“ส่งออก” เตรียมจัดบรรยาย BASIC DESIGNS CONCEPT AND ANALYSIS OF TREND AND MARKETS

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 17, 2011 15:31 —กรมส่งเสริมการส่งออก

“ส่งออก” เตรียมจัดบรรยาย BASIC DESIGNS CONCEPT AND ANALYSIS OF TREND AND MARKETS พร้อมปั้นผู้ส่งออกรองเท้าไทยสู่ตลาดโลก

นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก เปิดเผยว่า อุตสาหกรรมรองเท้าและชิ้นส่วนประกอบเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศอย่างมากสามารถสร้างรายได้คิดเป็นเงินตราต่างประเทศให้กับประเทศ เฉลี่ยปีละไม่น้อยกว่า 2 หมื่นล้านบาท แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าการผลิตสินค้ารองเท้าและชิ้นส่วนประกอบรองเท้าจะได้พยายามพัฒนาสินค้าให้ทันกับความต้องการของตลาด แต่การผลิตสินค้ารองเท้าและชิ้นส่วนประกอบรองเท้ายังมีความจำเป็นที่ต้องได้รับการพัฒนาอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบ เทคนิคการผลิต และการผลิตสินค้าอย่างไรที่ตรงตามความต้องการของตลาด จึงจะทำให้การพัฒนาสินค้ารองเท้าไปสู่การสร้างแบรนด์ของผู้ประกอบการ ประสบความสำเร็จ อย่างมั่นคงและยั่งยืน

“สำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มเพื่อการส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก ร่วมกับสมาคมส่งเสริมอุตสาหกรรมรองเท้าไทย กำหนดการจัดบรรยายพิเศษความรู้ด้านการออกแบบสินค้ารองเท้า ตามโครงการพัฒนาสินค้ารองเท้าไทยแบบครบวงจร “BASIC DESIGNS CONCEPT AND ANALYSIS OF TREND AND MARKETS” เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและพัฒนาศักยภาพด้านการออกแบบ การผลิตและการตลาด ให้แก่ผู้ประกอบการ ผู้ส่งออกและนักออกแบบสินค้ารองเท้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้ารองเท้า จากประเทศอิตาลี และยังเป็นการส่งเสริมผู้เข้าร่วมโครงการที่มีความพร้อมต่อการสร้างแบรนด์ ให้สามารถทำการตลาด โดยนำสินค้าแสดงในงานแสดงสินค้าทั้งภาคพื้นเอเชีย และยุโรป” นางนันทวัลย์ กล่าวเพิ่มเติม

การบรรยายพิเศษฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม — 1 พฤศจิกายน 2554 ณ. ห้องชฎาแกรนด์บอลรูม ชั้น2 โรงแรมบางกอกชฎา ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึง วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2554 ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รับจำกัดจำนวนเพียง 150 รายเท่านั้น ผู้สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณณฐมา คูณผล โทร. 0 2507 8267 หรือ คุณนรินทร์พร นุชศิริ โทร 0 2507 8265 หรือ สายด่วน 1169 และทางเว็ปไซต์ www.depthai.go.th

ที่มา: http://www.depthai.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ