รายงานการเข้าเยี่ยมพบผู้นำเข้า (Importer Visit)

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 9, 2010 13:42 —กรมส่งเสริมการส่งออก

1. ชื่อบริษัท: Guangzhou NanTian Sources Co.,Ltd.

          ที่อยู่        : Lion Building, Luoxi City, Panyu District, Guangzhou, P.R.China P.C.:511431

โทรศัพท์ : 86 (20) 22628202 โทรสาร:86 (20) 22628269

Website : www.ntsmart.com

ปีที่จัดตั้ง : 2010 ทุนจดทะเบียน: RMB 10,000,000 พนักงาน: 30 คน

ประเภทธุรกิจ : ขายส่งสินค้าที่ใช้ในโรงแรม รวมไปถึงสินค้าที่ใช้ในบ้าน วางแผนจะก่อสร้าง ศูนย์แสดงสินค้าที่ใช้ในโรงแรมในต่างประเทศ เพื่อดำเนินธุรกิจขายส่งสินค้าที่ใช้ในโรงแรม ในเวลาเดียวกัน จัดซื้อสินค้าที่มีเอกลักษณ์ของสถานที่นั้นๆ กลับมาขายส่งยังประเทศจีน

2. ภาพรวมของบริษัท

บริษัท Guangzhou NanTian Sources Co.,Ltd. เป็นบริษัทในเครือข่ายของบริษัท Guangzhou Zhongjian Industry Co.,Ltd. บริษัท Guangzhou Zhongjian Industry Co.,Ltd. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี1988 เป็นบริษัทที่นอกจากจะดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การค้าระหว่างประเทศ และธุรกิจการให้บริการ เป็นหลักแล้ว ยังรวมไปถึงเครือข่ายของกิจการต่างๆอีกมากมาย

บริษัทในเครือข่ายได้แก่:1) Guangzhou NanTian Comerce Construction and Development Co.,Ltd. 2) Guangzhou NanTian Sources Co.,Ltd. 3) Guangzhou Huangpu Machinary Exhibition and Trade International Co.,Ltd. 4) Guangzhou Panyu Laiyin Garden Co.,Ltd. 5) Guangzhou Panyu Laiyin Garden Cruise ship Co.,Ltd.

ตั้งแต่ปี 1999 เป็นต้นมา บริษัท Guangzhou Zhongjian Industry Co.,Ltd. ได้เริ่มทำการค้าเกี่ยวกับสินค้าที่ใช้ภายในโรงแรม ปัจจุบันบริษัทได้ก่อตั้งตลาดค้าส่งสินค้าที่ใช้ในโรงแรมในเมืองกวางโจว คือ NanTian Hotel Appliance International Market เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลอย่างมากในประเทศจีน มีโรงงานที่ผลิตสินค้าที่ใช้ภายในโรงแรมของประเทศจีนรวมอยู่กว่า 1,600 แห่ง สินค้าครอบคลุมไปถึง 10 หมวดหมู่ กว่า 10,000 รายการสินค้าได้ถูกจัดจำหน่ายออกไปยังทั่วประเทศ รวมไปถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป ละตินอเมริกา เป็นต้น ยอดขายต่อปีรวม 50 ล้านหยวน บริษัท Guangzhou Zhongjian Industry Co.,Ltd. ได้กลายมาเป็นผู้นำด้านธุรกิจโรงงานและร้านค้าเครื่องใช้ภายในโรงแรมของประเทศจีน

เพื่อยกระดับอาชีพการผลิตสินค้าเครื่องใช้ในโรงแรม ลดต้นทุนของผู้ซื้อจากต่างประเทศที่ได้ผลประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย บริษัท Guangzhou Zhongjian Industry Co.,Ltd. ได้มาจัดตั้งบริษัทเครือข่าย Guangzhou NanTian Sources Co.,Ltd. โดยดำเนินโครงการที่ร่วมทุนจัดตั้งบริษัทค้าส่งสินค้าในประเทศเป้าหมาย เพื่อที่จะจัดแสดงสินค้าให้ลูกค้าในประเทศเป้าหมายและขายสินค้าเกี่ยวกับโรงแรมที่มีคุณภาพดีเลิศของประเทศจีน ในขณะเดียวกัน ก็จะมีการจัดซื้อ นำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพดีเลิศที่ใช้ภายในโรงแรมที่จำหน่ายในประเทศเป้าหมาย

3. สรุปผลการเข้าพบ ณ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2553

บริษัทมีแผนจะก่อสร้างศูนย์แสดงสินค้าเครื่องใช้ในโรงแรมที่ประเทศไทย พื้นที่ประมาณ 1,000-2,000 ตร.ม จึงขอสอบถามเรื่องการเช่าที่ดินในไทย และขอรายชื่อนายหน้าซื้อขายที่ดินของประเทศไทย พร้อมกับขอให้สำนักงานฯ ช่วยแนะนำผู้ค้าส่งสินค้าเครื่องใช้โรงแรมรายใหญ่ และสมาคมที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองกวางโจว

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก china   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ