รายงานผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย สินค้าอาหารไทยร่วมกับห้าง Karstadt Perfetto ปี งปม. 2555

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 17, 2012 14:59 —กรมส่งเสริมการส่งออก

สคร.เบอร์ลิน ร่วมกับห้างสรรพสินค้า Karstadt Perfetto และบริษัท Feinkost Dittmann/Reichold Feinkost GmbH ผู้นำเข้าสินค้าอาหารสำเร็จรูปและเครื่องปรุงรสตรา Real Thai จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าอาหารไทย ในระหว่างวันที่ 6 - 28 ก.ค. 2555 ณ ห้างสรรพสินค้า Karstadt - Perfetto จำนวน 44 สาขา ทั่วประเทศเยอรมนี (จัดกิจกรรมพิเศษ 10 สาขา) ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้ช่วยให้ยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นถึงมากกว่าร้อยละ 50 โดยผลิตภัณฑ์อาหารไทยที่ขายดี และได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างมาก ได้แก่ น้ำกะทิ น้ำปลา น้ำพริกแกงเขียวหวาน แกงแดง และแกงมัสมั่น น้ำจิ้มไก่ และผลิตภัณฑ์ snacks จำพวกผลไม้อบแห้ง เนื่องจากอยู่ในกระแสความนิยมอาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเยอรมัน

ข้อสังเกต/ข้อคิดเห็น ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมเลือกซื้อ Brand ที่เป็นชื่อไทยก่อน เนื่องจากเชื่อว่าจะเป็นสินค้าตำรับไทยแท้ และรสชาติที่ดีของผลิตภัณฑ์อาหาร ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าและผู้นำเข้าประสงค์จะให้มีการจัดกิจกรรมรูปแบบนี้อีกในสาขา/ห้างอื่นๆ ในปีต่อไปด้วย เนื่องจากสามารถเพิ่มยอดการจำหน่ายได้มากขึ้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม /เกี่ยวข้อง ได้ที่ http://112.121.130.150/depthai/index.php/market/western-europe/western-europe-country-name/western-europe-de/de-event-project

ประเทศเยอรมนี สคร. เบอร์ลิน

สำนักพัฒนาการตลาดระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ


แท็ก เยอรมนี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ