ร่างกฎสำนักนายกรัฐมนตรี ฉบับที่.. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติเครื่องแบบข้าราชการฝ่ายพลเรือน พุทธศักราช 2478 (แก้ไขเพิ่มเติมเครื่องแบบพิเศษของข้าราชการกรมราชทัณฑ์)

ข่าวการเมือง Tuesday October 13, 2015 17:58 —มติคณะรัฐมนตรี

เรื่อง ร่างกฎสำนักนายกรัฐมนตรี ฉบับที่.. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติเครื่องแบบข้าราชการฝ่ายพลเรือน พุทธศักราช 2478 (แก้ไขเพิ่มเติมเครื่องแบบพิเศษของข้าราชการกรมราชทัณฑ์)

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติในหลักการร่างกฎสำนักนายกรัฐมนตรี ฉบับที่.. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติเครื่องแบบข้าราชการฝ่ายพลเรือน พุทธศักราช 2478 (แก้ไขเพิ่มเติมเครื่องแบบพิเศษของข้าราชการกรมราชทัณฑ์) ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณาโดยให้รับความเห็นของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีไปประกอบการพิจารณาด้วย แล้วดำเนินการต่อไปได้

สาระสำคัญของร่างกฎสำนักนายกรัฐมนตรี

เป็นการปรับปรุงเครื่องแบบพิเศษข้าราชการกรมราชทัณฑ์ ลักษณะ ชนิด และประเภทของเครื่องแบบเพื่อให้เหมาะสมกับภารกิจและสภาพแวดล้อม ในการปฏิบัติงานในปัจจุบันและปรับปรุงเครื่องหมายแสดงระดับตามประเภท และระดับตำแหน่งของข้าราชการกรมราชทัณฑ์ให้สอดคล้องกับสายการบังคับบัญชาการเทียบชั้นยศในระดับสากล

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 13 ตุลาคม 2558--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ