีกำหนดไถ่ถอนปีพ.ศ. 2557 รวมทั้งการการนำเสนอทางเลือกการจัดสรรหุ้นส่วนเกินจากจำนวนหุ้น
(over-allotment option) ของผู้ซื้อลำดับแรกสำหรับเงินทุนรวม 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐของหุ้นกู้
www.komag.com
ด็อทโมไบ
ดับลินและวอชิงตัน: ด็อทโมไบ (dotMobi) กลุ่มร่วมทุนที่นำเสนออินเทอร์เน็ต แอดเดรส แห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ประกาศว่า วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (Visa International) ได้เข้ามาลงทุนในด็อทโมไบ และจะส่งตัวแทนของบริษัทเข้ามาดำรงตำแหน่งคณะกรรมการผู้บริหารของด็อทโมไบ
www.dotmobi.mobi
http://mtld.mobi
http://blog.mobi
มาร์เวล เลือก
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย : มาร์เวล (Marvell) ผู้นำทางด้านการเก็บรักษา การส่งต่อ และการบริโภคสารละลายซิลิคอน ประกาศว่า บริษัทเลือกเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Better by Design
www.marvell.com
อายิโนะโมโตะ แนะนำ
โตเกียว: อายิโนะโมโตะ อามิโนะซายนซ์ แอลแอลซี (Ajinomoto Aminoscience LLC) ซึ่งเป็นผู้นำตลาดกรดอามิโนระดับโลกประกาศแนะนำผลิตภัณฑ์ อามิโนะสเตเบิล สำหรับใช้ในเวชภัณฑ์และตลาดการเพาะเลี้ยงเซลล์ในห้องปฎิบัติการ (cell culture market)
www.ajiaminoscience.com
แอทเมลเปิดตัวสินค้า
เฮลบรอนน์, เยอรมนี: แอทเมล(Atmel)ได้ประกาศถึงการวางจำหน่ายชุดอุปกรณ์ตัวอย่าง ATA2270-EK1125-kHz RFID ออกสู่ตลาด
www.atmel.com
www.atmel.com/products/RFID
ไบโอไซต์รายงาน
ซานดิเอโก้ และบรัสเซลส์: บริษัทไบโอไซต์ อินคอร์ปอเรตเต็ด(Biosite Incorporated) ประกาศผลการศึกษาตัวอย่างที่มีการรวบรวมในเบื้องต้น ซึ่งมีเป้าหมายในการระบุแผงชี้วัดชีวภาพ ที่สามารช่วยประเมินความเสี่ยงของการติดเชื้อแบคทีเรียในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
www.biosite.com
ดิจิ พาสปอร์ต
มินเนตองก้า, มินเนโซต้า:ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล (Digi International) ประกาศยกระดับความสามารถของเซิร์ฟเวอร์ควบคุมที่มีชื่อว่า Digi Passport ซึ่งเป็นอุปกรณ์จัดการศูนย์ข้อมูลที่ทรงพลัง ซึ่งประกอบด้วยการจัดการแผงควบคุมที่ทำงานผ่านเครือข่ายที่มีความต่อเนื่อง ควบคู่กับการทำงานด้วยรีโมทในพื้นที่ร่วมกันของฮาร์ดแวร์
www.digi.com
www.digi.com/products/consoleservers/digipassport.jsp
เจ้าภาพจัดการประชุม
บริสเบน: แคมป์เบลล์ นิวแมน นายกเทศมนตรีของเมืองบริสเบน ได้ส่งจดหมายเชิญไปยังเมืองต่างๆในภูมิภาคเอชียแปซิฟิกที่สนใจเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอด Asia Pacific Cities Summit ครั้งต่อไปในปี 2552 ให้ยื่นหนังสือเสนอตัวเป็นเจ้าภาพภายในสิ้นเดือนก.ค.2550
www.brisbane.qld.gov.au/apcs
จาจาห์ประกาศ
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: จาจาห์(JAJAH)เจ้าของนวัตกรรมชั้นนำด้านการโทรคมนาคมระดับโลกประกาศว่า หนึ่งปีผ่านไปหลังจากที่บริษัทเปิดตัว บริษัทมีลูกค้ากว่า 2 ล้านราย ที่ใช้บริการทางเลือกที่ทางบริษัทเสนอให้ด้วยการโทรออกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและเสียค่าบริการในอัตราต่ำ
www.jajah.com
เครื่องมือแพทย์ของวาเรียน
พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย:วาเรียน เมดิคอล ซิสเต็มส์ อิงค์(Varian Medical Systems, Inc.,) ผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์และซอฟท์แวร์เพื่อการบำบัดโรคมะเร็งชั้นนำของโลก รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นๆด้านรังสีบำบัดได้รับการอนุมัติ Shonin จากกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงแรงงานและสวัสดิการของญี่ปุ่นเพื่อร่างภาพ cone-beam CT แบบสามมิติโดยใช้ On-Board Imager ของบริษัท ในการรักษาผู้ป่วยด้วยโดยการใช้รังสีบำบัดเป็นแนวทาง
www.varian.com
ฟิวเจอร์ เวฟส์
ไทเป, ไต้หวัน :ฟิวเจอร์ เวฟส์(Future Waves) จัดแสดงโซลูชั่นเครื่องรับ DAB และ T-DMB ที่หลากหลาย พร้อมสาธิตระบบการทำงานทางเทคนิคของสินค้าต่างๆ ที่ออกอากาศด้วยระบบดิจิตอลภายในงาน CCBN ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งในสัปดาห์นี้
www.f-waves.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ