ขออนุมัติเพิ่มกรอบอัตรากำลังพลสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ในส่วนภูมิภาค

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 29, 2012 09:11 —มติคณะรัฐมนตรี

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 4 (ฝ่ายเศรษฐกิจ) ในคราวประชุมครั้งที่ 10/2555 เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2555 ซึ่งมีรองนายกรัฐมนตรี (นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง) เป็นประธานกรรมการ ดังนี้

1. เห็นชอบการเพิ่มกรอบอัตรากำลังพลสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจำนวน 82 อัตรา เพื่อบรรจุสั่งใช้ให้แก่กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน จังหวัดบึงกาฬ จำนวน 2 กองร้อย ดังนี้ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดบึงกาฬ จำนวน 60 อัตรา และกองร้อยบังคับการและบริการจังหวัดบึงกาฬ จำนวน 22 อัตรา และให้กระทรวงมหาดไทยปรับแผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2555 ของกรมการปกครอง สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นเบื้องต้นในการบรรจุสั่งใช้กำลังพลสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จำนวน 82 อัตราดังกล่าว ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในเดือนกันยายน 2555

2. มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทยหารือร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคณะกรรมการกำหนดเป้าหมายและนโยบายกำลังคนของรัฐ ทบทวนความจำเป็นของอัตรากำลังพลสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่จะบรรจุสั่งใช้ให้แก่กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอ 599 กองร้อย จำนวน 2,241 อัตรา เพื่อให้การบรรจุสั่งใช้กำลังพลมีความเหมาะสม สอดคล้องกับสภาพพื้นที่ และทำให้การทำงานสามารถบูรณาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วให้เร่งนำเสนอผลการหารือให้คณะกรรมการกลั่นกรองฯ คณะที่ 4 (ฝ่ายเศรษฐกิจ) และนำเสนอคณะรัฐมนตรีต่อไป

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 28 สิงหาคม 2555--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ