สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 12, 2007 15:55 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทนายหน้าค้าหลักทรัพย์เริ่มใช้ระบบ
กรุงเทพฯ: ดาต้าคร้าฟท์ (Datacraft) บริษัทเอกชนผู้ให้บริการด้านไอทีและโซลูชั่นชั้นนำของภูมิภาค เสร็จสิ้นการส่งมอบโครงข่ายคอมพิวเตอร์ทั้งระบบ มูลค่า 800,000 ดอลลาร์สหรัฐให้แก่บริษัทนายหน้าค้าหลักทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
www.datacraft-asia.com
สำนักงานที่สิงคโปร์
สิงคโปร์: ซีวีซี เอเชีย แปซิฟิก (CVC Asia Pacific) บริษัทกองทุนเอกชนชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก ประกาศว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานที่ประเทศสิงคโปร์
พันธมิตรด้านเทคโนโลยี
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: โควว่า อิงค์ (Quova}Inc.) ผู้ให้บริการสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์อินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลก และ ไซเบอร์ เอเรีย รีเสิร์ช ผู้ให้บริการสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ชั้นนำของญี่ปุ่น ประกาศการเป็นพันธมิตรร่วมกันทางเทคโนโลยีเพื่อแลกเปลี่ยนและบูรณาการสารสนเทศอัจฉริยะไอพี และคณะบุคลากรการวิจัย
www.quova.com
www.arearesearch.co.jp
การขนส่งติดตั้งการติดตามด้วยระบบ RFID
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย:ในพิธีที่สนามบินมาสคอทของเมืองซิดนีย์ กองกำลังป้องกันออสเตรเลีย (ADF) เปิดตัวการขนส่งที่ติดตั้งระบบ RFID เป็นครั้งแรกจากออสเตรเลียไปยังตะวันออกกลาง ซึ่งสามารถแกะรอยได้อย่างอัตโนมัติด้วยเครือข่าย RFID ที่สามารถดำเนินงานข้ามประเทศได้ สำหรับกองกำลังพันธมิตรโดย ซาวี เทคโนโลยี (Savi Technology) และ บริษัท ล็อคฮีด มาร์ติน คอมปานี (Lockheed Martin company)
www.savi.com
คาดการณ์โอเปก
ลอนดอน: ผลสำรวจแพลตต์ (Platt) วันที่ 11 เมษายนแสดงว่า ชาติสามาชิกกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมันหรือ โอเปก ผลิตน้ำมันดิบเฉลี่ย 26.54 ล้านบาร์เรลต่อวันเดือนมีนาคมตามข้อตกลงร่วมกันของโอเปก ซึ่งเป็นการผลิตลดลง 80,000 บาร์เรลต่อวันจากเดือนกุมภาพันธ์ที่ 26.62 ล้านบาร์เรลต่อวัน แต่ยังคงอยู่เหนือเป้าหมายการผลิต 25.8 บาร์เรลต่อวันอยู่ถึง 740,000 บาร์เรลต่อวัน
www.mcgraw-hill.com
www.opec.platts.com
www.platts.com
< http://www.platts.com >
คอร์น/เฟอร์รี่ เสริมความแข็งแกร่ง
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอเนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้นำให้บริการโซลูชั่นการจัดการอัจฉริยะระดับโลก ได้เสริมความแข็งแกร่งสถานะการเป็นบริษัทค้นหาระดับ executive ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากการจัดอันดับประจำปีพ.ศ. 2549 ของ เคนเนดี้ อินฟอร์เมชั่น และ ฮันท์-สแกนลอน แอดไวเซอร์ส ซึ่งเป็นองค์กรการค้าชั้นนำ
www.kornferry.com
< http://www.kornferry.com >
การทดสอบการออกใบอนุญาต
โคลัมเบีย: ไอไบควิตี้ ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (iBiquity Digital Corporation) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้ออกใบอนุญาตเทคโนโลยีวิทยุ HD ระบบดิจิตอล ประกาศว่า บริษัทได้รับรอง อินเตอร์เท็ค เทสท์ กรุ๊ป ของฮ่องกงให้ได้ใบอนุญาตการทดสอบอุปกรณ์สำหรับเครื่องรับสัญญาณวิทยุ HD
อัจฉริยะบุคคลชาวจีน
บรูเคอเลน: Nyenrode Business Universiteit ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนธุรกิจที่ทรงเกียรติที่สุดและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป กำลังสำรวจแนวทางที่จะดึงดูดบรรดาอัจฉริยะภาพด้านการบริหารจัดการชาวจีนเข้ามาในสถาบันที่สวยงามแห่งนี้ในประเทศเนเธอร์แลนด์
http://www.nyenrode.nl
อัจฉริยะบุคคลชาวอินโดนีเซีย
บรูเคอเลน: Nyenrode Business Universiteit ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนธุรกิจที่ทรงเกียรติที่สุดและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป กำลังสำรวจแนวทางที่จะดึงดูดบรรดาอัจฉริยะภาพด้านการบริหารจัดการชาวอินโดนีเซียเข้ามาในสถาบันที่สวยงามแห่งนี้ในประเทศเนเธอร์แลนด์
http://www.nyenrode.nl
อัจฉริยะบุคคลชาวไต้หวัน
บรูเคอเลน: Nyenrode Business Universiteit ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนธุรกิจที่ทรงเกียรติที่สุดและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป กำลังสำรวจแนวทางที่จะดึงดูดบรรดาอัจฉริยะภาพด้านการบริหารจัดการชาวไต้หวันเข้ามาในสถาบันที่สวยงามแห่งนี้ในประเทศเนเธอร์แลนด์
http://www.nyenrode.nl
มาร์เวลเปิดตัวสินค้า
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวล(Marvell) ผู้นำทางด้านการเก็บรักษา การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภคแนะนำโซลูชั่นชิปการทำงานแบบเดี่ยวของชุดบลูทูธ 88W8689 ซึ่งมีฟีเจอร์พื้นฐานแบบ Bluetooth Core Specification Version 2.0 + Enhanced Data Rate (EDR), ตัวรับคลื่นความถี่วิทยุ(RF) และตัวรับคลื่นวิทยุระบบ FM ทั่วโลก
http://www.marvell.com
โซลูชั่นชิปการทำงานแบบเดี่ยว
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวล(Marvell) ผู้นำทางด้านการเก็บรักษา การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภคประกาศว่าชุดอุปกรณ์ 88W8688 ซึ่งเป็นโซลูชั่นชิปการทำงานแบบเดี่ยวของบลูทูธแบบ WLAN ชิ้นแรกของโลกที่ใช้กับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่รองรับการใช้งานของผู้ใช้เป็นจำนวนมาก ผ่านการรับรองคุณภาพจากบลูทูธ SIG สำหรับ Bluetooth Core Specification Version 2.0 + Enhanced Data Rate (EDR)
http://www.marvell.com
แผนการของคอนเน็ก
สิงคโปร์: คอนเน็ก โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Connect Holdings Limited) เปิดเผยว่าบริษัทมีแผนที่จะเสนอการเข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดที่ออกในนามบริษัทแปซิฟิก อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด (Pacific Internet Limited) นอกเหนือไปจากหุ้นที่บริษัทถือครองอยู่ในขณะนี้
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ