งานแสดงสินค้า The 4 th World Medical Tourism & Global Healthcare Congress

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 29, 2011 13:46 —กรมส่งเสริมการส่งออก

 วันที่               25-28 ตุลาคม 2554
 สถานที่             โรงแรม Marriott Renaissance เมือง Schaumburg

ห้อง Convention Center

(เมือง Schaumburg อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของนครชิคาโก ห่างจาก

ดาวน์ทาวน์ชิคาโก ประมาณ 30 ไมล์ (48 ก.ม) และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ

O'Hare Chicago ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ประมาณ 8 ไมล์ (13 ก.ม)

 จำนวนคูหา          161 คูหา
ลักษณะของงาน       เป็นการจัดโต๊ะเจรจา แยกเป็นคูหาๆ คั้นด้วย Drape ไม่มีการจัดคูหาในลักษณะ

Pavilion ผู้จัดงาน/ติดต่อ The Official Conference of the Medical Tourism Association

และ Medical Tourism Association (MTA)

World Medical Tourism & Global Healthcare Congress (WMT & GHC)

10130 Northlake Boulevard, Suite 214-289

West Palm Beach, Florida 33412

www.MedicalTourismCongress.com

Ms.Amelia Fernandez, Global Congress Executive

T. 561-792-6676 F. 866-756-0811

Email: Amelia@MedicalTourismCongress.com

ข้อมูลงานโดยสังเขป

  • เป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับธุรกิจบริการด้าน Medical & Healthcare Tourism ซึ่งมีประเทศต่างๆ เข้าร่วมออกคูหาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การให้บริการฯ และเป็นการพบปะระหว่างผู้ซื้อ (Buyers) ภาคธุรกิจด้าน Medical & Healthcare Service กับผู้ขายบริการ เป็นการพบปะนัดหมายเจรจาการค้าประเภท One-On-One Network Meeting รวมทั้งการสัมมนา (Conference) และ Workshop ในการ แลกเปลี่ยนความรู้ ข้อมูลต่างๆ ความคิดเห็น ฯลฯ โดยมี Speakers ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เข้าร่วมสัมมนา มากกว่า 160 ราย ซึ่งในปีนี้ Theme หัวข้อการสัมมนา "Year of the Patient in Emerging Markets" ซึ่งจะมุ่งไปที่ Medical Tourism ของประเทศรัสเซีย จีน
  • งานครั้งแรกจัดขึ้น ณ นครซานฟรานซิสโก ครั้งที่สองและสาม จัดขึ้น ณ นครลอสแอนเจลิส
  • ผู้เข้าร่วมงานมาจากในประเทศสหรัฐฯ แคนาดาและประเทศต่างๆ ทั่วโลกมากกว่า 84 ประเทศ
  • Visitors/Attendees (ในปีที่ผ่านมา) ประมาณ 1,500 - 2,000 ราย ได้แก่ บริษัทประกันสุขภาพ ผู้ให้บริการด้าน Healthcare Services, U.S. Health Insurance Companies, U.S. Health Insurance Agents, U.S. employers, U.S. Health Insurance Administrators, Doctors, Healthcare/Medical Associations, Medical Travel Agencies, Travel Agencies, Hospitals, Medical Tourism Companies, Hotel Chains, Public & Private Hospitals, Marketing Organizations, Medical Spas, Media/Press, Airlines, Technology/Software Companies ฯลฯ
  • ส่วนใหญ่ผู้เข้าเยือนงานฯ จะเป็นสมาชิกของ Medical Tourism Association (MTA) ซึ่งจะได้ส่วนลดประมาณ 20 % ในการลงทะเบียนเข้าชมงาน
  • ราคาบัตรเข้าชมงาน
  • ลงทะเบียนล่วงหน้า (Early Bird) ก่อนวันที่ 1 ก.ค. 2554 ค่าบัตรใบละ 1,500 เหรียญสหรัฐฯ -ลงทะเบียนหลังจากวันที่ 1 ก.ค. ค่าบัตรใบละ 2,000 เหรียญสหรัฐฯ -ลงทะเบียนหน้างาน ค่าบัตร 2,500 เหรียญสหรัฐฯ *Exhibitors ประมาณ 120-140 ราย มาจากประเทศในยุโรป อเมริกากลาง เอเชีย ประเทศในกลุ่มเพื่อนบ้านของไทย ได้แก่ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ไต้หวัน อินเดีย เกาหลี โดยเฉพาะภาครัฐของประเทศมาเลเซียและประเทศเกาหลี เข้าร่วมงานมาตั้งแต่ต้นและเป็น Exhibitor ระดับ Diamond และ Platinum

การสมัครเข้าร่วมงาน ไม่มีค่าพื้นที่ แต่มีหลายระดับ เรียกว่าค่า Sponsorship แต่ละระดับจะเป็น Package ที่มีราคาแตกต่างกันและจะได้สิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกัน อาทิ จำนวนคูหา การลงโฆษณา การเข้าร่วม สัมมนา ฯลฯ ค่าธรรมเนียมในการเข้าร่วมการสัมมนาต่างๆ ไม่มี แต่จะรวมอยู่ใน Package เรียบร้อยแล้ว

  • Exhibitor Sponsorship เป็นระดับต้น ราคา 5,000 เหรียญสหรัฐฯ ได้โต๊ะเจรจาการค้า 1 โต๊ะ และสามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ 1 ครั้ง รวมบัตรเข้างาน 2 ใบ
  • Bronze Sponsorship ราคา 7,500 เหรียญสหรัฐฯ สหรัฐฯ ได้โต๊ะเจรจาการค้า 1 โต๊ะ และสามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ 3 ครั้ง รวมบัตรเข้างาน 3 ใบ
  • Silver Sponsorship ราคา 15,000 เหรียญสหรัฐฯ สหรัฐฯ ได้โต๊ะเจรจาการค้า 1 โต๊ะ และสามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ 4 ครั้ง รวมบัตรเข้างาน 4 ใบ
  • Gold Sponsorship ราคา 40,000 เหรียญสหรัฐฯ สหรัฐฯ ได้โต๊ะเจรจาการค้า 2 โต๊ะ และสามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ 6 ครั้ง รวมบัตรเข้างาน 6 ใบ
  • Platinum Sponsorship ราคา 75,000 เหรียญสหรัฐฯ สหรัฐฯ ได้โต๊ะเจรจาการค้า 3 โต๊ะ และสามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ 10 ครั้ง รวมบัตรเข้างาน 10 ใบ
  • Diamond Sponsorship ราคา 100,000 เหรียญสหรัฐฯ สหรัฐฯ ได้โต๊ะเจรจาการค้า 4 โต๊ะ และสามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ 15 ครั้ง รวมบัตรเข้างาน 15 ใบ
  • คูหามาตรฐาน ที่ให้ในทุก Package มีขนาด 8 x 10 รวมโต๊ะ 1 ตัว (ผ้า Drape)เก้าอี้ 2 ตัว ถังขยะ และป้ายชื่อคูหา 1 บรรทัด (พื้นไม่มีพรมให้) และต้องวางมัดจำล่วงหน้า 20 %

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครชิคาโก

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก Marriott   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ