แต่งตั้ง

ข่าวการเมือง Tuesday May 2, 2017 15:41 —มติคณะรัฐมนตรี

1. เรื่อง แจ้งรายชื่อโฆษกและรองโฆษกกระทรวงพาณิชย์

คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบรายชื่อโฆษกและรองโฆษกกระทรวงพาณิชย์ ตามที่กระทรวงพาณิชย์ (พณ.) เสนอ ดังนี้

1. นางสาวพิมพ์ชนก วอนขอพร เป็นโฆษกกระทรวงพาณิชย์

2. นางสาวรัตนา เธียรวิศิษฎ์สกุล เป็นรองโฆษกกระทรวงพาณิชย์

3. นางสาววิไลวรรณ ทัพวงศ์ศรี เป็นรองโฆษกกระทรวงพาณิชย์ ตามคำสั่ง

พณ. ที่ 657/2559 เรื่อง แต่งตั้งโฆษกและรองโฆษก พณ. และคำสั่ง พณ. ที่ 123/2560 เรื่อง แต่งตั้งรองโฆษก

พณ. เพิ่ม

2. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง (รองเลขาธิการ) (สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน)

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินเสนอ รับโอน พลตำรวจตรี รมย์สิทธิ์ วีริยาสรร ข้าราชการตำรวจ ตำแหน่ง รองผู้บัญชาการ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และแต่งตั้งให้เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ ตำแหน่ง รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง โดยผู้มีอำนาจสั่งบรรจุทั้งสองฝ่ายได้ตกลงยินยอมในการโอนข้าราชการดังกล่าว

3. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ (กระทรวงการต่างประเทศ)

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงการต่างประเทศ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง จำนวน 4 ราย ดังนี้

1. นายสุรศักดิ์ สุภารัตน์ อัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงพริทอเรีย สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ ดำรงตำแหน่ง เอกอัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลีย สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล

2. นางจุฬามณี ชาติสุวรรณ อัครราชทูต คณะผู้แทนถาวรไทยประจำสหประชาชาติ ณ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ดำรงตำแหน่ง เอกอัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโคลัมโบ สาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา

3. นายทศพร มูลศาสตรสาทร ผู้ช่วยปลัดกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง ดำรงตำแหน่ง เอกอัครราชทูตประจำกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง

4. นางศันสนีย สหัสสะรังษี รองอธิบดีกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ดำรงตำแหน่ง เอกอัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอร์ซอ สาธารณรัฐโปแลนด์

ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง ซึ่งการแต่งตั้งข้าราชการให้ไปดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูตประจำต่างประเทศ ตามข้อ 1. ข้อ 2. และ 4. ได้รับความเห็นชอบจากประเทศผู้รับ

4. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน (กระทรวงแรงงาน)

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงแรงงานเสนอเสนอแต่งตั้ง นายวิวัฒน์ จิระพันธุ์วานิช รองอธิบดีกรมการจัดหางาน ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ตรวจราชการกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงแรงงาน ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง

5. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง (กระทรวงศึกษาธิการ)

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง จำนวน 3 ราย ดังนี้

1. นายวีระกุล อรัณยะนาค ผู้ตรวจราชการกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง ดำรงตำแหน่ง ศึกษาธิการภาค สำนักงานศึกษาธิการภาค 1 (ปทุมธานี) สำนักงานปลัดกระทรวง

2. นายพิธาน พื้นทอง ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบเครือข่ายและการมีส่วนร่วม (นักวิชาการศึกษาทรงคุณวุฒิ) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดำรงตำแหน่ง ศึกษาธิการภาค สำนักงานศึกษาธิการภาค 4 (ราชบุรี) สำนักงานปลัดกระทรวง

3. นายพีระ รัตนวิจิตร ที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา (นักวิชาการศึกษาทรงคุณวุฒิ) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดำรงตำแหน่ง ศึกษาธิการภาค สำนักงานศึกษาธิการภาค 9 (ชลบุรี) สำนักงานปลัดกระทรวง

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 1/2560 เรื่อง การแก้ไขปัญหาการบริหารงานบุคคลของกระทรวงศึกษาธิการ ลงวันที่ 10 มกราคม 2560 ที่ให้กระทรวงศึกษาธิการมีตำแหน่งศึกษาธิการภาค เป็นตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง โดย ก.พ. ได้มีมติรับทราบการกำหนดตำแหน่งดังกล่าว

6. เรื่อง แต่งตั้งกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดศ.) เสนอแต่งตั้งกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 12 คน แทนกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเดิมที่ได้ดำรงตำแหน่งครบวาระสามปีแล้ว เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560 ดังนี้

1. ด้านการเงิน ภาครัฐ นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ ภาคเอกชน นางวัลลยา แก้วรุ่งเรือง

2. ด้านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ภาครัฐ นางสาวสิริธิดา พนมวัน ณ อยุธยา ภาคเอกชนนายบุรินทร์ เกล็ดมณี

3. ด้านนิติศาสตร์ ภาครัฐ นางสาวจารุวรรณ เฮงตระกูล ภาคเอกชน นายเดชอุดม ไกรฤทธิ์

4. ด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ ภาครัฐ นายสุรศักดิ์ สงวนพงษ์ ภาคเอกชน นายรอม หิรัญพฤกษ์

5. ด้านวิทยาศาสตร์หรือวิศวกรรมศาสตร์ ภาครัฐ นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ภาคเอกชน นายยรรยง เต็งอำนวย

6. ด้านสังคมศาสตร์ ภาครัฐ พลตำรวจตรี ศิริพงษ์ ติมุลา ภาคเอกชน ศาสตราจารย์พิเศษกมลชัย รัตนสกาววงศ์

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป

7. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (สำนักนายกรัฐมนตรี)

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่สำนักข่าวกรองแห่งชาติเสนอแต่งตั้ง นายธนากร บัวรัษฏ์ ผู้อำนวยการสำนัก 9 สำนักข่าวกรองแห่งชาติ ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านการต่อต้านการก่อการร้ายและอาชญากรรมข้ามชาติ (นักการข่าวทรงคุณวุฒิ) กลุ่มงานที่ปรึกษา สำนักข่าวกรองแห่งชาติ สำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป

8. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (สำนักนายกรัฐมนตรี)

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเสนอแต่งตั้ง นายสุทิน ลี้ปิยะชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผนงาน (นักวิเคราะห์นโยบายและแผนทรงคุณวุฒิ) สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2559ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป

9. เรื่อง รัฐบาลสาธารณรัฐชิลีเสนอขอแต่งตั้งเอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มแห่งสาธารณรัฐชิลีประจำประเทศไทย (กระทรวงการต่างประเทศ)

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติ กรณีรัฐบาลสาธารณรัฐชิลีมีความประสงค์ขอแต่งตั้ง นายคริสเตียน เรเรน(Mr. Christian Rehren) ให้ดำรงตำแหน่ง เอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มแห่งสาธารณรัฐชิลีประจำประเทศไทย โดยมีถิ่นพำนัก ณ กรุงเทพมหานคร สืบแทน นายฮาเวียร์ เบกเกอร์ มาร์แชล (Mr. Javier Becker Marshall) ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ

10.เรื่อง การแต่งตั้งบุคคลเพื่อมาปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2560

คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบคำสั่งนายกรัฐมนตรี รวม 3 เรื่อง ประกอบด้วย

1) คำสั่งนายกรัฐมนตรี ที่ 15/2560 เรื่อง ให้ข้าราชการและพนักงานราชการมาปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีอีกหน้าที่หนึ่ง

2) คำสั่งนายกรัฐมนตรี ที่ 16/2560 เรื่องแต่งตั้งรองผู้อำนวยการ ที่ปรึกษาประจำสำนักงาน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี

3) คำสั่งนายกรัฐมนตรี ที่ 17/2560 เรื่องแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี ดังนี้

คำสั่งนายกรัฐมนตรี ที่ 15/2560 เรื่อง ให้ข้าราชการและพนักงานราชการมาปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีอีกหน้าที่หนึ่ง

ตามที่ได้มีคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 18/2560 เรื่อง แก้ไขเพิ่มเติมคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 3/2560 ให้ตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีขึ้นภายในสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี โดยให้ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรี และได้มีระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2560 นั้น

เพื่อประโยชน์ในการปฏิบัติงานของสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในข้อ 13 ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2560 จึงให้ข้าราชการและพนักงานราชการ จำนวน 21 ราย ปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานอีกหน้าที่หนึ่ง ดังนี้

1. นายปกรณ์ นิลประพันธ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา

2. นายบัณฑูร เศรษฐศิโรตม์ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านยุทธศาสตร์และการปฏิรูปประเทศ พนักงานราชการพิเศษระดับประเทศ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

3. นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

4. นายดนุชา พิชยนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

5. นางสาวอ้อนฟ้า เวชชาชีวะ รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรี สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

6. นางณัฐฏ์จารี อนันตศิลป์ รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรี สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

7. นางชุติมา หาญเผชิญ รองเลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน

8. นางอุดมพร เอกเอี่ยม ผู้ช่วยเลขาธิการคณะรัฐมนตรี สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

9. นางสาวปริยนงคราญ จงธรรมคุณ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

10. นางสาวณัฐสุพิน ชนประเสริฐ นิติกรชำนาญการพิเศษ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

11. นางสาวจิตตา กิตติเสถียรนนท์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

12. นายปุณณลักขิ์ สุรัสวดี นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

13. นายสุพัฒน์ เมธีวรพจน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

14. นายสุกิตติ์ ศิวนันท์สกุล นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

15. นางสาวอรนุช รัตนะ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

16. นางสาวทัศน์ศุภางค์ ทัยประสิทธิพร นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

17. นางสาวกานต์พิชชา ปิ่นแก้ว นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

18. นายกฤตวิช พิชญาภรณ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

19. นางสาวปวิตรา มายิ่งเจริญ นักวิชาการสรรพากรปฏิบัติการ กรมสรรพากร

20. นางสาวอุษยาทร ชะระภิญโญ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

21. นางสาวจิดาภา พวงดอกไม้ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป

คำสั่งนายกรัฐมนตรี ที่ 16/2560 เรื่องแต่งตั้งรองผู้อำนวยการ ที่ปรึกษาประจำสำนักงาน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี

ตามที่ได้มีคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 18/2560 เรื่อง แก้ไขเพิ่มเติมคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 3/2560 ให้ตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีขึ้นภายในสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี โดยให้ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรี และได้มีระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2560 นั้น

เพื่อประโยชน์ในการปฏิบัติงานของสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในข้อ 6 ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2560 จึงแต่งตั้งบุคคลและข้าราชการ รวม 11 ราย ปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงาน ดังนี้

1. รองผู้อำนวยการ ประกอบด้วย

1.1 นายปกรณ์ นิลประพันธ์

1.2 นายบัณฑูร เศรษฐศิโรตม์

2. ที่ปรึกษาประจำสำนักงาน ประกอบด้วย

2.1 นายสุมิท แช่มประสิทธิ์

2.2 นางสีลาภรณ์ บัวสาย

2.3 พลเรือเอก ประสาน สุขเกษตร

3. ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ประกอบด้วย

3.1 นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม

3.2 นายดนุชา พิชยนันท์

3.3 นางสาวอ้อนฟ้า เวชชาชีวะ

3.4 นางณัฐฏ์จารี อนันตศิลป์

3.5 นางชุติมา หาญเผชิญ

3.6 นางอุดมพร เอกเอี่ยม

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป

คำสั่งนายกรัฐมนตรี ที่ 17/2560 เรื่องแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี

ตามที่ได้มีคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 18/2560 เรื่อง แก้ไขเพิ่มเติมคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 3/2560 ให้ตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีขึ้นภายในสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี โดยให้ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรี และได้มีระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2560 นั้น

เพื่อประโยชน์ในการปฏิบัติงานของสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในข้อ 8 ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2560 จึงแต่งตั้งบุคคลเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารสำนักงานบริหารนโยบายของนายกรัฐมนตรี ดังนี้

1. นายชวลิต ชูขจร

2. พันเอก นิมิตต์ สุวรรณรัฐ

3. นางมิ่งขวัญ วิชยารังสฤษดิ์

4. นางสาววิบูลย์ลักษณ์ ร่วมรักษ์

5. นายสมศักดิ์ โชติรัตนะศิริ

6. นายสุพศิน สุเมธิวิทย์

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 2 พฤษภาคม 2560--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ