สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday July 6, 2007 14:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แฟนพันธุ์แท้ แฮรี่ พอตเตอร์
เมลเบิร์น: ยอดสั่งจองล่วงหน้าของ บทสรุปตำนานพ่อมดน้อย แฮรี่ พอตเตอร์ แอนด์ เดอะ เดธลีย์ ฮอลโลว์ส (Harry Potter and the Deathly Hallows) แซงหน้ายอดขายรวมของหนังสือเล่มล่าสุด โดยความคาดหวังพุ่งถึงขีดสุดขณะที่จะมีการเปิดตัว แฮรี่ พอตเตอร์ แอนด์ เดอะ เดธลีย์ ฮอลโลว์ส พร้อมกันทั่วโลกวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ และบอร์เดอร์ส เปิดเผยว่า ยอดสั่งจองล่วงหน้าได้เกินยอดขายทั้งหมดของหนังสือเล่มที่ 6 ในชุด แฮรี่ พอตเตอร์ ทั้ง 7 เล่มแล้ว
www.unlockthegold.co.nz
การแข่งขันอย่างเป็นทางการ
ซานฟรานซิสโก: บริษัท เร้ด แฮริ่ง (Red Herring) ประกาศการแข่งขันอย่างเป็นทางการเพื่อตัดสินหาผู้ได้รับรางวัล เร้ด แฮริ่ง 100 เอเชีย 2550
www.redherring.com
www.redherringasia.com
จงเต๋อ เข้าตลาดหุ้น
เซี่ยงไฮ้: วันพฤหัสบดีนี้ จงเต๋อ เวสท์ เทคโนโลยี เอจี (ZhongDe Waste Technology AG) จะเข้าซื้อขายในฐานะ Prime Standard ที่ตลาดหลักทรัพย์แฟรงค์เฟิร์ต ในฐานะบริษัทโฮลดิ้งของบริษัทที่ดำเนินงานในประเทศจีน
www.cmslegal.com
ทดสอบลดน้ำหนัก
ฮิลส์โบโร่: เมื่อเร็วๆนี้ นิตยสารคอนซูเมอร์ รีพอร์ตส์ ได้ทำการรีวิว Soloflex Whole Body Vibration Platform ในการทดสอบหายใจนำออกซิเจนเข้าสู่ร่างกายเป็นเวลา 5 นาที และสรุปได้ว่า เครื่องดังกล่าวไม่เหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก และไม่ควรใช้แทนที่การออกกำลังกายปกติ
www.soloflex.com
www.medscape.com
เพอร็อตแต่งตั้ง
พลาโน: เพอร็อต ซิสเต็ม คอร์เปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) ประกาศแต่งตั้งนายอาตูล วอห์รา ดำรงตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
http://www.perotsystems.com
http://www.sec.gov
อาเลริสซื้อกิจการ
บีชวูด: อาเลริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Aleris International, Inc.) ประกาศว่าบริษัทได้ทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อเข้าซื้อกิจการของวาบาช อัลลอยส์ (Wabash Alloys) จากคอนแนลล์ ลิมิเต็ด พาร์ทเนอร์ชิพ (Connell Limited Partnership)
http://www.aleris.com
การให้สิทธิ์
ฮ่องกง: คณะผู้จัดการฝ่ายเทคนิคของเรือขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่าเอ็มวี ทาหาโร เอ็กซ์เพรส (MV Taharoa Express) ซึ่งมีขนาดระวาง 145,842 dwt และได้ทำการทอดสมอในอ่าวทาสแมนนั้น ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เรือลำดังกล่าวได้รับสิทธิ์ให้ล่องในน่านน้ำอย่างสมบูรณ์แล้ว
การเข้าซื้อกิจการแพน แปซิฟิก
สิงคโปร์: หลังจากที่ยูโอแอล กรุ๊ป ลิมิเต็ด (UOLG) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต พีทีอี ลิมิเต็ด (Pan Pacific Hotels and Resorts Pte Ltd) จากบริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น (Tokyu Corporation) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่งผลให้แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต กลายเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจโรงแรมในกลุ่ม ยูโอแอลจี อย่างเต็มรูปแบบ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ