แต่งตั้ง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 7, 2011 17:51 —มติคณะรัฐมนตรี

1. มอบหมายให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

คณะรัฐมนตรีอนุมัติมอบหมายเป็นหลักการให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในกรณีที่ไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หรือมีแต่ไม่อาจปฏิบัติราชการได้ตามลำดับ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ดังนี้ 1. นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ 2. นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์

2. แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (กระทรวงคมนาคม)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงคมนาคม ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ จำนวน 2 ราย ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2554 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ดังนี้

1. นายธีระ โตวิริยะเวช ผู้เชี่ยวชาญวิชาชีพเฉพาะด้านวิศวกรรมโยธา (ด้านบำรุงรักษา) วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ กรมทางหลวง ดำรงตำแหน่ง วิศวกรใหญ่ที่ปรึกษาวิชาชีพเฉพาะด้านวิศวกรรมโยธา (ด้านบำรุงรักษา) วิศวกรโยธาทรงคุณวุฒิ กรมทางหลวง

2. นายยงยุทธ แต้ศิริ ผู้เชี่ยวชาญวิชาชีพเฉพาะด้านวิศวกรรมโยธา (ด้านวิจัยและพัฒนา) วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ กรมทางหลวง ดำรงตำแหน่ง วิศวกรใหญ่ที่ปรึกษาวิชาชีพเฉพาะด้านวิศวกรรมโยธา (ด้านวิจัยและพัฒนา) วิศวกรโยธาทรงคุณวุฒิ กรมทางหลวง

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป และให้ข้าราชการทั้ง 2 รายดังกล่าวพ้นจากตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2554 เนื่องจากครบเกษียณอายุราชการต่อไป

3. แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม

คณะรัฐมนตรีอนุมัติเป็นหลักการมอบหมายให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์) เป็นผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมในกรณีที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมไม่อาจปฏิบัติราชการได้ตามความในมาตรา 42 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 ตามที่กระทรวงวัฒนธรรมเสนอ

4. การมอบหมายให้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

คณะรัฐมนตรีอนุมัติเป็นหลักการในการมอบหมายให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการเป็นผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในกรณีที่ไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ หรือมีแต่ไม่อาจปฏิบัติราชการได้ ตามมาตรา 48 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ. 2546 โดยมอบหมายให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการเป็นผู้รักษาราชการแทน ตามลำดับ ตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ ดังนี้ 1. รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นางบุญรื่น ศรีธเรศ) 2. รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล)

5. แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

คณะรัฐมนตรีอนุมัติเป็นหลักการมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีเป็นผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ตามลำดับ ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ ดังนี้ 1. นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ 2. นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง โดยให้ครอบคลุมถึงกรณีที่ไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศด้วย

6. แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (กระทรวงพาณิชย์)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอแต่งตั้ง นางสาวอุรวี เงารุ่งเรือง รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษากฎหมาย (นิติกรทรงคุณวุฒิ) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงพาณิชย์ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2554 ซึ่งเป็นวันที่ข้าราชการดังกล่าวโอนมาดำรงตำแหน่งในปัจจุบัน ทั้งนี้ ก.พ. ได้พิจารณาคุณสมบัติและประเมินผลงานแล้ว เป็นผู้มีความเหมาะสมที่จะแต่งตั้ง โดยสามารถแต่งตั้งได้ไม่ก่อนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2554 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

7. การรับรองรัฐและสถาปนาความสัมพันธ์กับสาธารณรัฐซูดานใต้

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ ดังนี้

1. เห็นชอบในการรับรองรัฐ และเห็นชอบในหลักการให้กระทรวงการต่างประเทศดำเนินการเพื่อสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตกับสาธารณรัฐซูดานใต้ ส่วนวิธีการดำเนินการและช่วงจังหวะเวลาขอให้อยู่ในดุลยพินิจของกระทรวงการต่างประเทศโดยจะหารือกับสาธารณรัฐซูดานใต้ในโอกาสต่อไป

2. ให้สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงไนโรบี สาธารณรัฐเคนยา มีเขตอาณาครอบคลุมสาธารณรัฐซูดานใต้ และให้เอกอัครราชทูต ณ กรุงไนโรบี ดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูต ณ กรุงจูบา สาธารณรัฐซูดานใต้ อีกตำแหน่งหนึ่ง

8. แต่งตั้งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอแต่งตั้ง นายศักดา นพสิทธิ์ เป็นข้าราชการการเมืองตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2554 เป็นต้นไป

9. แต่งตั้งข้าราชการการเมือง (กระทรวงมหาดไทย)

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเสนอแต่งตั้งข้าราชการการเมือง จำนวน 3 ราย ดังนี้

1. นายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

2. นายสุนทร รัตนากร เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (นายชูชาติ หาญสวัสดิ์)

3. พลโท มนัส เปาริก เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (นายฐานิสร์ เทียนทอง)

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2554 เป็นต้นไป

10.แต่งตั้งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีและเลขานุการรัฐมนตรี (กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี)

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเสนอแต่งตั้งข้าราชการการเมือง จำนวน 2 ราย ดังนี้ 1. นายมานิตย์ จิตต์จันทร์กลับ เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 2. นายกมล บันไดเพชร เป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2554 เป็นต้นไป

11.แต่งตั้งข้าราชการการเมือง (กระทรวงการคลัง)

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเสนอแต่งตั้งข้าราชการการเมือง จำนวน 6 ราย ดังนี้

1. นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

2. นายจิรเดช วรเพียรกุล เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง (รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายบุญทรง เตริยาภิรมย์)

3. นายภิญโญ ตั๊นวิเศษ เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง (รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์)

4. นายไพบูลย์ พิมพ์พิสิฐถาวร เป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

5. นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ เป็นผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายบุญทรง เตริยาภิรมย์)

6. นายธนาธร โล่ห์สุนทร เป็นผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์)

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2554 เป็นต้นไป

12.แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ ประเภทบริหารระดับสูง (กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอย้ายสับเปลี่ยนหมุนเวียนข้าราชการพลเรือนสามัญ ประเภทบริหารระดับสูง จำนวน 3 ราย ดังนี้

1. ย้าย นายสุนันต์ อรุณนพรัตน์ อธิบดี (นักบริหาร ระดับสูง) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง (ผู้ตรวจราชการกระทรวง ระดับสูง) สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

2. ย้าย นางมิ่งขวัญ วิชยารังสฤษดิ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวง (ผู้ตรวจราชการกระทรวง ระดับสูง) สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวง (นักบริหาร ระดับสูง) สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

3. ย้าย นายดำรงค์ พิเดช รองปลัดกระทรวง (นักบริหาร ระดับสูง) สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหาร ระดับสูง) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

13.แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทบริหาร ระดับสูง (กระทรวงเกษตรและสหกรณ์)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทบริหาร ระดับสูง ดังนี้

1. นายจักรี สุจริตธรรม ผู้ตรวจราชการกระทรวง (ผู้ตรวจราชการกระทรวงสูง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหารสูง) กรมตรวจบัญชีสหกรณ์

2. นายวิมล จันทรโรทัย ผู้ตรวจราชการกระทรวง (ผู้ตรวจราชการกระทรวงสูง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหารสูง) กรมประมง

3. นายทฤษดี ชาวสวนเจริญ ผู้ตรวจราชการกระทรวง (ผู้ตรวจราชการกระทรวงสูง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหารสูง) กรมปศุสัตว์

4. นางพรรณพิมล ชัญญานุวัตร ผู้ตรวจราชการกระทรวง (ผู้ตรวจราชการกระทรวงสูง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหารสูง) กรมส่งเสริมการเกษตร

5. นายประเสริฐ โกศัลวิตร อธิบดี (นักบริหารสูง) กรมการข้าว ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหารสูง) กรมหม่อนไหม

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2554 ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

14.แต่งตั้งกรรมการในคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอแต่งตั้งบุคคลเป็นกรรมการในคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล ดังนี้

1. พลโท รุจวินท์ กิจวิทย์ แทน พลตำรวจโท สุรสีห์ สุนทรศารทูล

2. นายวีรภัทร ศรีไชยา แทน นายนครินทร์ เมฆไตรรัตน์

3. พลตำรวจตรี สุรสิทธิ์ สังขพงศ์ แทน นายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล

ซึ่งบุคคลลำดับที่ 3. เป็นบุคคลในบัญชีรายชื่อกรรมการรัฐวิสาหกิจตามประกาศกระทรวงการคลัง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2554 เป็นต้นไป และให้ผู้ที่ได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งแทนอยู่ในตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของผู้ซึ่งตนแทน

15.แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทบริหารระดับสูง (กระทรวงการคลัง)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอโอนข้าราชการพลเรือนสามัญในสังกัดไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในประเภทบริหารระดับสูง จำนวน 6 ราย ดังนี้

1. โอน นายสมชาย พูลสวัสดิ์ รองปลัดกระทรวง (นักบริหารสูง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงการคลัง ไปดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหารสูง) กรมศุลกากร

2. โอน นางเบญจา หลุยเจริญ รองปลัดกระทรวง (นักบริหารสูง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงการคลัง ไปดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหารสูง) กรมสรรพสามิต

3. โอน นายนริศ ชัยสูตร ผู้อำนวยการ (นักบริหารสูง) สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ไปดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหารสูง) กรมธนารักษ์

4. โอน นายสมชัย สัจจพงษ์ ผู้อำนวยการ (นักบริหารสูง) สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ ไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ (นักบริหารสูง) สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง

5. โอน นายประสงค์ พูนธเนศ อธิบดี (นักบริหารสูง) กรมศุลกากร ไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ (นักบริหารสูง) สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ

6. โอน นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ อธิบดี (นักบริหารสูง) กรมสรรพสามิต ไปดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวง (นักบริหารสูง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงการคลัง

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2554 ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

16.แต่งตั้งข้าราชการการเมือง (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์)

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เสนอแต่งตั้งนางสาวศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ ให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

17.แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

คณะรัฐมนตรีอนุมัติเป็นหลักการมอบหมายให้รัฐมนตรี เป็นผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในกรณีที่ไม่อาจปฏิบัติราชการได้ ตามความในมาตรา 42 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 ตามลำดับ ตามที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเสนอ ดังนี้ 1. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ 2. รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข (นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น)

18.แต่งตั้งข้าราชการการเมือง (กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา)

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเสนอแต่งตั้ง นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

19.ข้าราชการการเมืองลาออกจากตำแหน่ง และแต่งตั้งข้าราชการการเมือง (สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี)

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอดังนี้

1. เห็นชอบให้มีประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีให้ นายสุชน ชามพูนท ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (รองนายกรัฐมนตรี นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ) ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2554

2. เห็นชอบการแต่งตั้งข้าราชการการเมือง จำนวน 2 ราย ดังนี้ 1. นายสุชน ชามพูนท ให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี 2. นายวุฒิพงศ์ ฉายแสง ให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (รองนายกรัฐมนตรี นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ)

20.แต่งตั้งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอแต่งตั้งบุคคลเป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี จำนวน 4 ราย ดังนี้ 1. นายวิชัย เทียนถาวร 2. นายวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ 3. นายสุภาพ คลี่ขจาย 4. นายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่นายกรัฐมนตรีลงนามในประกาศแต่งตั้งและมอบหมายให้เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงใดกระทรวงหนึ่งเป็นต้นไป เพื่อให้ผู้ได้รับแต่งตั้งลาออกจากตำแหน่งอื่น ๆ ที่เป็นลักษณะต้องห้ามได้ดำเนินการให้เรียบร้อย

21.การโอนข้าราชการมาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำ (นักบริหารระดับสูง)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอรับโอน นายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำ (นักบริหารระดับสูง) สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี โดยให้กำหนดชื่อในสายงานตามตัวบุคคลผู้ได้รับการแต่งตั้ง โดยยังคงตำแหน่งในสายงานเดิม และให้ผู้ได้รับแต่งตั้งได้รับเงินเดือน เงินประจำตำแหน่ง และสิทธิประโยชน์อื่นที่ได้รับอยู่เดิม ทั้งนี้ รัฐมนตรีเจ้าสังกัดของทั้งสองฝ่ายได้ตกลงยินยอมในการโอนแล้ว

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 6 กันยายน 2554--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ