ขอนำเรียน “โปสการ์ดของพ่อ” ภายใต้โครงการน้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ข่าวการเมือง Tuesday February 14, 2017 15:04 —มติคณะรัฐมนตรี

เรื่อง ขอนำเรียน “โปสการ์ดของพ่อ” ภายใต้โครงการน้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบตามที่ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) หรือ ศสบ. ซึ่งมีรองนายกรัฐมนตรี (พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง) กำกับดูแล ได้ดำเนินการจัดทำโครงการน้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยการน้อมเกล้าฯ นำพระบรมฉายาลักษณ์ของพระองค์ พร้อมด้วยอัญเชิญพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัสโดยได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาต จากสำนักราชเลขาธิการ พระบรมมหาราชวัง มาจัดพิมพ์เป็นชุด “โปสการ์ดของพ่อ” จำนวน 9 แบบ 50,000 ชุด (450,000 ใบ) และเตรียมแจกจ่ายสู่ประชาชน เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้มีโอกาสน้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

สาระสำคัญของการดำเนินโครงการน้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

การน้อมเกล้าฯ นำพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมด้วยอัญเชิญพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส โดยได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาต จากสำนักราชเลขาธิการ พระบรมมหาราชวัง มาจัดพิมพ์เป็นชุด “โปสการ์ดของพ่อ” จำนวน 9 แบบ 50,000 ชุด (450,000 ใบ) และเตรียมแจกจ่ายสู่ประชาชนผ่านเครือข่ายของศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ และ mini TCDC 35 แห่ง ทั่วประเทศไทย รวมถึงหน่วยงานราชการต่าง ๆ องค์กรระหว่างประเทศ สถานทูต และสมาคมด้านอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้มีโอกาสน้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และเป็นการเผยแพร่พระเกียรติคุณของพระองค์ท่าน

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ