เปิดแล้ว! งานสัปดาห์ประกันภัย ครั้งที่ 4 ประกันภัยราคาถูก

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2012 13:40 —คปภ.

สำนักงาน คปภ. ร่วมกับภาคธุรกิจประกันภัย จัดงาน “สัปดาห์ประกันภัย ครั้งที่ 4” ภายใต้แนวคิด “ประกันภัย มั่นใจ หายห่วง” พบนวัตกรรมใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยราคาถูก หมวกกันน็อคราคาพิเศษ 85 บาท เฉพาะในงาน ตื่นตาตื่นใจศิลปินดารานักร้องมากมาย 28 - 30 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาคธุรกิจประกันภัย 7 หน่วยงาน ได้แก่ สภาธุรกิจประกันภัยไทย สมาคมประกันวินาศภัย สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและ ที่ปรึกษาการเงิน สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และสมาคมนักคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทย โดยเป็นการรวมตัวกัน สรรสร้างนวัตกรรมด้านการประกันภัยใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อประชาชน ซึ่งคาดว่าปีนี้จะมีผู้ให้ความสนใจเข้าชมงานกว่า 200,000 คน เนื่องจากภาคธุรกิจประกันภัยได้ร่วมกันรณรงค์และประชาสัมพันธ์งานอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนได้ทราบข่าวการจัดงานดังกล่าว ทั้งนี้ ภายในงานสัปดาห์ประกันภัย ครั้งที่ 4 พบกับนวัตกรรมด้านการประกันภัยใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ สาระความรู้ ความคุ้มค่า และความบันเทิงครบครัน อาทิ การเสวนา เรื่อง “AEC กับธุรกิจประกันภัย” “ภัยธรรมชาติกับการรับมือ” และ “การวางแผนภาษีด้วยกรมธรรม์ประกันบุคคลสำคัญ” เป็นต้น การอบรมหลักสูตรตัวแทนฯ และการสอบตัวแทนประกันชีวิต/วินาศภัย

ไฮไลด์ของงาน “สัปดาห์ประกันภัย” ครั้งที่ 4 “ประกันภัย มั่นใจ หายห่วง” พบกับ
  • กรมธรรม์ประกันภัยพิเศษ ลดสูงสุด 30%
  • ประกันภัยรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ทางการเงินราคา พิเศษ
  • การจำหน่ายหมวกกันน็อกราคาพิเศษ 85 บาท เฉพาะในงาน โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย

นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย โดยเสด็จพระราชกุศล เนื่องในโอกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระชนม์มายุ 85 พรรษา

  • ร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากบูธบริษัทประกันภัยและหน่วยงานต่างๆกว่า 100 บูธ
  • ซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ครบ 1,000 บาท ลุ้นจับรางวัลใหญ่ทุกวันภายในงาน
  • สนุกกับกิจกรรมและศิลปินดารา/นักร้องมากมาย อาทิ บี้ เดอะสตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ, เคน ภูภูมิ และ ลิเดีย ฯลฯ

เลขาธิการ คปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงาน ครั้งนี้ เรียกได้ว่า เป็นสุดยอดงานในวงการธุรกิจประกันภัย นอกจากได้รับประโยชน์และความคุ้มค่าในการเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยราคาถูกครบวงจรแล้ว ยังได้รับความบันเทิงและของรางวัลมากมายอีกด้วย ดังนั้น จึงไม่ควรพลาดงานสัปดาห์ประกันภัย ครั้งที่ 4 “ซื้อประกันภัยที่ไหนก็ไม่เร้าใจ เท่างานนี้” 28 - 30 กันยายน 2555 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ที่มา: http://www.oic.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ