สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday May 21, 2007 16:44 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อาร์คาดิน ประกาศ
ปารีส: อาร์คาดิน เอสเอ (Arkadin SA) ผู้ให้บริการการประชุมผ่านทางออดิโอและเว็บไซต์ระดับโลก ประกาศเปิดตัว ArkadinAnywhere Green ซึ่งเป็นซีรี่ส์เว็บการประชุมที่ยอดเยี่ยม
www.arkadin.com
เทคโนโลยีการค้า
โตเกียว และ ชิคาโก้, อิลลินอยส์: เทรดดิ้ง เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Trading Technologies International,Inc.) ประกาศว่า บริษัทจะจัดตั้งการเชื่อมโยงในปีนี้ไปยังตลาดหลักทรัพย์โอซาก้า รวมทั้งบริษัทจะขยายการดำเนินงานในกรุงโตเกียว ด้วยการเปิดศูนย์กลาง TTNET โซลูชั่น โฮสติ้ง ที่ได้รับการจัดการอย่างเต็มรูปแบบ
tradingtechnologies.com
www.tradingtechnologies.com/ttnet.aspx
ครายเทค ประกาศ
แฟรงก์เฟิร์ต: ครายเทค จีเอ็มบีเฮช (Crytek GmbH) บริษัทเอกชนผู้พัฒนาเกมชั้นนำของเยอรมนี ผู้อยู่เบื้องหลังเกมที่ได้รับกล่าวขานอย่างมาก อาทิเช่น เกม Far Cry และ Crysis ประกาศเปิดสตูดิโอใหม่ล่าสุดของบริษัทที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ต่อเนื่องในการแพร่ขยายเทคโนโลยี CryENGINE2 และขยายจำนวนชนิดเกมสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บริษัทกำลังพัฒนา
www.crytek.com
ซินหัว ไฟแนนซ์
เซี่ยงไฮ้: ซินหัว ไฟแนนซ์ ลิมิเต็ด (Xinhua Finance Ltd.) และ ซินหัว ไฟแนนซ์ มีเดีย (Xinhua Finance Media) ประกาศว่า มร.เชลลี่ ซิงฮาล ได้ลาออกจากคณะกรรมการของทั้งสองบริษัท รวมทั้งตำแหน่งระดับบริหารและผู้จัดการทั้งหมด โดยการลาออกมีผลทันที
www.xinhuafinance.com
www.xinhuafinancemedia.com
มาร์ช พลาสม่า
คองคอร์ด,แคลิฟอร์เนีย: มาร์ช พลาสม่า ซิสเต็มส์ (March Plasma Systems) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของ นอร์ดสัน คอร์ปอเรชั่น ประกาศว่า บริษัทจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่งานแสดงสินค้า JPCA ซึ่งตั้งอยู่ที่ โตเกียว บิ๊ก ไซต์ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่พุธที่ 30 พฤษภาคมไปจนถึงวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน
www.marchplasma.com
www.marchplasma.com/FP64.htm
การประชุม Proxy Talk
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: กลาส เลวิส แอนด์ โค(Glass, Lewis & Co.,)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัยอิสระและผู้ปฏิบัติการด้านระบบการลงคะแนนเสียงจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม Proxy Talk ในวันจันทร์ที่ 21 พ.ค.ในเวลา 15.00 น.(EDT) ร่วมกับผู้เสนอการถือหุ้นของบริษัทเอ็กซ์ซอนโมบิล(ExxonMobil) เพื่อหารือถึงความกังวลในการรับมือของบริษัทต่อความเสี่ยงด้านภาวะโลกร้อนและและการเปลี่ยนแปลงทางสภาพอากาศ
www.glasslewis.com
www.glasslewis.com/learnmore
อีเนอร์ซิสควบกิจการ
รีดดิ้ง, ฟิลาเดเฟีย: อีเนอร์ซิส(EnerSys)ผู้ผลิต ทำการตลาด และจัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลกประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการเข้าควบกิจการของอีเนอร์เจีย เอดี(Energia AD)บริษัทผู้ผลิตแบเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมที่มีฐานการดำเนินงานในทาร์โกวิสเต บัลแกเรีย
www.enersys.com
การประชุม Proxy Talk
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: กลาส เลวิส แอนด์ โค(Glass, Lewis & Co.,)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัยอิสระและผู้ปฏิบัติการด้านระบบการลงคะแนนเสียงจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม Proxy Talk ในวันจันทร์ที่ 21 พ.ค.ในเวลา 14.00 น.(EDT) ร่วมกับคริสตี้ วูด ผู้เสนอการถือหุ้นของบริษัทยูไนเต็ดเฮลท์ กรุ๊ป อินคอร์เปอร์เรท (UnitedHealth Group Incorporated)ของกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการแคลิฟอร์เนียของสหรัฐอเมริกา(CaIPERS)
www.glasslewis.com
www.glasslewis.com/learnmore
คณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอนุมัติใช้ยา
ปารีส: บริษัทซาโนฟี-เอเวนติส(Sanofi-aventis) ประกาศว่าคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐ(USFDA) ได้อนุมัติการยื่นขอจดทะเบียนยาใหม่ที่ใช้เป็นยาเสริมสำหรับยา Lovenox(R)(ยาฉีด Enoxaparin Sodium) ที่ใช้รักษาผู้ป่วยที่มีอวัยวะส่วนยกระดับกล้ามเนื้อเยื่อหัวใจตายเฉียบพลัน
การยื่นเรื่องฟ้องร้อง
ซันนี่เวลล์,แคลิฟอร์เนีย: บริษัทอัลฟา แอนด์ โอเมก้า เซมิคอนดักเตอร์จำกัด (Alpha and Omega Semiconductor Ltd.) ยื่นหนังสือฟ้องบริษัทแฟร์ชายด์ เซมิคอนดักเตอร์(Fairchild Semiconductor)ต่อศาลมลรัฐแคลิฟอเนียเหนือ ประเทศสหรัฐอเมริกา
www.aosmd.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ