สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 11 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 11, 2007 15:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เครื่องมือออนไลน์
นิวยอร์ก: แพลตต์ (Platts) ผู้ให้บริการข้อมูลพลังงานชั้นนำของโลกและเป็นบริษัทสาขาของ แม็คกรอว์-ฮิลล์ คอมปานีส์ (McGraw-Hill Companies) ประกาศเมื่อวันอังคารว่า บริษัทได้เปิดตัวหน้าบทบรรณาธิการแพลตต์ ขึ้น (eWindow) ซึ่งเป็นเครื่องมือออนไลน์ที่จะพัฒนาความโปร่งใส มีประสิทธิภาพ และประสบการณ์ของประสบการณ์ผู้ใช้ Market-on-Close (MOC) ของแพลตต์
http://www.mcgraw-hill.com
http://www.platts.com
พันธบัตรเบนช์มาร์ค
วอชิงตัน: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศว่า บริษัทได้ออกพันธบัตรเบนช์มาร์คใหม่ระยะเวลา 10 ปีมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเปิดพันธบัตรเบนช์มาร์คอายุ 3 ปีอีกครั้ง ซึ่งพันธบัตรทั้งสองจะมีการประกาศราคาในวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2550
http://www.fanniemae.com
พลังงานรักษ์สิ่งแวดล้อม
เร้ด ฮิลส์ อีโคเพล็กซ์,แอ็คเคอร์แมน,เอ็มเอส: ฮาเลย์ บารเบอร์ ผู้ว่าการมลรัฐมิสซิสซิปปี้ และโรเจอร์ วิคเกอร์ สมาชิกวุฒิสภาได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่รัฐเปิดตัวโครงการสาธิตพลังงานสีเขียวซิลเวอร์ราโดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยพิธีเปิดงานจัดขึ้นที่เร้ด ฮิลล์ส อีโคเพล็กซ์
http://www.silveradogreenfuel.com
เจดับบลิวที ชนะ
นิวยอร์ก: เอเยนซี่ของเจดับบลิวที (JWT) ชนะเลิศรางวัลสร้างสรรค์ที่น่าชื่นชมและดึงดูดธุรกิจใหม่จำนวนมหาศาล
http://www.jwt.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นสองรายการที่มีมูลค่ารวม 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ข้อมูลตลาด
นิวยอร์ก: สแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ (Standard & Poor) ซึ่งเป็นผู้นำให้บริการตลาดการเงิน และ ไอซีเอพี พีแอลซี (ICAP plc) ซึ่งเป็นบริษัทนายหน้าระหว่างประเทศชั้นนำของโลก ได้ประกาศข้อตกลงความร่วมมือในการเสนอข้อมูลตลาดโลกของ ไอซีเอพีให้กับลูกค้าของ เอสแอนด์พี
http://www.standardandpoors.com
http://www.icap.com
แฟรงคลิน แต่งตั้ง
เบอร์ลิงตัน,นิวยอร์ก: บริษัทแฟรงคลิน อิเล็กทรอนิกส์ พับลิชเชอร์ส อิงค์ (Franklin Electronic Publishers, Inc) ประกาศว่าบริษัทได้แต่งตั้ง มาร์ค วินเตอร์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของแผนก พร็อกซิมิตี้ เทคโนโลยี และ โธมัส โจ ผู้จัดการทั่วไปแผนกการพัฒนาธุรกิจเอเชีย เข้าร่วมคณะบริหารของบริษัท
http://www.franklin.com
http://www.proximitytechnology.com
แม็กซ์สตรีมประกาศ
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แม็กซ์สตรีม(MaxStream) แบรนด์ดิจิตอลระดับสากลประกาศถึงการเพิ่มโมดูลของ Xbee Series 2 ZigBee
www.maxstream.net
www.digi.com
ดิจิเปิดตัวสินค้า
มินเนตองก้า, มินนีโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล(Digi International)แนะนำชุดอุปกรณ์ Digi Connect ME JumpStart ที่ใช้สำหรับโปรแกรม Microsoft.NET Micro Framework ซึ่งเป็นโซลูชั่นเครือข่าย Ethernet สำหรับระบบปฏิบัติการ.NET Micro ชุดแรกในแวดวงไอที
www.digi.com
แรบบิท นำเสนอ
เดวิส, แคลิฟอร์เนีย: แรบบิท เซมิคอนดักเตอร์(Rabbit Semiconductor)พัฒนาอุปกรณ์ไร้สายด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีไร้สายรุ่นใหม่ 2 ชุดที่รวมเอาโมดูลโดยตรงของ RabbitCore เข้าไว้ด้วยกัน
www.maxstream.net
ฟรอนเทียร์เข้าใช้แหล่งน้ำมันและก๊าซ
นอร์ท ลาสเวกัส, เนวาดา: ฟรอนเทียร์ เอนเนอร์จี้ คอร์ปอเรชั่น(Frontier Energy Corporation)ได้เลือกใช้นโยบายการเข้าใช้พื้นที่สำคัญในแหล่งน้ำมันและก๊าซแถบลุ่มน้ำบริเวณเทือกเขาทางตะวันตก ซึ่งบริษัทกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ
คอนเสิร์ตเพื่อสิ่งแวดล้อม
นิวยอร์ก: กลุ่มผู้จัดงานประกาศว่า บริษัทออร์แกไนเซอร์ชั้นนำ 16 แห่งที่จะจัดคอนเสิร์ตเพื่อสิ่งแวดล้อม (Live Earth)ยาวนาน 24 ชั่วโมงในวันที่ 7 ก.ค.2550 ใน 7 ทวีปทั่วโลก จะเริ่มจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในวันจันทร์ที่ 16 เม.ย.เวลา 10.00น.
นาลัดดู รีสอร์ท
กรุงเทพฯ: นาลัดดู(Naladhu) รีสอร์ทสุดหรูแห่งใหม่บนเกาะมัลดีฟส์เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยการนำเสนอรูปแบบการผักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ให้บรรดาแขกผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำไปกับความงดงามและมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลในช่วงเวลาของการผักผ่อน บนหมู่เกาะที่ได้รับการขนานนามให้เป็นสวรรค์ของเขตร้อนชื้นที่สวยงามที่สุดในโลก
http://www.naladhu.com
แอ๊บบอตเห็นพ้องกับ WHO
แอ๊บบอต พาร์ค, อิลินอยส์: แอ๊บบอต และมาร์กาเรต ชาน ผู้อำนวยการใหญ่องค์การอนามัยโลก(WHO) ได้ทำความตกลงในการกระจายยาแคปซูลและยาเม็ดคาเลตตรา/อะลูเวีย (โลปินาเวียร์/ริโทนาเวียร์) ให้กับผู้ป่วยในประเทศที่กำลังพัฒนาเพิ่มมากขึ้น และในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาเภสัชภัณฑ์ชีวภาพในระยะยาวต่อไป
http://www.abbott.com
เครื่องขยายเสียงไอซี
โตเกียว: ยามาฮ่า คอร์เปอร์เรชั่น(Yamaha Corporation) ได้ทำการพัฒนาและจะเริ่มส่งตัวอย่างชิปของเครื่องขยายเสียง IC ด้วยระบบดิจิตอลชิ้นแรกของโลกที่ประกอบด้วย DRC แบบอะนาล็อก และแผงจำกัดพลังงานที่ใช้ในทีวีจอแบน
http://www.yamaha.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ