ห้าง Metro Green จัดกิจกรรมส่งเสริมการค้าสินค้าอาหารและสินค้าออร์แกนิค

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 10, 2012 15:45 —กรมส่งเสริมการส่งออก

วันที่ 15 สิงหาคม 2555 Ms.Guo YunTong ผู้จัดการฝ่ายการขยายตลาดของบริษัท Metro Green เข้าพบนางสาวพรรณกาญจน์ เจียมสุชน ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองกวางโจว เพื่อหารือความร่วมมือในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการค้า โดยสรุปได้ดังนี้

1. งานแสดงสินค้า Metro Green ครั้งที่ 2

งานแสดงสินค้า Metro Green เป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับอาหารและสินค้าออร์แกนนิค จัดทุกเดือนวันที่ 25 ถึงวันที่ 10 เดือนต่อไป โดยมีการประชาสัมพันธ์ทางโฆษณาโทรทัศน์ และนิตยสารเกี่ยวกับสินค้าออร์แกนนิค ซึ่งเป็นนิตยสารของสำนักพิมพ์หนังสือพิมพ์หยางเฉิงหวั่นป้าว

Ms.Guo YunTong ยินดีที่สนับสนุนผู้ประกอบการไทยมาจัดคูหาในงานดังกล่าว พื้นที่จัดคูหาเป็นร้านกว้างประมาณ 20 ตารางเมตร โดยให้ราคาพิเศษคือประมาณ 380-600 หยวนต่อวัน ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ ระยะเวลา 3-10 วัน ผู้ประกอบการต้องเตรียมข้อมูลและเอกสารของบริษัทเอง ทาง Metro Green ซึ่งเป็นฝ่ายจัดงานจะให้การบริการต่างๆที่ต้องการ หากผู้ประกอบการจะให้ฝ่ายจัดงานช่วยจัดพิมพ์เอกสารเพิ่มเติมต้องจ่ายเงินเพิ่ม

Ms.Guo YunTong แนะนำผู้ประกอบการไทยมาจัดคูหาในงานแสดงสินค้า Metro Green ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดวันที่ 25 เดือนกันกายน 2555 เนื่องจากได้รับผลประชาสัมพันธ์ของงานแสดงสินค้า Metro Green 2 ครั้งที่ผ่านไป มีผู้เข้าชมงานมากพอสมควรและประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้รู้จักงานเป็นอย่างดี

2. เชิญผู้ประกอบการไทยเข้าชมตลาด Metro Green

เนื่องจากงาน SMEs ปี 2555 จัดระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน 2555 หลังจากงาน SMEs จะเป็นเวลาจัดงานแสดงสินค้า Metro Green ครั้งที่ 3 พอดี บริษัท Metro Green ขอให้สคต. กวางโจวช่วยจัดคณะผู้ประกอบการไทยเข้าชมตลาด Metro Green และยินดีที่เชิญผู้ประกอบการไทยเข้าจัดคูหาที่ Metro Green หลังจากงาน SMEs

3. เชิญผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมงานสัมมนาอาหารและผลไม้

Metro Green มีแผนงานการจัดงานสัมมนาอาหารและผลไม้ในเดือนพฤศจิกายน 2555 นอกจากจะมีการสัมมนาสถานการณ์และแนวโน้มตลาดสินค้าอาหารและผลไม้แล้ว ยังมีการจัดคูหาแสดงสินค้าอาหารและเจรจาการค้า โดยหากมีรายละเอียดกำหนดการเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทางสคต.กวางโจวอีกครั้ง

ผอ.สคต.กวางโจวยินดีที่ให้การสนับสนุนและประสานงานให้กับบริษัท Metro Green เพื่อส่งเสริมการค้าและความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการไทย-จีน

สำหรับผู้ประกอบการไทยที่สนใจกิจกรรมต่างๆของเมืองกวางโจว สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สคต.กวางโจว E-mail: thaitcguangzhou@ditp.go.th โทรศัพท์: ๘๖-๒๐-๘๓๘๔ ๙๔๕๓ โทรสาร: ๘๖-๒๐-๘๓๘๔ ๙๗๖๐

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองกวางโจว


แท็ก กวางโจว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ