สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 24, 2007 16:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอจีที เอเชีย
มาเก๊า: G2E Asia Exhibition ครั้งแรกจะจัดขึ้นวันที่ 13-14 มิถุนายน ณ ศูนย์การประชุมและความบันเทิงมาเก๊า ทาวเวอร์ บูธ#201 ของไอจีที "The Big Picture" ร่วมกับผู้จัดนิทรรศการอีก 76 ราย ไอจีที จะจัดแสดงเครื่องเล่นเกมรวม 95 เครื่อง รวมทั้ง Emperor"s Choice ความก้าวหน้าหลายระดับของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และผลิตภัณฑ์เกมรูเลตต์/บาคาแรตที่มีผู้เล่นได้หลายคนรุ่น M-P Series
www.igt.com
นอร์ทเทิร์น ทรัสท์
ชิคาโก: นอร์ธเทิร์น ทรัสท์ (Northern Trust) ผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์รายใหญ่ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ได้รับเกียรติให้นำเสนอบริการรับฝากสินทรัพย์ระดับโลกแก่ ฟิวเจอร์ ฟันด์ ในวันที่ 10 พฤษภาคม
www.northerntrust.com
การยื่นจดทะเบียน
นิวยอร์ก: ดัฟ แอนด์ เฟลพ์ส (Duff & Phelps) ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญคลาสเอเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (ไอพีโอ) เมื่อการเสนอขายหุ้นเสร็จสมบูรณ์ บริษัทจะกลายเป็นบริษัทแม่ของ ดัฟ แอนด์ เฟลพ์ส แอลแอลซี
www.duffandphelps.com
ข้อตกลงความเป็นหุ้นส่วน
เมลเบิร์น: บริษัท ที-เบส คอมมูนิเคชั่นส์ (T-Base Communications) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามความเป็นหุ้นส่วนระยะยาวแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งจะช่วยให้ผู้พิการทางสายตาหรือผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็นทั่วประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์สามารถเข้าถึงเอกสารการเงิน การสื่อสาร การบริการ และข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบสิ่งพิมพ์ขนาดใหญ่ อักษรเบรลล์ เสียง และอีเท็กซ์ ภายใต้ข้อกำหนดในข้อตกลง ที-เบส จะทำงานร่วมกับวิชั่น ออสเตรเลีย เพื่อพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้เพื่อสนองตอบความจำเป็นข้อมูลรอบด้านของลูกค้า
www.visionaustralia.org
www.tbase.com
การนำเสนอไว-ไฟ
ซาราโตก้า แคลิฟอร์เนีย: บริษัทอีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc) เป็นผู้จัดหาชั้นนำด้านระบบจัดวางตำแหน่งบนเวลาจริง (RTLS) บนพื้นฐานระบบไว-ไฟ และเครื่องมือวางแผนไว-ไฟ ได้ประกาศข้อตกลงการข่ายทั่วโลกกับ ซีเมนส์ คอมมูนิเคชั่นส์ อิงค์ (Siemens Communications, Inc.) อีกาโฮ อาร์ทีแอลเอส ช่วยให้ลูกค้าของซีเมนส์ ใช้งานโซลูชั่นธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่บนพื้นฐานพื้นที่ครอบคลุมที่ประหยัดต้นทุนจากผู้ใช้งานรายเดียว
www.ekahau.com < http://www.ekahau.com >
นอร์ริสก์ นิกเกิล
มอสโค และ โตรอนโต: โอเจเอสซี เอ็มเอ็มซี นอร์ริสก์ นิกเกิล( OJSC MMC Norilsk Nickel) เปิดเผยว่าบริษัทได้แจ้งการเปลี่ยนแปลงในการปรับเพิ่มข้อเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดด้วยเงินสดของนอร์ริสก์ นิกเกิล ในหุ้นสามัญค้างชำระและหุ้นทุกประเภทที่ออกโดยบริษัทไลออนออร์ ไมนิ่ง อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด(LionOre Mining International Ltd.)
www.nornik.ru/en
www.sedar.com
อาทิยาห์เข้าร่วม
นิวยอร์ก: บริษัทฟรายด์, แฟรงค์, แฮร์ริส, ไชรเวอร์ แอนด์ จาค๊อบสัน แอลแอลพี(Fried, Frank, Harris, Shriver & Jacobson LLP) ประกาศว่า กาห์ซาน "กัส" เอ็ม. อทิยาห์ จะเข้าร่วมกับบริษัทในฐานะเป็นพันธมิตรด้านความร่วมมือในแผนกการเงินที่กรุงวอชิงตัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ที่โฮแกน แอนด์ ฮาร์ทสัน แอลแอลพี( Hogan & Hartson LLP)
www.friedfrank.com
โรงงานในเดรสเดน
เดรสเดน: พลาสติก ลอจิก(Plastic Logic) บริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ของอังกฤษได้วางหินโครงสร้างสำหรับโรงงานแห่งใหม่ในกรุงเดรสเดน ซึ่งจะเปิดดำเนินการในปี 2551 ภายใต้การทำงานของพนักงานทั้งสิ้น 140 คน โดยมียอดเงินระดมทุนของนักลงทุนทั้งสิ้น 110 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.invest-in-germany.com
เอเชีย ดิกอร์
สิงคโปร์: เอเชีย ดิกอร์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด(Asia Dekor Holdings Limited)ผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายพื้นไม้ลามิเนตครบวงจร และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตแผ่นกระดานไม้ชั้นนำในเอเชียประกาศให้ทราบถึงผลประกอบการประจำปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มี.ค.2550
นอร์ริสก์ นิกเกิล
มอสโค และ โตรอนโต: โอเจเอสซี เอ็มเอ็มซี นอร์ริสก์ นิกเกิล( OJSC MMC Norilsk Nickel)เปิดเผยว่า บริษัทจะเพิ่มข้อเสนอเข้าซื้อหุ้นสามัญที่ค้างชำระทั้งหมดของบริษัทไลออนออร์ ไมนิ่ง อินเตอร์เนชั่นเนลจำกัด(LionOre Mining International Ltd.)
www.nornik.ru/en
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )
www.sedar.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ