IGT Asia สร้างชื่อโดดเด่นในงานแสดงสินค้า G2E Asia และแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

ข่าวต่างประเทศ Friday May 25, 2007 09:47 —Asianet Press Release

มาเก๊า--25 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
งานแสดงสินค้า G2E Asia ครั้งแรกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 มิถุนายน ศกนี้ ที่ศูนย์ประชุมและความบันเทิงมาเก๊าทาวเออร์ (Macau Tower Convention and Entertainment Center) โดยมีบูธสินค้า IGT เลขที่ #201 ชื่อว่า "ภาพรวม" ท่ามกลางผู้แสดงสินค้าอื่นๆ 76 ราย IGT จะนำสินค้าออกแสดง 95 เครื่อง โดยมีสินค้าเด่นคือเกมชุด Emperor's Choice ซึ่งเป็นเครื่องเล่นแบบโปรเกรสซีฟหลายระดับสำหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะ และเป็นเครื่องเล่นรูเลตต์/แบ็กคาระ รุ่น M-P(TM)แบบหลายผู้เล่น
เกมชุด Emperor's Choice ประกอบด้วยเกม 20-ไลน์สำหรับตลาดชาวเอเชียโดยเฉพาะ เช่น Guardian Lions, Tai Chi และ Shuang Fu Deluxe นอกจากนี้ IGT ยังจะเปิดตัว Super Lucky Red Wins ซึ่งเป็นเกมโปรเกรสซีฟอีกชุดหนึ่งที่เล่นได้หลายระดับ โดยมีเกม 20-ไลน์หลากหลาย เช่น Double Red Magpies, Super Lucky Red 8s, Double Super Lucky Red 8s, และ Triple Red Lantern 8s
หนึ่งในจุดเด่นของงานคือ Three Kingdom Wars ซึ่งเป็นเกมโปรเกรสซีฟแนวลึกลับ 7-ระดับที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับ Sega โดยประกอบด้วยเกมสำหรับชาวเอเชียสี่ชุด : มังกรทอง (Golden Dragon) และ MJ2 มีแพล็ตฟอร์ม MultiWay(R)ให้เล่นพนันได้ ส่วนอีกสามชุดคือ Tai Pan, Three Kingdom Wars และ Ami-Gyo เป็นเกมแบบ 5-รีล 25-เพย์ไลน์
ยิ่งไปกว่านั้น เกมสำหรับชาวเอเชียจาก IGT ที่จะเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน G2E Asia ยังได้แก่ เกม Three Pandas และ Dragon Phoenix แบบ 25-ไลน์ เกม Lotus Flower และ Chinese Treasure แบบ 20-ไลน์ เกม Chu Han Chess God แบบ 30-ไลน์ และเกมฮวงจุ้ย (Feng Shui) และ Triple Ingot ซึ่งอยู่ในแพล็ตฟอร์ม MultiWay(R)
ทั้งนี้ IGT ได้แต่งตั้งคุณจอห์น โกเมส (John Gomes) เป็นกรรมการผู้จัดการของ IGT Asia เพื่อรับมือกับตลาดเกมที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในเอเชีย คุณโกเมสได้ทำงานกับ IGT มานานสามปีแล้ว และเป็นอดีตผู้จัดการทั่วไปในสำนักงาน IGT ที่ประเทศรัสเซียมาก่อน เป้าหมายของคุณโกเมสคือ เพื่อจัดเสนอผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ IGT ให้เป็นภาษาเดียวกับผู้บริโภคในตลาดเอเชียแปซิฟิก ตำแหน่งของคุณโกเมสเคยเป็นของคุณสกอตต์ วินเซเลอร์ (Scott Winzeler) ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายตลาดนานาชาติ
IGT ( www.IGT.com ) เป็นบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ การพัฒนา การผลิต การจัดจำหน่าย และการจำหน่ายเครื่องเล่นเกมคอมพิวเตอร์และผลิตภัณฑ์ระบบคอมพิวเตอร์
แหล่งข่าว IGT
บุคคลติดต่อ : Celia Chio, Marketing Executive แห่ง IGT Asia Lda.,
+853-7959-606, หรือโทรศัพท์มือถือ, +853-6636-2517, celia.chio@igt.com/
เว็บไซต์ : http://www.igt.com /
(c) IGT. All rights reserved.
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก มาเก๊า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ