สเตจ ทรี มีเดีย ประกาศเปิดตัวซีรี่ส์แนวไซ-ไฟแบบออนไลน์เรื่อง Sanctuary เป็นครั้งแรกทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 15, 2007 08:51 —Asianet Press Release

แวนคูเวอร์, บริติช โคลัมเบีย--15 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท สเตจทรี มีเดีย ประกาศเปิดตัว Sanctuary เป็นครั้งแรกทั่วโลก
ซีรี่ส์นวนิยายวิทยาศาสตร์บนเว็บไซต์ที่นำแสดงโดย อแมนด้า แท็ปปิ้ง รับบทตัวแทนของวิวัฒนาการในยุคต่อไปของความบันเทิงออนไลน์คุณภาพสูง
บริษัท สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์ (Stage 3 Media Inc.) บริษัทเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัว Sanctuary (TM) เป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก Sanctuary เป็นซีรี่ส์เว็บบิโซดิค (webisodic) ที่ล้ำสมัย นำแสดงโดย อแมนด้า แท็ปปิ้ง นักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากภายนตร์เรื่องสตาร์เกท SG-1 และสตาร์เกท แอตแลนติส ด้วยเอฟเฟ็คท์เสมือนจริงที่น่าตื่นตะลึง รวมทั้งภาพเคลื่อนไหวที่ทันสมัย Sanctuary ทำให้ผู้ชมเดินทางเข้าสู่โลกที่น่าระทึก ณ ที่ซึ่งวิทยาศาสตร์มาบรรจบกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ โดยแต่ละตอน (webisode) มีความยาว 15 นาที ซึ่ง 8 ตอนแรกของ Sanctuary จะสามารถรับชมได้ก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sanctuaryforall.com
"ดิฉันรู้สึกเหมือนกำลังเคลื่อนไหวไปกับคลื่นแห่งความมหัศจรรย์" แท็ปปิ้ง ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอ็กซ์คูทีฟ โปรดิวเซอร์ ด้วยกล่าว "Sanctuary เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ดิฉันภูมิใจอย่าางยิ่งกับการแสดงครั้งนี้ และหวังว่าแฟนๆจะรู้สึกเหมือนที่เติมแต่งนวนิยายเรื่องนี้ให้มีชีวิตเช่นเดียวกันกับเรา"
Sanctuary นำเทคโนโลยีเอฟเฟ็คท์เสมือนจริงที่ทันสมัยมาใช้โดยเฉพาะ และฉากเสมือนจริงแบบสามมิติเพื่อสร้างสรรค์มุมมองในนวนิยายวิทยาศาสตร์ที่ไม่ใช่เพียงภาพแบบคู่ขนาน โดย Sanctuary ได้รับการออกแบบให้เป็นชิ้นงานเอกของชุมชนนวนิยายวิทยาศาสตร์ออนไลน์ที่กำลังเติบโต และทำให้ผู้ชมเห็นถึวความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องระหว่างผู้สร้างสรรค์เกมและพฤติกรรมร่วมของกลุ่มแฟน รวมทั้งประสบการณ์ออนไลน์ที่มีการขยายตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
"Sanctuary นับเป็นความบันเทิงรูปแบบซีรี่ส์ที่เป็นวิวัฒนาการขั้นต่อไป" ดาเมียน คินด์เลอร์ ผู้เขียน/สร้างสรรค์และเอ็กซ์คูทีฟ โปรดิวเซอร์ กล่าว
"Sanctuary เป็นซีรี่ส์ชุดแรกที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับผู้ชมออนไลน์ ซึ่งนำเสนอทั้งมาตรฐานและภาพที่มีคุณภาพคมชัด อีกทั้งการสื่อสารโดยตรงระหว่างแฟนๆและคณะผู้สร้าง Sanctuary"
เกี่ยวกับ Sanctuary
ในแต่ละตอนของ Sanctuary จะติดตามความพยายามในการสำรวจของ ดร. เฮเลน แม๊กนุส (Amanda Tapping, Stargate SG-1, Stargate Atlantis) ขณะที่เธอค้นพบพฤติกรรมทั้งหมดของสัตว์ประหลาดและความน่ากลัวต่างๆนานา เธอได้รับความช่วยเหลือในภารกิจนี้จากวิล ซิมเมอร์แมน ลูกศิษย์ที่ต้องเข้ามาช่วยอย่างไม่เต็มใจนัก (Robin Dunne, Dawson's Creek, The Big Hit, Species 3) และลูกสาว แอชลี่ย์ ที่พร้อมเสี่ยงตายหากมีอะไรเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด (Emilie Ullerup, Battlestar Galactica) พวกเขาถูกดึงเข้าสู่โลกที่น่าสะพรึงกลัวและลึกลับร่วมกัน ซึ่งเป็นสถานที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตที่ยากจะอธิบายได้ Sanctuary ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยนักเขียนแนวนวนิยายวิทยาศาสตร์และโปรดิวเซอร์ ดาเมียน คินด์เลอร์ โดยได้มาร์ติน วู้ด รับหน้าที่ผู้กำกับ (Stargate SG-1, Stargate Atlantis) นอกจากนี้ คินด์เลอร์ แท๊ปปิ้ง และวู้ด ทำหน้าที่เป็นเอ็กซ์เซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ ร่วมกับ เอ็น. จอห์น สมิธ (Stargate SG-1, Stargate Atlantis)
ราคาและการเข้าชม
การเปิดตัวในเบื้องต้นของ Sanctuary จะประกอบไปด้วยเรื่องราวต่างๆจำนวน 8 ตอน ความยาวตอนละ 15 นาที โดยแต่ละตอนมีราคาที่ไม่แพงนัก และอาจซื้อได้แบบแยกตอนหรือทั้งหมดในราคาที่ประหยัดยิ่งขึ้น โดยตอนใหม่ๆแต่ละตอนจะเผยแพร่ให้ชมทุกๆสองสัปดาห์ ผู้ชมจะเข้าชม Sanctuary ได้ผ่านทางการดาวน์โหลด หรือการใช้อินเทอร์แอคทีฟ มีเดีย เพลเยอร์ที่เหมาะสม ซึ่งพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อการชมซีรี่ส์ออนไลน์ Sanctuary มีให้เลือกชมทั้งในรูปแบบคุณภาพมาตรฐาน และคุณภาพสูงคมชัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.sanctuaryforall.com
เกี่ยวกับสเตจ ทรี มีเดีย อิงค์ (Stage 3 Media Inc.)
Stage 3 Media(TM) เป็นบริษัทใหม่ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในแวนคูเวอร์ บริติช โคลัมเบีย โดยบริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 และมีบุคลากรด้านการบริหารจัดการที่คร่ำหวอดในแวดวงการผลิตรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ รวมถึงการออกแบบเนื้อหาของวีดีโอเกมและเทคโนโลยีสารสนเทศมานานกว่า 70 ปี หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของสเตจ ทรี มีเดีย กรุณาเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.stage3media.com
Sanctuary และ สเตจ ทรี มีเดีย เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทสเตจ ทรี มีเดีย อิงค์ ชื่อผลิตภัณฑ์และสินค้าที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
สื่อมวลชนติดต่อ:
สก็อตติ แม็คโกวาน, ประชาสัมพันธ์,
โทร (604) 929-8498 or
อีเมล์: scotti@liaisonpr.com
ทาร์ซีย์ เบรลลีย์ /เจนนิเฟอร์ ฟอสส์, ประชาสัมพันธ์, โทร: 503 796 9822 or
อีเมล์: tracy@liaisonpr.com / jennifer@liaisonpr.com
ผู้อ่านติดต่อ:
สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์, โทร (604) 692-0974
อีเมล์: info@stage3media.com
ที่มา: สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์.
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ : สื่อมวลชนสามารถเข้าชม Sanctuary webisode 1อย่างเป็นส่วนตัวที่ห้องนักข่าวโดยเฉพาะได้ที่ http://www.sanctuaryforall.com/press/pressroom.html .
ติดต่อ: สก็อตติ แม็คโกวาน,
ประชาสัมพันธ์,
โทร (604) 929-8498
อีเมล์: scotti@liaisonpr.com
ทาร์ซีย์ เบรลลี
อีเมล์: tracy@liaisonpr.com
เจนนิเฟอร์ ฟอสส์
อีเมล์: jennifer@liaisonpr.com ,
ทั้งคู่จากแผนกประชาสัมพันธ์
โทร: +1-503-796-9822
เว็บไซต์: http://www.stage3media.com
http://www.sanctuaryforall.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ