สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 23, 2007 16:36 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ประกาศการแต่งตั้ง
ซิดนีย์: เนื่องด้วยความสนใจใน แคมปัส ลิฟวิ่ง วิลเลจ ที่เพิ่มสูงขึ้นในนิวซีแลนด์ บริษัทจึงได้แต่งตั้ง เจเน็ท ธอมสัน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านที่พักนักศึกษาผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการในประเทศนิวซีแลนด์
รางวัลด้านวิศวกรรม
ไทเป: โมซ่า เทคโนโลยีส์ (Moxa Technologies) ผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายชั้นนำ ได้รับรางวัล Engineers'Choice Award จากเซิร์ฟเวอร์ ioLogik E2210 Active Ethernet I/O
www.MOXA.com
www.moxa.com/Zones/Active_Ethernet_IO/index.htm
ติดตามง่าย
ฮ่องกง: บริษัทเช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems, Inc) บริษัทผู้ผลิตและผู้ทำตลาดโซลูชั่นด้านการจำแนกประเภทผลิตภัณฑ์ การติดตาม การรักษาความปลอดภัย และโซลูชั่นการขายสินค้า สำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกและซัพพลายเชน ประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วม "Tag It Easy!" ของเมโทร กรุ๊ป
www.checkpointasiapac.com
www.metrogroup.de
ข้อตกลงการจัดจำหน่าย
ซานตา คลาร่า,แคลิฟอร์เนีย: เน็ทเซน อิงค์ (NetXen,Inc.) ผู้นำการนำเสนอเทคโนโลยีอีเธอร์เน็ท 10 กิกะไบต์ (10GbE) ใหม่ล่าสุด ประกาศการเป็นหุ้นส่วนการจัดจำหน่ายกับบริษัท เน็ทเวิลด์ ซิสเต็มส์ หน่วยงานธุรกิจของ ดิสทริบิวชั่น เซ็นทรัล พีทีวาย ลิมิเต็ด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และสนับสนุนการบริการสำหรับสายผลิตภัณฑ์ 10GbE Intelligent NIC ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
www.netxen.com
www.networld.com.au
โอเชี่ยน เรสิเดนซ์
ไมอามี่, ฟลอริด้า: บีวี อินเตอร์เนชั่นแนล โอเชี่ยน โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทโรงแรมหรูชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดตัว โฟร์ ซีซั่นส์ โอเชี่ยน เรซิเด้นซ์ (Four Seasons Ocean Residences) ซึ่งเป็นการผสมผสานการพักอาศัยริมมหาสมุทรที่ดีที่สุดกับโอกาสการเดินทางรอบโลกที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ พร้อมด้วยบริการที่มีชื่อเสียงและความสะดวกสบาย
โปรแกรมสนับสนุน
ออสติน, เท็กซัส: บริษัท ลูมินารี่ ไมโคร(Luminary Micro) และบริษัท บีพีเอ็ม ไมโครซิสเต็มส์ (BPM Microsystems) ประกาศการจัดจำหน่ายอุปกรณ์โปรแกรมสนับสนุนนของกลุ่มสเตลลาริส ของลูมินารี่ ไมโคร ในเครื่องควบคุมไมโครเออาร์เอม ทั่วทั้งสายของอุปกรณ์ผลิตภัณฑ์ของ บีพีเอ็ม ไมโครซิสเต็มส์
www.luminarymicro.com
www.bpmicro.com
เนื้อวัวของสหรัฐ
วอชิงตัน: สถาบันเนื้อสัตว์อเมริกัน (The American Meat Institute) เปิดเผยว่า องค์การสาธารณสุขสัตว์โลก (World Organization for Animal Health) ให้การรับรองสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่ควบคุมความเสี่ยงของโรควัวบ้า (Bovine spongiform encephalopaty) ได้ ซึ่งเป็นความหวังว่าการจัดอันดับนี้จะเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่นำไปสู่การฟื้นการค้าเนื้อวัวกับเกาหลีใต้อย่างเต็มรูปแบบ
www.meatami.com
ข้อตกลงเรื่องใบอนุญาต
ชิคาโก, อิลลินอยส์: เทรดดิ้ง เทคโนโลยีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Trading Technologies International, Inc) และยูบีเอส (UBS) ประกาศบรรลุข้อตกลงเรื่องใบอนุญาตผลิตซอฟต์แวร์ระดับโลก ซึ่งยูบีเอสจะทำการจัดส่งซอฟต์แวร์ไฮ-สปีด เอ็กซ์ เทรดเดอร์ ของบริษัท เทรดดิ้ง เทคโนโลยีส์ให้กับลูกค้า และภายในบริษัทในทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย
www.tradingtechnologies.com
ประกาศราคาของบริษัทสปิริต
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอโรซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) ประกาศราคาข้อเสนอที่ 2 ของคลังสินค้าเกรดเอ ด้วยมูลค่า 33.50 ดอลลาร์ต่อหุ้น ข้อเสนอจะประกอบด้วยหุ้นส่วนจำนวน 31,516,802 หุ้น ขายโดยโอเน็กซ์ พาร์ทเนอร์ แอลพี บริษัทลูกของสปิริต และผู้ถือหุ้นปัจจุบันรายอื่น
www.spiritaero.com
ไบท์โมบาย ประกาศ
เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย : บริษัท ไบท์โมบาย ( Bytemobile, Inc.) ผู้นำทางด้านการให้บริการโซลูชั่นสมบูรณ์แบบสำหรับเครือข่ายข้อมูลไร้สาย ประกาศความสามารถทั่วไปของสถานีบริการครบวงจร สำหรับผู้ดำเนินเครือข่าย
www.bytemobile.com
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของเอ็มทีเอ็น (MTN) จำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
www.fanniemae.com
ประกาศเสนอชื่อแต่งตั้ง
พิซคาตาเวย์, นิวเจอร์ซี่: บริษัท อเมริกัน สแตนดาร์ด อิงค์ ได้ประกาศเสนอชื่อแต่งตั้งประธาน 3 คน ได้แก่ นายเจอร์เจน ดับเบิลยู โกรเมอร์ นางเคนเน็ธ เจ มาร์ติน และนายไมเคิล ที สมิธ ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริษัท WABCO หลังจากที่ได้แยกตัว และดำเนินธุรกิจอย่างอิสระจากบริษัทในปลายปีนี้
www.americanstandard.com
โมโตโรล่า ประกาศ
ลาส เวกัส, เนวาด้า: โมโตโรล่า อิงค์ (Motorola, Inc.) ประกาศการปรับปรุง RFS7000 RF Switch เพื่อสนับสนุนการบริการด้านสถานที่ การจัดการ และการบริการด้านความปลอดภัย
www.motorola.com
หุ้นส่วนครอสเช็ค
บอสตัน: ครอสเช็ค เน็ทเวิร์กส์ อิงค์ (Crosscheck Networks, Inc.) ผู้นำสรรหาโซลูชั่นทดสอบ SOA ประกาศเป็นหุ้นส่วนรายใหม่กับเซ็กเคียวรัส โซลูชั่นส์ เพื่อผลักดันให้ SOAPSonar ของครอสเช็ค เน็ทเวิร์กส์ เข้าสู่ตลาดออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์
www.crosschecknet.com
www.securusglobal.com
www.security-assessment.com
< http://www.security-assessment.com >
เครื่องขยายเสียงของอะนาดิจิกส์
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อะนาดิจิกส์ อิงค์(ANADIGICS, Inc.) ประกาศว่า บริษัทกำลังจัดส่งเครื่องขยายเสียงทรงพลังรุ่น 3G EVDO ให้กับบริษัทซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์เพื่อใช้ติดตั้งในโทรศัพท์มือถือระดับกลางรุ่น SCH-u540
www.anadigics.com
www.samsung.com
ซินนอปซิสอินเดีย
บังกาลอร์: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.)ผู้นำระดับโลกด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ได้ประกาศว่างาน Synopsys Users'Group India จะจัดขึ้นที่ลีลาพาเลซ ในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดียในระหว่างวันที่ 24-25 พ.ค.2550
www.synopsys.com
http://snug-universal.org/asia/india_reg.htm
โอทิสได้รับเลือก
ฟาร์มิงตัน, คอนเนกติคัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี(Otis Elevator Company)บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.)ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาลิฟท์ บันไดเลื่อน และทางเดินเคลื่อนที่จำนวน 113 ตัวเพื่อติดตั้งในบาร์เรน ซิตี้ เซ็นเตอร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย
www.otis.com
มาร์เวลล์ประกาศ
ลาสเวกัส: มาร์เวลล์(Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสารและการจัดเก็บ ประกาศถึงการวางจำหน่ายเครื่องเปิดปิด Gigabit Ethernet ในสำนักงานแบบดิจิตอล ซึ่งมีลักษณะการทำงานในการสำรวจระบบอัตโนมัติ และการเชื่อมต่อการทำงานแบบอัตโนมัติสำหรับแอพพลิเคชั่น IP ด้านธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก
www.marvell.com
มาร์เวลล์ประกาศ
ลาสเวกัส: มาร์เวลล์(Marvell) ประกาศว่าโซลูชั่น Aricent Intelligent Switch เป็นประโยชน์ต่อระบบเปิดปิด และการกำหนดเส้นทางการเชื่อมต่อระบบสำหรับ Marvell Prestera และระบบเปิดปิด Link Street Ethernet
www.marvell.com
มาร์เวลล์ประกาศ
ลาสเวกัส: มาร์เวลล์(Marvell)ประกาศถึงความสำเร็จของระบบปฏิบัติการร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ในตระกูล Marvell Prestera ของ1 0 GbE switches และ Aeluros AEL2005 EDC(การแพร่กระจายแบบอิเล็กทรอนิกส์)SERDES อุปกรณ์(ตัวเชื่อมต่อระบบ/ตัวลดการเชื่อมต่อ)
www.marvell.com
www.aeluros.com
มาร์เวลล์ประกาศ
ลาสเวกัส: มาร์เวลล์(Marvell)ประกาศว่าอุปกรณ์ในตระกูล Prestera ของโซลูชั่นปิดเปิด Ethernet ได้นำมาใช้ในระบบปฏิบัติการร่วมกับอุปกรณ์ IC รุ่น Applied Micro Circuits Corporation QT2035/35S 10 Gigabit Ethernet(GbE)
www.marvell.com
www.amcc.com
อนุมัติการใช้เลเซอร์ปลูกผม
ซิดนีย์: แอ็ดวานซ์ แฮร์ สตูดิโอ(Advanced Hair Studio) หนึ่งในบริษัทที่ดูแลด้านการฟื้นฟูสภาพผมรายใหญ่ที่สุดในโลก มีความยินดีที่ได้ทราบว่าสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐได้อนุมัติการใช้อุปกรณ์เลเซอร์ปลูกผมสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาผมร่วง
www.advancedhairstudio.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ