จดหมายจากเมืองแขก ราชาพระเอกแขก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 8, 2011 15:15 —กรมส่งเสริมการส่งออก

เรายังอยู่กันที่โกลกัตตากันจ๊ะ หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารจีนกันแล้ว เราทุกคนมีมติกันว่าน่าจะหาที่งีบสักหน่อย และต่างเห็นพ้องกันว่าน่าจะเป็นโรงหนัง และต้องเป็นหนังแขกด้วย เพราะจะงีบกันได้ 3 ชั่วโมงเต็ม

หนังที่เราเลือกเป็นหนังฟอร์มยักษ์ชื่อ “Robot” สไตล์แอคชั่นไฮไฟล์บู้ล้างผลาญเหมือน คนเหล็กผสมแมทริกซ์ บู้กันตลอดเรื่อง ไม่ต้องหลับต้องนอนกัน แหม... จะไม่ให้ตื่นเต้นได้อย่างไร ก็พระเอกชื่อ Rajini Khan พระเอกรุ่นสมบัติ เมทะนี ดาวค้างฟ้าของเมืองเจนไน เมืองภาพยนต์ชั้นแนวหน้าแห่งอินเดีย แก่แค่ไหนก็ยังมีคนดู ทั้งที่ตัวจริงหัวล้านหมดแล้ว แต่ในเรื่องนี้ผมดกเต็มหัวเชียว ดังแค่ไหนดูได้จากหนังเรื่องนี้ฉายมาหลายเดือนแล้ว คนยังดูกันเต็มโรงเชียว พี่มีตัวอย่างหนังมาให้ดูด้วย ลองเข้าไปดูที่ http://www.youtube.com/watch?v=svOlz2ei4Yk&feature=player_embedded

อันที่จริงพี่ได้มีโอกาสกระทบไหลดารา Rajini Khan มาแล้วที่เมืองเจนไน ตอนที่บริษัทไทย Beneton Films (อยู่แถว สุขุมวิท ซอย 4) ไปเปิดตัวเพื่อชักชวนค่ายหนังอินเดียมาถ่ายหนังเมืองไทย บังเอิญพี่ได้รับเชิญไปร่วมงานนี้ด้วย พระเอกของพี่ก็ไปร่วมงานเหมือนกัน ตัวจริงเหมือนหลวงปู่มากกว่า น่าจะเอาไปเล่นหนังเรื่องหลวงตา ราจินีข่าน ชอบเมืองไทยมาก มีแผนจะมาถ่ายหนังที่เมืองไทย เขาใจว่าเป็นหนังแนวพระนเรศวร เพราะหนังแขกโบราณนุ่งโจนกระเบนเหมือนไทย ชุดนักแสดงหาได้ไม่ยากในเมืองไทยเพราะวัฒนธรรมคล้ายกัน ปีที่แล้วมีหนังแขกมาถ่ายทำเมืองไทยถึง 8 เรื่อง แต่ละเรื่องถ่ายกันยืดยาวเป็นเดือน ทั้งที่ตอนแรกจะถ่ายกันแค่สัปดาห์เดียว เป็นเพราะผู้กำกับหายตัวบ่อย ได้ข่าวว่าแอบไปเที่ยวพัทยา สงสัยจะไปดูปลาโลมา

น้องดูรูปพระเอกของพี่ไปพลางๆ ก่อน กลับเมืองไทยเมื่อไรจะหา CD มาฝาก

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก คนเหล็ก   ว่าน   BOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ