ผู้ประกอบการชาวแคนาดาต้องการติดต่อผู้ผลิต/ผู้ส่งออกไทยหมวดสินค้าประเภท ดอกไม้ลีลาวดี (Plumeria; aka: Frangpani)

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 27, 2011 16:26 —กรมส่งเสริมการส่งออก

ด้วยสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์ ได้รับการติดต่อจาก Mr. Jack Wootton ผู้บริหารบริษัท Hawaiian Botanicals Inc. มณฑล British Columbia ประเทศแคนาดา ที่อยู่เลขที่ 6011 No. 7 Road, Richmond, B.C. V6W 1E8 Canada โดยทางบริษัทฯ แสดงความประสงค์จะติดต่อผู้ผลิต/ผู้ส่งออกไทยหมวดสินค้าประเภทดอกไม้ลีลาวดี (Plumeria; aka: Frangpani)

บริษัท Hawaiian Botanicals Inc. ประกอบธุรกิจเรือนเพาะชำเป็นผู้ค้าส่ง (Wholesaler) และค้าปลีก (Retailer) สินค้าพืชพรรณไม้หลากหลายชนิด โดยมีความเชี่ยวชาญด้านพืชจากภูมิภาคเขตร้อน (Tropical Plants) ทั้งนี้ บริษัท ฯ ได้มีการจำหน่ายดอกไม้ลีลาวดีมาเป็นเวลานานในวงจำกัดสีเพียง 4 สี คือ สีแดง, สีขาว, สีเหลือง และสีชมพูและเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวแคนาดาด้านสีสัน และความหลากหลายของดอกไม้ ประกอบกับ Mr. Wootton ได้ทราบว่า ผู้เพาะปลูกในประเทศไทยมีความเชี่ยวชาญด้านการเพาะชำ ตัดต่อกิ่ง (cutting edge) พรรณไม้ต่าง ๆเป็นอย่างดี ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีความสนใจในการติดต่อผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพในการเพาะชำ ตัดต่อกิ่งดอกลีลาวดีตามที่บริษัทฯ ต้องการ (ข้อมูลเพิ่มเติมสินค้า โปรดดูจากเว็บไซต์บริษัท http://www.hawaiianbotanicals.com)

ผู้ผลิตไทยรายใดที่มีความสนใจเจรจาร่วมธุรกิจการค้า โปรดติดต่อบริษัท Hawaiian Botanicals Inc. ได้ทางอีเมล์โดยตรงตามข้อมูลติดต่อดังนี้

Mr. Jack Wootton

6011 No. 7 Road,

Richmond, B.C. V6W 1E8 Canada

Tel: + 1 (604) 270 7712

Website: http://www.hawaiianbotanicals.com

E-mail: wootton@hawaiianbotanicals.com

ทั้งนี้ โปรดสำเนาการติดต่อหรือติดต่อผ่านทางสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์ เพื่อประโยชน์ในการติดตามความคืบหน้าและอำนวยความสะดวกต่อไป

Thai Trade Centre, Vancouver

1009-1166 Alberni Street,

Vancouver, BC V6E 3Z3 Canada

Tel: (604) 687-6400 Fax: (604) 683-6775

E-mail: ttcvan@telus.net

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก ลีลาวดี   botani   BOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ