แต่งตั้ง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 11, 2012 14:16 —มติคณะรัฐมนตรี

1. แต่งตั้งข้าราชการ (กระทรวงแรงงาน)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงแรงงานเสนอให้แต่งตั้ง นายสฤษดิเดช ขำปัญญา แรงงานจังหวัด สำนักงานแรงงานจังหวัดบุรีรัมย์ สำนักงานปลัดกระทรวง ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาวิชาการแรงงาน (นักวิชาการแรงงานทรงคุณวุฒิ) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงแรงงาน ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2555 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

2. นครรัฐวาติกันเสนอขอแต่งตั้งเอกอัครสมณทูตประจำประเทศไทย

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่ได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกันประจำประเทศไทย ว่า สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกต์ ที่สิบหก มีพระประสงค์จะแต่งตั้ง อาร์ชบิชอป พอล ชัง อิน-นัม (Archbishop Paul Tschang In-Nam) ให้ดำรงตำแหน่งเอกอัครสมณฑูตแห่งนครรัฐวาติกันประจำประเทศไทยคนใหม่ โดยมีถิ่นพำนัก ณ กรุงเทพมหานคร สืบแทน อาร์ชบิชอป โจวันนี ดานีเอลโล (Archbishop Giovanni d’Aniello) ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ

3. การแต่งตั้งกรรมการอื่นในคณะกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอแต่งตั้งนายยรรยง พวงราช ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นกรรมการอื่นในคณะกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร แทนนายอำนวย ปะติเส ที่อายุครบ 65 ปีบริบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2555 เป็นต้นไป และให้ผู้ที่ได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งแทนอยู่ในตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของผู้ซึ่งตนแทน

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 10 กรกฎาคม 2555--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ